Địa chỉ: Số 415 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM.

Điểm dừng chân đầu tiên trong danh sách quán phở quận 7 chính là Phở Đệ Nhất - cái tên đình đám được nhiều người sành ăn Sài Gòn biết đến. Nổi danh với món phở chuẩn vị Hà Nội, Phở Đệ Nhất mang đến cho thực khách một trải nghiệm phở đúng điệu theo phong cách Bắc Bộ. Bằng bí quyết gia truyền qua nhiều thế hệ, nước dùng ở đây được ninh xương ống bò trong thời gian dài tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên, dậy hương thơm ng ngát của các loại thảo mộc.

Những sợi bánh phở mềm mại, trắng tinh được cắt với độ dày vừa phải, hòa quyện cùng nước dùng nóng hổi. Phần thịt bò cũng không kém phần hấp dẫn. Thịt được thái lát mỏng, bài trí đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon, mềm ngọt của thịt bò, quyện cùng nước dùng đậm đà, tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Ngoài phở tái truyền thống, quán phở ngon quận 7 này còn chiều lòng thực khách với nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như phở bò viên, phở gầu, phở sách. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức các loại rau thơm tươi xanh ăn kèm như hành tây, ngò rí, tía tô để cảm nhận trọn vẹn hương vị phở đúng điệu.

Điểm danh 5 quán phở quận 7 ngon nức tiếng đất Sài thành 2

Điểm dừng chân đầu tiên trong danh sách quán phở quận 7 chính là Phở Đệ Nhất. Ảnh: Thoitiet247.edu.vn

Địa chỉ: Số 53 đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Nếu bạn là một người yêu thích hương vị phở Việt Nam quận 7 chính hiệu, luôn tìm kiếm những trải nghiệm phở độc đáo thì MIA.vn tin chắc Phở Thìn chính là điểm đến không thể bỏ qua. Quán phở quận 7 này mang đến hương vị phở Thìn trứ danh của vùng đất Lạng Sơn với những nét đặc trưng khác biệt so với phở truyền thống.

Điểm nhấn của Phở Thìn chính là nước dùng được chế biến từ những loại gia vị đặc biệt của vùng núi tạo nên vị ngọt thanh dịu, có chút the the rất riêng. Nước dùng thường được giữ trong nồi đất nung nóng hổi giúp giữ trọn hương vị và sự ấm nóng trong suốt bữa ăn.

Bánh phở tại đây cũng được làm theo phong cách riêng với sợi bánh phở to bản hơn so với phở thông thường. Về phần thịt, Phở Thìn thường sử dụng thịt bò tái hoặc nạm gầu. Thịt bò được thái mỏng, bày trí khéo léo, giữ được màu sắc tươi ngon. Đặc biệt, quán còn có món bánh phở trộn độc đáo, sợi phở trộn cùng nước dùng đậm đà, thịt bò chín tái, rau thơm các loại, mang đến một trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Điểm danh 5 quán phở quận 7 ngon nức tiếng đất Sài thành 3

Nếu bạn là một người yêu thích hương vị phở Việt Nam thì không thể bỏ qua phở Thìn. Ảnh: Thế Giới Tiếp Thị - Dân Việt

Chi nhánh 1: Số 420 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Chi nhánh 2: Số 30K Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Chi nhánh 3: Số 503A Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Chi nhánh 4: Số 31 Khu Phố Star Hill, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Chi nhánh 5: Số 203 - 205 Đường 17, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Du lịch Sài Gòn mà không ghé phở Trang thưởng thức thì quả là nuối tiếc. Đối với những ai yêu thích hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng thì quán phở quận 7 này chính là lựa chọn hoàn hảo. Quán nổi tiếng với món phở gà trứ danh được chế biến theo phong cách gia truyền mang đến một hương vị phở gà thanh tao, tinh tế.

Nước dùng của Phở Trang được ninh từ xương gà trong nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên, không quá béo ngậy. Điểm nhấn của quán chính là cách chế biến thịt gà. Thịt gà được làm sạch, luộc chín tới, sau đó xé thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Thịt gà mềm mại, ngọt tự nhiên, quyện cùng nước dùng thanh đạm.

Bên cạnh phở gà truyền thống, Phở Trang còn có thêm các lựa chọn hấp dẫn khác như phở gà xé, phở gà nấm, phở gà trứng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn kèm đa dạng như bánh phở cuốn, nem rán... giúp thực khách có một bữa ăn trọn vẹn.

Điểm danh 5 quán phở quận 7 ngon nức tiếng đất Sài thành 4

Du lịch Sài Gòn mà không ghé phở Trang thưởng thức thì quả là nuối tiếc. Ảnh: Phú Mỹ Hưng Ngày Nay

Địa chỉ: Số 98 đường Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Nổi tiếng với món phở sườn chua trứ danh, Phở Tùng mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị và khó quên. Nước dùng của Phở Tùng được chế biến theo công thức đặc biệt, kết hợp giữa vị ngọt thanh của nước dùng truyền thống và vị chua thanh dịu của cà chua. Vị chua nhẹ nhàng giúp cân bằng vị béo ngậy của sườn bò tạo nên một hương vị phở chua độc đáo và hấp dẫn.

Sườn bò tại Phở Tùng được ninh mềm, thấm gia vị đậm đà, khi ăn có vị ngọt mềm, tan ngay trong miệng. Điểm nhấn của quán chính là phần nước sốt chua được pha chế theo công thức gia truyền tạo nên vị chua thanh dịu, hài hòa với nước dùng và thịt bò.

Bánh phở ở đây được làm từ bột gạo nguyên chất, sợi phở mềm dai, trắng tinh, khi ăn cùng nước dùng nóng hổi và thịt bò mềm ngọt. Ngoài phở sườn chua trứ danh, Phở Tùng còn phục vụ các món phở truyền thống khác như phở tái nạm, phở gầu, phở bò viên, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách.

Điểm danh 5 quán phở quận 7 ngon nức tiếng đất Sài thành 5

Nổi tiếng với món phở sườn chua trứ danh, Phở Tùng mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Ảnh: Phở Tùng

Địa chỉ: Số 3/1A đường Nguyễn Cao, Quận 7, TP. HCM.

Kết thúc hành trình khám phá phở Quận 7, cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý đến bạn điểm hẹn ẩm thực cuối cùng chính là Phở Định - một quán phở bình dị nhưng mang đến hương vị phở đầy tinh tế và ấn tượng. Nước dùng của Phở Định được ninh từ xương bò trong nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên, đậm đà hương vị. Điểm đặc biệt của quán chính là cách nêm nếm gia vị, tạo nên hương vị phở hài hòa, vừa đủ, không quá mặn hay quá ngọt.

Phở Định phục vụ đa dạng các món phở truyền thống như phở tái nạm, phở gầu, phở bò viên, phở gà, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Ngoài ra, quán còn có menu đồ uống phong phú với các loại nước giải khát truyền thống như trà đá, nước chanh, giúp thực khách giải nhiệt và thanh mát cơ thể sau bữa ăn.

Điểm danh 5 quán phở quận 7 ngon nức tiếng đất Sài thành 6

Phở Định quận 7 là một trong các điểm hẹn ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Visithcmc.vn

Hành trình khám phá phở Quận 7 đã đưa chúng ta đến với những quán ăn trứ danh. Mỗi quán mang đến một hương vị phở độc đáo và ấn tượng riêng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được quán phở ưng ý để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình. Tại đây vẫn còn nhiều món ăn độc đáo khác như phở thố đá quận 7. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến đây và thưởng thức thử một lần nhé!