Tây Ninh là vùng đất xinh đẹp với nhiều địa điểm tham quan thú vị mang đến trải nghiệm khám phá thú vị. Đây là địa điểm hoàn hảo để trốn nóng Sài Gòn mà không cần di chuyển bằng máy bay trong kỳ nghỉ sắp tới. Vậy du lịch Tây Ninh hè thì bạn nên đi đâu, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Du lịch Tây Ninh hè từ lâu đã là chuyến đi khá quen thuộc đối với các bạn trẻ đam mê dịch chuyển. Vậy tại sao nói Tây Ninh là điểm “trốn nóng” Sài Gòn thú vị, bạn hãy tham khảo ngay những lý do sau.

Tây Ninh là địa điểm du lịch khá gần với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và có thể đi về trong ngày. Vì thế, bạn sẽ không cần phải mất chi phí mua vé máy bay mà vẫn có thể tham quan các địa điểm xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Trong kỳ nghỉ lễ dài ngày, thông thường các tín đồ du lịch sẽ tìm đến những địa điểm tham quan ở xa thành phố. Vì thế, bạn sẽ không cần phải chen chúc quá nhiều khi tham quan du lịch Tây Ninh trong thời điểm đó.

Điểm đến quan trọng nhất mà bạn phải tham quan khi đến với Tây Ninh chính là Núi Bà Đen. Thời tiết nơi đây sẽ khá mát mẻ, dễ chịu, thích hợp để bạn có thể “trốn nóng” khỏi không gian oi bức của Sài Gòn.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 2

Du lịch Tây Ninh hè từ lâu đã là chuyến đi khá quen thuộc đối với các bạn trẻ đam mê dịch chuyển

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 3

Tây Ninh là địa điểm du lịch khá gần với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và có thể đi về trong ngày

Du lịch Tây Ninh sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch kỳ thú với không gian giải trí thú vị. Đây là địa điểm “trốn nóng” lý tưởng mà bạn nên khám phá khi muốn xê dịch khỏi Sài Gòn. Vậy đâu là những địa điểm “trốn nóng” thú vị nhất tại Tây Ninh, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Núi Bà Đen là địa điểm du lịch trọng điểm của tỉnh Tây Ninh. Địa điểm này sở hữu không gian thiên nhiên hùng vĩ với cảnh quan trong lành và không gian rừng cây thoáng mát. Bên cạnh đó, Núi Bà Đen còn là không gian linh thiêng của Tây Ninh khi là nơi có nhiều địa điểm tham quan tâm linh.

Bên cạnh đó, Núi Bà Đen còn có hệ thống cáp treo cao cấp Sun World. Khu cáp treo này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm leo đỉnh Bà Đen dễ dàng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khu du lịch Núi Bà Đen trên đỉnh núi sở hữu cảnh quan thiên nhiên trong lành và rực rỡ với nhiều hạng mục hoành tráng được xây dựng tại đây. Nơi đây cũng là địa điểm săn mây thú vị tại Tây Ninh mà các bạn trẻ khá ưa thích.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 4

Núi Bà Đen là địa điểm du lịch trọng điểm của tỉnh Tây Ninh

Tòa thánh Tây Ninh là địa điểm tham quan văn hóa tâm linh thu hút tại địa phương. Địa điểm này sở hữu tòa nhà với kết cấu đặc biệt và làm bằng bê tông cốt tre nên bên trong khá mát mẻ và dễ chịu. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm thích hợp để bạn có thể nghiên cứu và tìm hiểu thêm về Đạo Cao Đài, một tôn giáo nội sinh nổi tiếng tại Tây Ninh.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 5

Tòa thánh Tây Ninh là địa điểm tham quan văn hóa tâm linh thu hút tại địa phương

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh sở hữu không gian đẹp tựa như một bức tranh nên thơ, trữ tình giữa đất trời Tây Ninh. Không gian hoang sơ nơi đây sẽ khiến bạn cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu và vô cùng yên ả. Tuy nhiên, cung đường này cũng khá cheo leo và hiểm trở, bạn cần phải có tay lái thật vững vàng để có thể chinh phục được cung đường này.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 6

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh sở hữu không gian đẹp tựa như một bức tranh nên thơ, trữ tình giữa đất trời Tây Ninh

Chùa Gò Kén là ngôi chùa cổ và linh thiêng bậc nhất tại Tây Ninh. Ngôi chùa này đã có tuổi đời trên trăm năm và được xây dựng sớm nhất tại Tây Ninh. Điểm đặc biệt của Chùa Gò Kén không chỉ đến từ lịch sử mà còn là không gian kiến trúc ấn tượng với những đường nét thanh tao. Không gian chùa được xây dựng trên một cánh đồng rộng lớn tạo nên vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 7

Chùa Gò Kén là ngôi chùa cổ và linh thiêng bậc nhất tại Tây Ninh

Khu du lịch Long Điền Sơn là địa điểm nhiều không gian giải trí thú vị tích hợp nhiều hoạt động vui chơi độc đáo. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác hòa mình trong thiên nhiên trong lành cùng trải nghiệm các trò chơi như tàu lượn, xe đua F1, đĩa bay…

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 8

Khu du lịch Long Điền Sơn là địa điểm nhiều không gian giải trí thú vị tích hợp nhiều hoạt động vui chơi độc đáo

Vườn Quốc gia Lò Gò Xa Mát là một địa điểm du lịch mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm trong không gian thanh bình của thiên nhiên trong vắt. Bạn có thể khám phá hệ sinh thái thảm thực vật đa dạng cùng các loài động vật quý hiếm.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 9

Vườn Quốc gia Lò Gò Xa Mát là một địa điểm du lịch mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm dễ chịu

Hồ Dầu Tiếng là địa điểm tham quan với phong cảnh hữu tình mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Tây Ninh hè. Địa điểm này là hồ nước nhân tạo lớn nhất tại nước ta cho đến thời điểm hiện tại. Đây là địa điểm cắm trại thú vị với phong cảnh xinh đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác an yên, thanh bình và dễ chịu.

Du lịch Tây Ninh hè 'trốn nóng' Sài Gòn 10

Hồ Dầu Tiếng là địa điểm tham quan với phong cảnh hữu tình mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Tây Ninh hè

Ngoài những địa điểm tham quan kể trên, du lịch Tây Ninh hè vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác mang đến bạn trải nghiệm đặc biệt. Bạn có thể truy cập thêm Cẩm nang du lịch MIA.vn để có thể biết thêm chi tiết về điểm tham quan.

Để hành trình khám phá du lịch Tây Ninh hè trọn vẹn hơn, bạn cần phải biết một số lưu ý. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá một vài điều cần biết trước khi khám phá du lịch Tây Ninh.

Du lịch Tây Ninh hè sẽ khá đông đúc với lượt người đổ về khá nhiều, đặc biệt là các địa điểm tham quan như Núi Bà Đen. Vì thế, bạn cần lưu ý bảo quản tư trang, tiền bạc cũng như các vật dụng đắt tiền khi du lịch Tây Ninh trong dịp hè để tránh những sự cố đáng tiếc.

Thời điểm hè chi phí du lịch tại các điểm tham quan nổi tiếng sẽ trở nên đắt đỏ và cao hơn so với thường ngày. Các chi phí như phòng ở, đồ ăn, thức uống, vé vào cổng sẽ cao hơn so với bình thường. Đặt biệt, nếu có những kỳ nghỉ dài hơn, bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng cháy phòng.

Dù thời tiết Tây Ninh không quá nóng bức và oi ả, thế nhưng, bạn vẫn nên trang bị áo khoác, nón, kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da trước những cơn nắng buổi ban trưa.

Du lịch Tây Ninh hè sẽ mang đến bạn những trải nghiệm “trốn nóng” thú vị mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc di chuyển. Bên cạnh những thông tin du lịch được MIA.vn cập nhật trên đây, Tây Ninh còn sở hữu nhiều điểm quan cùng các quán ngon khác mà bạn chưa biết. Bạn có thể tham khảo thêm Cẩm nang du lịch Tây Ninh để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhé!