Đỉnh Phượng Hoàng là một điểm đến đang thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch trong thời gian gần đây. Với quang cảnh ấn tượng đẹp tựa trời Âu, Đỉnh Phượng Hoàng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh check-in ấn tượng. Hãy cùng MIA.vn khám phá điểm tham quan cực chất này nhé! 

Đỉnh Phượng Hoàng toạc lạc tải Bản 12 khe, Bắc Sơn, Uông Bí. Địa danh này còn được biết đến với tên gọi Núi Ba Tầng. Địa danh này chỉ cách Thành phố Hạ Long khoảng 40km nên khá thuận tiện di chuyển tham quan. Dạo gần đây, Đỉnh Phượng Hoàng dần được chú ý và trở thành tọa độ sống ảo cực hot của các bạn trẻ đam mê xê dịch. Không gian nơi đây mang lại cảnh sắc thơ mộng, yên bình, trái ngược với những ồn ã, vội vã ngoài kia. 

Nhiều bạn trẻ đã chọn khu vực Đỉnh Phượng Hoàng làm nơi cắm trại qua đêm. Bạn có thể thưởng thức bầu trời đầy sao trong không gian tĩnh lặng đầy thơ mộng. Cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thú vị hay thức dậy sớm để đón ánh bình minh len lỏi bên sườn đồi. Với địa thế có phần hoang vắng và nguyên sơ, Đỉnh Phượng Hoàng sẽ mang lại cho bạn một khung cảnh đậm chất thiên nhiên trữ tình. Tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết để cắm trại như lều, chăn, áo khoác mỏng, áo mưa, ô và một vài loại thuốc cơ bản. 

Bạn nên đến Đỉnh Phượng Hoàng vào những tháng cuối năm để chiêm ngưỡng không gian xinh đẹp trong tiết trời mát mẻ. Đây cũng là thời điểm khá thuận tiện để bạn khám phá thiên nhiên và những đồi cỏ trong dịp chuyển mùa. 

Đỉnh Phượng Hoàng là một địa danh nguyên sơ nhưng lại cực gần thành phố. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị vì khung cảnh đẹp tựa trời Âu. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn chiêm ngưỡng khung cảnh đắt giá ấy qua những bức ảnh mà chúng mình tổng hợp được. 

Đỉnh Phượng Hoàng, không gian thơ mộng cực gần Hạ Long 2

Đỉnh Phượng Hoàng với khung cảnh thơ mộng là một điểm đến được các tín đồ du lịch nô nức tìm về để trải nghiệm và tận hưởng 

Đỉnh Phượng Hoàng, không gian thơ mộng cực gần Hạ Long 3

Vào thời điểm cuối năm, Đỉnh Phượng Hoàng sở hữu bầu không khí trong lành, yên ả, thích hợp cho các chuyến picnic, cắm trại 

Đỉnh Phượng Hoàng, không gian thơ mộng cực gần Hạ Long 4

Cắm trại trên Núi Ba Tầng là một trải nghiệm vô cùng thú vị và bạn nên thử qua. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh check-in cực chill 

Đỉnh Phượng Hoàng, không gian thơ mộng cực gần Hạ Long 5

Bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cùng vẻ đẹp hoang vu của Đỉnh Phượng Hoàng 

Xem thêm: Du lịch Hạ Long - Ngắm mùa thu trên vịnh đẹp nhất Việt Nam

Có thể nói, vẻ đẹp bình dị với khoảng trời mênh mông tại Đỉnh Phượng Hoàng là khung cảnh đắt giá mà bất cứ ai cũng đều muốn trải nghiệm. Nếu một lần có dịp đến với Hạ Long, Quảng Ninh, bạn hãy dành một phần lịch trình để khám phá địa điểm tuyệt vời này. Ngoài ra, nếu muốn tham khảo thêm các điểm du lịch khác ở Quảng Ninh, hãy truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu nhé!