Địa chỉ: 208 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Landmark 81 là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn sở hữu background vô cùng xịn sò và sang chảnh. Đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam, đồng thời là trung tâm mua sắm quy mô bậc nhất của Sài Thành. Vì vậy đến đây, bạn sẽ có vô số góc sống ảo, từ khuôn viên bên ngoài đến bên trong Landmark 81.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 2

Landmark 81 là địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm vô số dịch vụ từ cà phê, ăn uống đến khách sạn tại đây. Giá thành khá đắt đỏ nhưng đổi lại là dịch vụ cao cấp, view xịn sò và bạn chắc chắn sẽ có vô số bức hình sống ảo chất lượng với background thu gọn vào tầm mắt cả Sài Gòn hoa lệ.

Địa chỉ: 27 Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công viên Bến Bạch Đằng sở hữu không gian thơ mộng và thoáng mát. Đến đây, bạn có thể mua vé đi waterbus, khám phá vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn êm ả. Hoặc không thì ngồi cà phê, sống ảo với view chụp hình đẹp nơi đây. Buổi chiều, bạn còn có thể check-in cùng hoàng hôn tuyệt đẹp, chụp được những khoảnh khắc vô cùng lung linh.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 3

Không gian bến Bạch Đằng mơ mộng và bình yên

Địa chỉ: 22 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn vừa là tọa độ vui chơi quen thuộc với các bạn trẻ. Xung quanh phố đi bộ là các trung tâm thương mại, nhà hàng, tiệm trà sữa, khu vui chơi… Vì vậy đến đây, bạn không cần phải lo lắng ăn gì, chơi gì đâu nhé. 

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều góc sống ảo

Cảnh quan xung quanh Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng rất xịn sò, chỉ cần nhấc máy lên là có ảnh đẹp. Đặc biệt là buổi tối, khi đèn đuốc sáng rực thì bạn càng tha hồ thả dáng để có vô vàn bức ảnh sống ảo chất lượng.

Địa chỉ: 1055/3D Đường Võ Thị Thừa, Quốc Lộ 1A, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Tu viện Khánh An được ví như Nhật Bản thu nhỏ, là view chụp ảnh đẹp ở TPHCM thu hút rất nhiều bạn trẻ. Tu viện tĩnh lặng, xung quanh là khuôn viên trồng vô số cây xanh. Lối kiến trúc truyền thống, từ màu sắc đến các chi tiết trang trí đều cực kỳ thích hợp để bạn tha hồ chụp hình. Tuy nhiên vì là tu viện nên đến đây bạn cần chọn trang phục lịch sự, không đùa giỡn lớn tiếng, không xả rác hay làm ảnh hưởng đến cảnh quan nhé.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 5

Tu viện Khánh An cũng là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn

Địa chỉ: 2 Đường Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Có lịch sử hơn trăm năm tuổi, Bưu điện trung tâm thành phố là địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng bậc nhất. Lối kiến trúc cổ điển của Pháp khi lên hình sẽ cực kỳ lung linh. Bạn có thể chụp hình bên ngoài và bên trong bưu điện, góc nào cũng xinh. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, bạn nên chọn trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng thì sẽ hợp với view chụp hình sang chảnh ở đây.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 6

Bưu điện thành phố với kiến trúc ấn tượng

Địa chỉ: 7 Đường Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhà hát Thành phố được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển, đậm chất châu Âu hoa lệ. Không gian ở đây cũng rất rộng, thoáng đãng nên được nhiều cặp đôi lựa chọn đến chụp hình cưới. 

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 7

Check-in chất lừ ở nhà hát thành phố

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tiếp theo trong danh sách địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn là Phố Tây Bùi Viện. Con phố này rất sầm uất với hàng loạt quán bar, pub, quán ăn, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Vì vậy đến đây, bạn sẽ tha hồ bung xõa, vui chơi và chụp ảnh. Không gian ở đây rất rực rỡ sắc màu, sôi động, trẻ trung. Vì vậy nên check-in tại Phố Tây Bùi Viện, bạn sẽ có những tấm ảnh rất chất chơi, điệu nghệ.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 8

Phố Tây Bùi Viện là điểm sống ảo chất lừ

Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chọn Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm chụp ảnh chân dung cho khách hàng. Nơi đây sở hữu lối kiến trúc cổ điển, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Vì vậy nên muốn tìm background sống ảo xịn sò ở Sài Gòn thì Bảo tàng Mỹ thuật chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 9

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là thiên đường để bạn chụp hình

Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Cầu Ánh Sao là cảnh đẹp Sài Gòn về đêm rất nổi tiếng. Hệ thống đèn LED hiện đại khiến cả cây cầu rực sáng giữa đêm tối, tạo nên khung cảnh lung linh và lãng mạn. Vì vậy buổi tối, cầu Ánh Sáng luôn rất đông đúc các bạn trẻ đến vui chơi.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 10

Cầu Ánh Sao với hệ thống đèn LED siêu xịn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đường sách Nguyễn Văn Bình mở cửa để mọi người đến tham quan từ 8:00 đến 22:00 hàng ngày. Ngoài sách, ở đây còn có các quán cà phê, quán ăn vặt, cây cối rợp bóng mát, ánh nắng chiếu qua tán lá lung linh. Khung cảnh tại con đường này cực kỳ bình yên, tĩnh lặng. Với những bạn mọt sách thì đây là địa điểm hoàn hảo để thỏa mãn đam mê. Còn nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn thì đường sách Nguyễn Văn Bình cũng là điểm đến rất hấp dẫn.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 11

Đường sách thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé đến

Địa chỉ: 136 - 138 Đường Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Khu China Town Quận 5 là cảnh đẹp Sài Gòn cực kỳ lý tưởng cho những buổi chụp hình. Với lối kiến trúc đậm chất người Hoa, nơi đây cuốn hút giới trẻ ghé đến, đặc biệt là những dịp Trung thu, Lễ, Tết. Vẻ đẹp nơi đây mang màu sắc cổ trang, ma mị, rất giống trong những bộ phim truyền hình của Trung Quốc.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 12

Khu China Town rực rỡ sắc màu

Bên cạnh đó, khu China Town Quận 5 còn tập hợp rất nhiều điểm ăn chơi nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực và văn hóa của người Hoa một cách trọn vẹn.

Địa chỉ: 676 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hội quán Nghĩa An cũng là công trình kiến trúc mang đậm phong cách Trung Hoa, không khí cổ kính và yên bình, đậm chất xưa. Ở đây có rất nhiều góc để bạn chụp hình, đặc biệt phù hợp với những bạn thích sự truyền thống, nhẹ nhàng.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 13

Hội quán Nghĩa An mang đậm phong cách Trung Hoa

Địa chỉ: 81 Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Chùa Bửu Long được xây dựng với lối kiến trúc Thái Lan vô cùng độc đáo nên trở thành view chụp hình sang chảnh được nhiều người yêu thích. Khuôn viên chùa rộng lớn, có hồ nước, cây xanh, từng khung cửa, mái hiên đều mang đậm chất xứ sở Chùa Vàng. Vì vậy nên bạn muốn tìm một địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mới lạ thì hãy đến chùa Bửu Long nhé.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 14

Chùa Bửu Long là background siêu xịn để chụp hình

Địa chỉ: 8A Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điểm giao nhau của hai con phố Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung thường được mọi người gọi là Japan Town. Các quán xá ở đây đều được decor theo phong cách Nhật Bản, mang đậm nét văn hóa đường phố của đất nước mặt trời mọc. Vì vậy tới đây, bạn sẽ có rất nhiều góc xinh xắn chụp hình.

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 15

Phố Nhật Bản cũng là điểm đến lý tưởng để bạn check-in

15 Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành nằm ở Quận 1, thuộc khu vực trung tâm thành phố. Chợ có 4 cửa chính, thông ra các con đường sầm uất và đông đúc nhất nhì của Sài Gòn. Điểm nổi bật nhất của chợ Bến Thành là được xây dựng với lối kiến trúc Châu Âu vô cùng nổi bật cùng nhiều góc check-in sống ảo. Vì thế nên mỗi ngày khu chợ này đều thu hút rất nhiều người ghé đến để chụp ảnh, tham quan và mua sắm. 

Top 10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích 16

Vẻ đẹp tha thướt của tờ áo dài siêu hợp để check-in tại chợ Bến Thành

Trên đây là những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có thật nhiều bức ảnh sống ảo chất lượng để khoe với bạn bè nhé.