Enjoy Danang Summer Festival 2022 được tổ chức bởi Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng phối hợp Sun Group. Đây cũng là tập đoàn chủ quản của Công viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng (tên gọi cũ là Sun World Danang Wonders). Với sự chuyên nghiệp và thấu hiểu du lịch Đà Nẵng cũng như nhu cầu giải trí mùa hè của các bạn trẻ, Sun Group đã tạo lên chuỗi các hoạt động đậm chất mùa hè với không khí sôi động và tràn đầy năng lượng.

Enjoy Danang Summer Festival 2022 khuấy động mùa hè 2

Enjoy Danang Summer Festival 2022 được tổ chức để thúc đẩy du lịch Đà Nẵng

Mục tiêu của lễ hội là mang đến cho du lịch Đà Nẵng là một làn gió mới, tạo cơ hội để người dân địa phương và khách du lịch được trải nghiệm những tiết mục diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, đại nhạc hội hoành tráng cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác nữa.

Summer Festival 2022 với chủ đề Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng được tổ chức kéo dài từ 11/06/2022 đến 15/08/2022 với ba chủ đề chính:

- Tận hưởng lễ hội và âm nhạc Đà Nẵng - Enjoy Danang festival and music

- Tận hưởng vẻ đẹp biển Đà Nẵng - Enjoy Danang beach

- Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng - Enjoy Danang delicacy

Enjoy Danang Summer Festival 2022 khuấy động mùa hè 3

Chuỗi lễ hội với rất nhiều hoạt động ấn tượng, mang lại cho bạn những tiết mục đầu tư quy mô và hoành tráng

Chuỗi sự kiện Enjoy Danang Summer Festival 2022 được tổ chức với hàng loạt các hoạt động đặc sắc: đại nhạc hội Take me to the Sun, carnival đường phố Sun Fest, lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế EDM, các hoạt động biểu diễn âm nhạc hai bên Cầu sông Hàn, vũ hội đường phố, ẩm thực bãi biển đêm Mỹ An, tổ hợp vui chơi giải trí Danabeach, show diễn nghệ thuật The battle of the Moon kingdom, chương trình DJ bùng cháy với âm nhạc đường phố v.v. Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua các hoạt động nổi bật nhất trong chuỗi lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022 nhé.

Enjoy Danang Summer Festival 2022 khuấy động mùa hè 4

Những màn diễu hành trên đường phố đặc sắc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Trong khuôn khổ chủ đề Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng - Enjoy Danang delicacy, hàng loạt các gian hàng ẩm thực truyền thống và bia quốc tế đã được bố trí quanh khu vực công viên Biển Đông, bắt đầu từ tháng 7. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực đa dạng trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam. Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ những tiết mục biểu diễn nghệ thuật nấu ăn vô cùng đặc sắc, nơi các món ăn tưởng chừng quen thuộc nhưng được thực hiện kỳ công, tỉ mỉ và khéo léo.

Bên cạnh ẩm thực truyền thống, bạn còn có cơ hội trải nghiệm lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 được tổ chức tại Sun World Ba Na Hills. Đây là sự kiện được đầu tư khủng với carnival tưng bừng, những loại bia tươi Đức thượng hạng cùng vô số món ăn ngon đậm chất Latinh. Ngoài ra, nếu bạn là một người có tửu lượng cao thì đừng quên tranh tài trong cuộc thi Vua bia để dinh về những giải thưởng hấp dẫn.

Enjoy Danang Summer Festival 2022 khuấy động mùa hè 5

Mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn hấp dẫn với các loại bia thượng hạng

Xem thêm: Bảo tàng tranh 3D Art in Paradise - Xứ sở thần tiên trong lòng Đà Nẵng

Trong khuôn khổ Enjoy Danang Summer Festival 2022, sự kiện nổi bật nhất là chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật Take me to the Sun - Sống như ánh mặt trời. Sự kiện được Sun Group tổ chức với carnival đường phố Sun Fest. Màn diễu hành của 10 chiếc xe mô hình khổng lồ với những hình ảnh quen thuộc của du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung: thế giới đại dương, bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, cầu Rồng, thác Thần Mặt trời, Trống đồng, cầu Vàng v.v.

Tiếp theo là màn trình diễn ánh sáng vô cùng quy mô. Trong ánh sáng lung linh là hàng trăm diễn viên trong nước và quốc tế đồng diễn trên cung đường từ cầu Trần Thị Lý đến cầu Rồng. Khung cảnh vô cùng hoành tráng này trở thành kí ức khó quên với những bạn đã có dịp tham gia Enjoy Danang Summer Festival 2022.

Phần tưng bừng nhất trong chuỗi lễ hội là đại nhạc hội Take me to the Sun. Với quy mô lên đến 10.000 người tham dự, đại nhạc hội đã trình diễn các tiết mục âm nhạc bao gồm dân gian đương đại, EMD, pop, rock và hip hop. Các màn biểu diễn của những nghệ sĩ tên tuổi, được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay đã tạo nên không gian đại nhạc hội bùng nổ, thổi bừng không khí mùa hè đúng nghĩa ở thành phố biển xinh đẹp này. Chương trình kết thúc bằng màn bắn pháo hoa bên vòng quay Sun Wheel, tạo nên khung cảnh ngoạn mục khó câu từ nào có thể diễn tả hết được.

Sau đó, liên tục trong các đêm cuối tuần của tháng 8, Take me to the Sun tiếp tục diễn ra tại công viên châu Á - Asia Park với không gian âm nhạc sống động, màn biểu diễn của các DJ tên tuổi trong nước và quốc tế.

Ngoài điểm nhấn là chuỗi hoạt động nghệ thuật Take me to the Sun, Tập đoàn Sun Group còn đang triển khai kế hoạch xây dựng công trình và dịch vụ du lịch mới ra mắt tại Sun World Ba Na Hills như cổng Thời gian, Thác thần Mặt trời Bà Nà Hills, lâu đài Mặt trăng v.v. Dự kiến, Enjoy Danang Summer Festival 2023 sẽ tiếp tục được tổ chức với quy mô và sự hoành tráng, rực rỡ hơn nữa.

Enjoy Danang Summer Festival 2022 khuấy động mùa hè 6

Đại nhạc hội trong một đêm mưa vẫn vô cùng bùng nổ

Enjoy Danang Summer Festival 2022 khuấy động mùa hè 7

Enjoy Danang Summer Festival 2023 dự kiên sẽ mang lại nhiều điều thú vị hơn phục vụ du lịch

Trên đây là những hoạt động nổi bật trong chuỗi lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022. Nếu đã được trải nghiệm không khí lễ hội mùa hè vô cùng sôi động này thì đừng quên cho cẩm nang du lịch MIA.vn biết cảm nhận và những ký ức khó quên của riêng bạn nhé.