Địa chỉ: 11 phố Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30, 18:00 - 22:00

Giá tham khảo: 5.500 - 8.500.000 VND

Nằm ngay trong khuôn viên khách sạn Capella Hà Nội, Nhà hàng Hibana by Koki là cái tên duy nhất chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản đạt 1 sao Michelin. Nhà hàng là ‘đứa con tinh thần’ của bếp trưởng Yâmguchi Hiroshi cùng cố vấn Yoshida Junichi, người đạt một sao Michelin về nghệ thuật Teppanyaki.

Không gian sang trọng, phong cách ẩm thực in đậm phong cách xứ Phù Tang, kết hợp cùng nguyên liệu cao cấp, Nhà hàng Hibana by Koki là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho các tín đồ sành ăn.

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 2

Nhà hàng Hibana by Koki sở hữu không gian sang trọng, phong cách ẩm thực in đậm phong cách xứ Phù Tang, kết hợp cùng nguyên liệu cao cấp


Vì nằm trong khuôn viên khách sạn Capella sang trọng, vì thế, không gian tại Nhà hàng Hibana by Koki gây ấn tượng với vẻ đẹp thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách bếp riêng tư, nhà hàng đem đến cho bất kỳ ai ghé đến cảm giác riêng tư, ấm cúng và thoải mái trong suốt thời gian dùng bữa.

Nội thất tại Nhà hàng Hibana by Koki được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, sắp xếp khoa học biến không gian thêm phần rộng rãi. Mọi chi tiết, từ bàn ghế, ánh sáng đến các vật dụng đều được sắp xếp khéo léo, tạo sự lịch lãm, đúng chuẩn phong cách nhà hàng fine dining.

Nhà hàng Hibana by Koki được ví von là một đại tiệc thị giác, khi thực khách có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh người đầu bếp khéo léo, tỉ mỉ chế biến từng món ăn. Với không gian sang trọng, Hibana by Koki hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bất kỳ ai ghé đến.

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 3

Được thiết kế theo phong cách bếp riêng tư, nhà hàng đem đến cho bất kỳ ai ghé đến cảm giác riêng tư, ấm cúng và thoải mái trong suốt thời gian dùng bữa

Nhà hàng Hibana by Koki thu hút thực khách với những món ăn được chế biến theo phong cách nướng bàn đá, còn gọi là Teppanyaki rất ngon. Kết hợp cùng đó là nguyên liệu đa dạng, cao cấp được nhập mới liên tục trong ngày, đem đến cho thực khách những món ăn tinh tế về hương vị lẫn cách bày trí.

Những món nổi bật nhất tại nhà hàng Hibana by Koki có thể kể đến như súp bò Yaeyama Kyori, tôm hùm gai và bò nướng giòn. Thịt bò Yaeyama Kyori sẽ được chế biến trên bàn teppan, ăn cùng các nguyên liệu ăn kèm rất ngon.

Trong khi đó, hải sản sẽ sử dụng nững nguyên liệu tươi ngon, như cá vược Nhật Bản, cua lông nước lạnh Hokkaido. Các nguyên liệu được nhập mới trong ngày, kể cả các loại rau củ ăn kèm, thế nên thực khách hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức.

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 4

Nhà hàng Hibana by Koki thu hút thực khách với những món ăn được chế biến theo phong cách nướng bàn đá

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 5

Những món ăn được bài trí bắt mắtĐến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 6

Tôm hùm gai là một trong những món ăn nổi bật tại Nhà hàng Hibana by Koki

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 7

Các nguyên liệu được nhập mới trong ngày, kể cả các loại rau củ ăn kèm, thế nên thực khách hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức


Đến với nhà hàng Hibana by Koki, thực khách sẽ được theo dõi quá trình chế biến thông qua gian bếp mở. Thực khách sẽ được lắng nghe đầu bếp giới thiệu về nguyên liệu, cũng như có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi hấp dẫn.

Nhà hàng sở hữu không gian nhỏ, chỉ vỏn vẹn có 14 chỗ ngồi, vừa đủ để thực khách có được cảm giác riêng tư, yên tĩnh trong suốt thời gian dùng bữa. Nếu phân vân không biết lựa chọn món nào, đầu bếp và nhân viên sẽ tư vấn, đảm bảo mọi thực khách đều có được trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến Nhà hàng Hibana by Koki.

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 8

Đến với nhà hàng Hibana by Koki, thực khách sẽ được theo dõi quá trình chế biến thông qua gian bếp mở

Đến Nhà hàng Hibana by Koki, trải nghiệm ẩm thực bàn đá Nhật Bản 9

Thực khách sẽ được lắng nghe đầu bếp giới thiệu về nguyên liệu, cũng như có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi hấp dẫn

Nhà hàng Hibana by Koki là điểm đến hoàn hảo dành cho những ai yêu thích bàn tiệc theo phong cách fine dining sang trọng. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, bạn sẽ có thể hiểu hơn về nhà hàng vinh dự nhận được 1 sao Michelin.