Địa chỉ: Đường D2A, khu đô thị Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, có tổng diện tích 50.000 m², bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Đây là một trong sáu trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom Mega Mall và là địa điểm đầu tiên ở phía Đông TP. HCM. Vincom Mega Mall Grand Park đã bắt đầu đón khách từ ngày 1/6/2024 và dự kiến khai trương chính thức vào ngày 20/7/2024, mang đến nhiều tiện ích mua sắm và vui chơi cho cả người dân và khách du lịch đến TP. HCM.

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 2

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhome

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 3

Sơ đồ, vị trí Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park  trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhome

Vincom Mega Mall Grand Park không chỉ là nơi bạn đến để mua sắm và giải trí, mà còn để tham gia hành trình khám phá thiên nhiên và thỏa sức sáng tạo, khiến trung tâm thương mại này trở thành một hoạt động nổi bật của du khách. Với thiết kế đa tầng trải nghiệm, Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các gia đình, giới trẻ TPHCM trong dịp hè này, quy tụ hơn 120 thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, trang sức, ăn uống và vui chơi đa dạng

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 4

Vincom Mega Mall Grand Park là nơi để bạn mua sắm và giải trí, khám phá và thỏa sức sáng tạo. Ảnh: Vinhome

Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm – vui chơi – giải trí không chỉ cho cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park mà còn cho tất cả cư dân khu vực lân cận. Xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall” hàng đầu Việt Nam, nơi đây được xem là “cuộc cách mạng” nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi kết hợp công nghệ hiện đại với kiến trúc thiên nhiên trong nhà và các dịch vụ đẳng cấp tiên phong.

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 5

Không gian “Life-Design Mall” hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Vinhome

Không gian tại Vincom Mega Mall Grand Park Thủ Đức được đầu tư với những dấu ấn công nghệ lần đầu xuất hiện. Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting, chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật.

Bên trong, Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park Thủ Đức mang đến nhiều trải nghiệm tiên phong như màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại Thác nước cầu vồng công nghệ trong nhà hàng đầu Việt Nam, với chiều cao lên tới 14m, được thiết kế 360 độ và công nghệ nhuộm màu nước hiện đại.

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 6

Bên trong Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park mang đến không gian thiết kế sáng tạo. Ảnh: Vinhome

Khách hàng đến Vincom Mega Mall Vinhome Grand Park Thủ Đức sẽ khám phá “thế giới ẩm thực” với những tên tuổi được yêu thích. Nơi đây quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như Dookki, Daltable, Mr. Dakgalbi, Gui Gui, Pizza 4P's, Marukame Udon, Chilli Thai, Coco Ichibanya, Gogi, … hay nhà hàng Mc Donalds view sông độc đáo. Ngoài ra còn có các nhà hàng hương vị Việt Nam như trâu tươi Kiến Minh, Roll House, Nét Huế, phở cuốn Hương Mai, Lẩu bò nhúng dấm 88… hay các chuỗi cà phê, ăn nhẹ được giới trẻ ưu chuộng như trà sữa Koi Thé, TocoToco, kem Milana, Highlands Coffee, The Coffee House,  AHA coffee…

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 7

Vincom Mega Mall Vinhome Grand Park quy tụ các chuỗi cà phê nổi tiếng. Ảnh: Vinhome

Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park còn là thiên đường mua sắm hàng đầu. Điển hình là 3 hệ thống siêu thị nổi tiếng: Annam Gourmet với đa dạng từ sản phẩm nhập khẩu cao cấp, lounge rượu vang và quầy thưởng thức đồ Âu tinh tế, siêu thị tiêu dùng WinMart với các sản phẩm tươi ngon và siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan đa tiện ích.

TTTM còn mang đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm như MUJI, Uniqlo, AMM, Determinant, OmiPharma, Aristino, HLA,  Fila, Converse, LYN, The Body Shop, The Faceshop, Sammishop, Cocolux,  Beauty Box...

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 8

Tha hồ mua sắm tại các hệ thống siêu thị nổi tiếng. Ảnh: Vinhome

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 9

Trung tâm thương mại có sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Ảnh: Vinhome

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 10

MIA.vn - hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng hàng đầu Việt Nam cũng đã "góp mặt" tại Vincom Mega Mall Grand Park

Vượt qua những mô hình giải trí thông thường, Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park Thủ Đức mang đến tổ hợp giải trí mới lạ. Wolfoo City là khu vui chơi dựa trên nhân vật hoạt hình Wolfoo đầu tiên tại Việt Nam với nhiều phân khu trải nghiệm sáng tạo; sân chơi sáng tạo cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games hứa hẹn sẽ là thiên đường cho trẻ em và giới trẻ tại TP.HCM.

Ngoài ra tại Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park còn có điểm nhấn là VS Racing – trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000 m2 với mô hình xe F1 mang kích thước thực duy nhất tại Việt Nam.

Dạo chơi một vòng Vincom Mega Mall Grand Park lớn nhất miền Nam 11

Trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000 m2. Ảnh: Vinhome

Vincom Mega Mall Grand Park dự kiến thu hút hàng nghìn lượt khách và trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí sôi động hàng đầu phía Đông TP.HCM. Bạn hãy lưu địa điểm này vào cẩm nang du lịch của mình và lên lịch dạo chơi ngay với MIA.vn nào.