Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nhiều địa điểm check-in thú vị được nhiều bạn trẻ tìm đến chụp ảnh và tạo ra những bức hình thu hút nghìn like. Một trong những địa điểm chụp ảnh với vẻ đẹp nên thơ cùng không gian trong trẻo xinh đẹp chính là đồng cỏ lau tại Làng Đại học Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nơi đây có gì đặc sắc mà thu hút các bạn trẻ tìm đến tham quan đến thế, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Vị trí: đường Lê Quý Đôn, Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ chí Minh, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Đồng cỏ lau Làng Đại học với vẻ đẹp trong trẻo, thanh bình là điểm hẹn check-in yêu thích của các bạn trẻ mới nổi trong thời điểm gần đây. Đồng cỏ lau trắng muốt đang vào thời kỳ trổ bông rực rỡ sẽ mang đến cho bạn cảm nhận yên ả, dễ chịu khi tận hưởng bầu không khí mênh mông, bất tận trong buổi chiều tà.

Đồng cỏ lau nằm ở một khu đất trống rộng lớn trong Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Vẻ đẹp của nơi đây mang cảm giác thanh bình, yên ả khi hầu như tránh xa khỏi những ồn ã, tấp nập nơi đô thị bên ngoài.

Cứ mỗi độ chiều về, các tín đồ du lịch đam mê check-in và các nhiếp ảnh gia lần lượt tìm đến nơi đây để tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Địa điểm nằm trong làng đại học nên cũng thu hút khá nhiều các bạn sinh viên đến đây ngắm cảnh, chụp ảnh.

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 2

Đồng cỏ lau Làng Đại học với vẻ đẹp trong trẻo, thanh bình là điểm hẹn check-in yêu thích của các bạn trẻ

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 3

Đồng cỏ lau nằm ở một khu đất trống rộng lớn trong Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh mang lại vẻ đẹp thanh bình

Đồng cỏ lau nằm trong khu vực Làng Đại học, là khu tiếp giáp giữa Thành phố Thủ Đức và Thành phố Dĩ An nên cũng không quá khó khăn trong việc di chuyển. Bạn có thể tham khảo các cách sau mà MIA.vn hướng dẫn để có thể đến với đồng cỏ lau.

Di chuyển bằng phương tiện công cộng

Đồng cỏ lau nằm trong khuôn viên của Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nên có khá nhiều tuyến xe buýt đi qua. Bạn có thể sử dụng một vài tuyến xe buýt sau để có thể đến được đồng cỏ lau mà không mất quá nhiều chi phí.

- Xe buýt 33: Bến xe An Sương - Đại học Quốc gia

- Xe buýt 53: Lê Hồng Phong - Đại học Quốc gia

- Xe buýt 99: Chợ Thạnh Mỹ Lợi - Đại học Quốc gia

Trên đây là những tuyến xe buýt đi ngang Đồng cỏ lau Đại học Quốc gia mà bạn có thể sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số tuyến xe buýt lân cận có trạm dừng tại Đại học Quốc tế hoặc Khu A Đại học Quốc gia như xe buýt số 30, xe buýt số 19 hoặc xe buýt số 8, số 10.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Để đến với Đồng cỏ lau Làng Đại học, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân theo sự hướng dẫn của Google Maps. Ngoài ra, bạn còn có thể đi theo cung đường mà Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý như: Ngã tư Hàng Xanh - Điện Biên Phủ - Cầu Sài Gòn - Xa lộ Hà Nội - Quốc lộ 1A - rẽ phải vào Song hành Quốc lộ 1A - quay đầu vào hướng ngược lại của đường Song Hành để vào đường 621 khu Làng Đại học - Đường 621 - Quảng trường Sáng Tạo - Đường Lê Quý Đôn. Bạn sẽ thấy bãi cỏ lau ở bên tay trái theo hướng di chuyển gợi ý như trên.

Theo thông tin mà MIA.vn cập nhật được từ các tín đồ du lịch, bạn nên tham quan Đồng cỏ lau Làng Đại học Quốc gia vào hai thời điểm là bình minh và hoàng hôn. Thông thường, các bạn trẻ sẽ đến đây tham quan, chụp ảnh vào lúc 15h đến 18h nên lúc này Đồng cỏ lau sẽ khá đông đúc, đổi lại, bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp rực rỡ nhất của điểm đến này. Nếu muốn không gian yên bình hơn, bạn có thể đến đây vào buổi sáng sớm.

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 4

Bạn nên tham quan Đồng cỏ lau Làng Đại học Quốc gia vào hai thời điểm là bình minh và hoàng hôn

Đồng cỏ lau Làng Đại học là điểm đến sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những trải nghiệm đặc biệt tại điểm hẹn này bạn nhé!

Đồng cỏ lau là không gian lý tưởng để bạn tạo ra những bức ảnh check-in tuyệt vời trong không gian lãng mạn, thanh bình. Thời điểm hoàng hôn buông xuống với ánh sáng rực hồng sẽ mang đến cho bạn một phông nền ấn tượng cho bức ảnh của bạn.

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 5

Đồng cỏ lau là không gian lý tưởng để bạn tạo ra những bức ảnh check-in tuyệt vời trong không gian lãng mạn, thanh bình

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 6

Đồng cỏ lau là địa điểm check-in ấn tượng hứa hẹn mang đến bạn những bức ảnh nghìn like

Không gian của Đồng cỏ lau Làng Đại học mang vẻ đẹp thu hút với không gian mênh mông, ấn tượng. Dưới buổi bình minh và ánh hoàng hôn, vẻ đẹp của đồng cỏ lau như một bức tranh lãng mạn và vô cùng thu hút các tín đồ du lịch tại đây. Cảm giác ngồi thinh lặng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn đang buông xuống tại Đồng cỏ lau mang đến bạn cảm giác thanh bình, an yên và vô cùng dễ chịu.

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 7

Không gian của Đồng cỏ lau Làng Đại học mang vẻ đẹp thu hút với không gian mênh mông, ấn tượng

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 8

Vẻ đẹp của Đồng cỏ lau Làng Đại học gợi nên một cảm giác lãng mạn, dễ chịu và rất đỗi dịu dàng

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 9

Đây chính là địa điểm thích hợp thu hút các bạn trẻ tìm đến để tận hưởng không gian thanh bình vào những buổi chiều tà

Đồng cỏ lau Làng Đại học là một địa điểm xinh đẹp. Tuy nhiên, để việc tham quan địa điểm này không bị gián đoạn, bạn nên lưu ý một số điều sau khi đến với Đồng cỏ lau Làng Đại học Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đồng cỏ lau Làng Đại học là một địa điểm tham quan tự do. Vì thế, bạn nên tự trông xe của mình khi đến tham quan địa điểm này.

- Hãy giữ gìn vệ sinh cảnh quan chung cho những bạn trẻ khác đến tham quan, không nên vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đồng cỏ lau.

- Bạn không nên đến đây tham quan vào ban đêm vì sẽ không thấy gì và cũng sẽ khó chụp được ảnh đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây vào buổi khá vắng vẻ nên cũng tương đối nguy hiểm, hạn chế qua lại vào ban đêm.

- Địa điểm tham quan này khá gần với chợ đêm Làng Đại học, bạn có thể đến đây ăn vặt và mua sắm sau khi trải nghiệm tham quan Đồng cỏ lau.

- Thời tiết hiện tại khá nắng và nhiệt độ tăng lên khá cao. Khi đến tham quan nơi đây, bạn nên trang bị kem chống nắng, mũ, áo dài tay để bảo vệ làn da.

- Lưu ý khi tham quan Đồng cỏ lau Làng Đại học, bạn hạn chế vui chơi gần Hồ đá vì địa điểm này khá nguy hiểm.

Hóa nàng thơ giữa Đồng cỏ lau Làng Đại học thành phố 10

Để tham quan Đồng cỏ lau Làng Đại học Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lưu ý một số thông tin

Đồng cỏ lau Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị trong không gian vui chơi vô cùng hấp dẫn. Đây là một địa điểm check-in mà bạn nên ghé qua nếu muốn tạo ra những bức ảnh xinh đẹp. Nếu đang muốn đổi gió mà không cần phải di chuyển quá xa, còn ngần ngại gì mà không đến ngay Đồng cỏ lau Làng Đại học để tận hưởng cảm giác thanh bình bạn nhé!