Từ một chàng trai quản lý rạp chiếu phim đến một travel blogger nổi tiếng, Phạm Xuân Quý khiến cho những người theo dõi anh bất ngờ hết lần này đến lần khác bởi những bức ảnh độc đáo cùng sự nhiệt huyết tuổi trẻ. Những bộ ảnh của anh cho người xem được mở mang kiến thức về văn hóa và bản sắc của 54 dân tộc anh em trên khắp mọi miền tổ quốc, đồng thời giúp ta càng yêu thêm con người Việt Nam lẫn dải đất hình chữ S thân thương. 

Vừa qua, Phạm Xuân Quý đã chia sẻ một loạt các bức ảnh vô cùng đáng yêu của một cặp đôi tại Sông Nho Quế và nhận được hàng trăm lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Người xem không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho dòng sông màu xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp. Sắc xanh ánh lên giữa những chân núi đá xám lạnh, trong không gian hùng vĩ của rừng già và mây trời, cùng với thiên nhiên là hình ảnh của con người. Sự hòa trộn hoàn hảo giữa con người với thiên nhiên tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và khó quên đối với bất kỳ ai từng đặt chân đến đây.

Xem thêm: Khám phá Hà Giang 2N1D cùng những điểm đến đầy thú vị

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 2

Ngắm nhìn vẻ đẹp hùng tráng của sông Nho Quế thông qua từng bức ảnh chụp bởi Phạm Xuân Quý

Hãy cùng ngắm nhìn lại những bức ảnh Review Hà Giang, đặc biệt là ở dòng Sông Nho Quế có gì đặc sắc qua từng khung ảnh nghệ thuật được chụp bởi travel blogger Phạm Xuân Quý. Sông Nho Quế chảy qua nhiều lớp đá tai mèo lởm chởm như bãi chông tua tủa có thể chọc thủng bầu trời. Hình ảnh con người như lọt thỏm giữa thiên nhiên hùng vĩ. Chỉ khi nhìn thấy những tấm ảnh thế này, ta mới cảm nhận rõ ràng nhất vẻ đẹp trang hoàng của Sông Nho Quế. Sự hùng vĩ của nơi đây đem đến cho chúng ta một sự ngỡ ngàng và càng thêm tự hào trước những nét đẹp của non sông Việt Nam.

Sông Nho Quế như một dải lụa xanh, ghi dấu lại mọi kỷ niệm của chúng ta với những người thân yêu. Bên cạnh bầu không khí có vẻ hùng tráng đến rợn ngợp kia chính là một khung cảnh nên thơ, sông nước hữu tình. Đây chính là một địa điểm lý tưởng để chúng mình cùng nhau check-in với người thân, tạo ra những tấm ảnh đầy kỷ niệm, vui vẻ và nghệ thuật. Ánh nắng mặt trời và dòng sông lặng lẽ như một sự kết hợp đầy hòa hợp. Nó đem đến cho mọi người đến đây một nguồn năng lượng dạt dào cho chuyến hành trình. Đây có lẽ chính là lý do lớn nhất giúp cho Sông Nho Quế trở thành địa điểm lý tưởng cho bạn và những người thân yêu cùng đến tham quan cũng như tận hưởng nguồn năng lượng diệu kỳ của thiên nhiên khi đi Khám phá Hà Giang.

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 3

Vừa qua, Phạm Xuân Quý đã chia sẻ một loạt các bức ảnh vô cùng đáng yêu của một cặp đôi tại Sông Nho Quế và nhận được hàng trăm lượt tương tác từ cộng đồng mạng

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 4

Chỉ khi nhìn thấy những tấm ảnh thế này, ta mới cảm nhận rõ ràng nhất vẻ đẹp trang hoàng của Sông Nho Quế

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 5

Nơi đây là điểm check-in cực kỳ lý tưởng để bạn săn được vô vàn bức ảnh xinh xắn

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 6

Khung cảnh choáng ngợp nơi đây khiến biết bao người mê mẩn ngay từ lần đầu tiên

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 7

Sông Nho Quế như một dải lụa xanh, ghi dấu lại mọi kỷ niệm của chúng ta với những người thân yêu

Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu 8

Nếu có dịp ghé tới Hà Giang, đừng quên check-in cùng với dòng sông huyền thoại này nhé!

Sau những ngày mệt nhoài với phố xá đông đúc, nơi ta đến chỉ cần trong lành và mát mẻ như thế là đủ. Có thể nói, sông Nho Quế đã đáp ứng đầy đủ điều kiện để trở thành một nơi lý tưởng cho một chuyến du lịch và check-in cùng những người thân yêu. Còn chần chờ gì mà không bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo trước khi lên đường đến đây khám phá ngay thôi bạn ơi!