Địa chỉ: Số 20/6-7 Đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4

Giờ mở cửa: 06: 00 - 11:00

Trong khi các quán bò né khác thường chỉ mở cửa vào giờ chiều thì quán bò né quận 4 Thanh Tuyền lại chỉ bán từ 6:00 đến 11:00 sáng. Món "best-seller" ở đây chính là bò né thập cẩm gồm thịt bò, trứng, pate và cá hộp, ngoài ra bạn có thể tùy ý kết hợp các nguyên liệu theo sở thích. Điểm nhấn của món ăn chính là thịt bò được tẩm ướp gia vị đậm đà, theo công thức riêng của miền Nam mang đến hương vị ngọt thơm, mềm mại, tan chảy trong miệng.

Bò né được ăn kèm với trứng ốp la, pate béo ngậy, cùng các loại rau thơm, dưa leo, cà chua, hành tây... tất cả hòa quyện tạo nên bản giao hưởng hương vị hoàn hảo.

Thưởng thức Bò Né Thanh Tuyền vào buổi sáng không chỉ ngon miệng mà còn là trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa Sài Gòn. MIA.vn tin chắc rằng hương vị bò nét tại đây sẽ khiến cho bạn “thao thức” mãi không quên! Hãy ghé thăm và thưởng thức thử nhé!

Ghé ngay top 4 quán bò né quận 4 nổi tiếng, đông khách nhất 2

Trong khi các quán bò né khác thường chỉ mở cửa vào giờ chiều thì quán bò né quận 4 Thanh Tuyền lại chỉ bán từ 6:00 đến 11:00 sáng. Ảnh: Urbanist Network

Địa chỉ: Đường Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4

Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4 nhưng quán Bò Né Family đã nhanh chóng thu hút khách hàng bởi hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Ngay từ khi bưng ra, chảo gang nóng hổi bốc khói nghi ngút cùng hương thơm nức mũi của thịt bò, thịt nguội, xúc xích, pate, chả và trứng ốp la đã khiến bạn "đổ gục". Thịt bò được xào thấm gia vị đậm đà, mềm mại và vô cùng thơm ngon. Bánh mì nóng giòn, phết thêm pate gan béo ngậy kết hợp cùng lòng đào tan chảy trong miệng tạo nên bản hòa tấu hương vị khó cưỡng.

Bên cạnh bò né, quán còn phục vụ Hamburger, Hotdog và các loại nước giải khát đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Quán mở cửa từ sáng đến 1h trưa, thích hợp cho bữa sáng hoặc bữa trưa nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Điểm cộng lớn cho Bò Né Family là không gian quán sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây. Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và thưởng thức ngay quán bò né quận 4 cực ngon này thôi nào!

Ghé ngay top 4 quán bò né quận 4 nổi tiếng, đông khách nhất 3

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4 nhưng quán Bò Né Family đã nhanh chóng thu hút khách hàng bởi hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Ảnh: AlongWalker

Địa chỉ: Số 10C Đường Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4

Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

Bò Né Ngọc Lan chính là điểm đến lý tưởng dành cho những ai du lịch Sài Gòn. Quán nổi tiếng với món bò né thập cẩm đầy ú ụ, quán thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo và giá cả vô cùng hợp lý. Bò được tẩm ướp gia vị truyền thống, xào chín tới, mềm mại và ngọt thịt hòa quyện cùng vị béo ngậy của trứng ốp la, pate thơm ngon, dưa leo và cà chua tươi ngon tạo nên dĩa bò né với hương vị đặc trưng thơm ngon khó cưỡng.

Bên cạnh chất lượng món ăn tuyệt vời, bò né quận 4 Ngọc Lan còn chinh phục khách hàng bởi mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ với 45.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một phần bò né đầy đủ dinh dưỡng, nạp năng lượng cho ngày mới năng lượng.

Ghé ngay top 4 quán bò né quận 4 nổi tiếng, đông khách nhất 4

Quán nổi tiếng với món bò né thập cẩm đầy ú ụ, quán thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo và giá cả vô cùng hợp lý. Ảnh: Google Maps

Địa chỉ: Số 012 chung cư Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Điểm nhấn đặc biệt của Bò Né Xưa - Ký Con khiến nó trở nên khác biệt chính là bí quyết pha nước chấm thần thánh. Nước chấm được pha chế từ nước tương của tiệm đã pha sẵn, tương ớt cay nồng, sa tế quán tự làm và giấm tạo nên sự hài hòa hoàn hảo giữa vị mặn, ngọt, cay, chua. Khi rưới nước chấm lên chảo bò né nóng hổi, tiếng xèo xèo cùng hương thơm nức mũi lan tỏa chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng.

Khi thưởng thức bò né quận 4 tại quán Bò Né Xưa - Ký Con, bạn có thể lựa chọn ăn kèm với bánh mì hoặc bún tươi. Bánh mì giòn tan kết hợp cùng vị béo ngậy của bò né tạo nên một món ăn hoàn hảo. Với không gian ấm cúng, sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Bò Né Xưa - Ký Con hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Hãy đến và khám phá ngay thiên đường bò né này nhé!

Ghé ngay top 4 quán bò né quận 4 nổi tiếng, đông khách nhất 5

Điểm nhấn đặc biệt của Bò Né Xưa - Ký Con khiến nó trở nên khác biệt chính là bí quyết pha nước chấm thần thánh. Ảnh: Bò né Xưa - Ký Con

Trên đây là TOP các quán bò né ngon quận 4 với hương vị đặc trưng, thơm ngon và giá cả vô cùng hợp lý. Hy vọng thông qua bài viết trên của cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn có thể chọn ra được 1 quán bò né ngon, phù hợp với khẩu vị để có thể tụ tập cùng bạn bè, người thân, gia đình và thưởng thức. Đừng quên chia sẻ ngay những thông tin bổ ích trên đến những người xung quanh để mọi người có thể tận hưởng các quán ăn ngon này nhé!