Địa chỉ: Bến phà Gót, TT. Cát Hải, Cát Hải, Hải Phòng

Số điện thoại: 024 3935 1268

Website: https://eracruises.com/vi/

Thời gian nhận phòng: 12:00

Thời gian trả phòng: 11:00

Giá tham khảo từ 5.500.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Era Cruises Halong.

Era Cruises Halong là du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất. Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn đại dương bao la rộng lớn. Trong thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao như: Phòng tập thể dục, sân đánh golf mini, hệ thống nhà hàng, quán bar. Bên cạnh đó, du thuyền còn đưa bạn đến với những bãi tắm tuyệt đẹp, hay cảnh quan hoang sơ với ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như: Bãi Ba Trái Đào, Hồ Ba Hầm, Hang Sáng Tối, Làng Chài Việt Hải… Nghỉ dưỡng tại Era Cruises Halong, bạn sẽ được đắm mình vào một chốn thần tiên tuyệt đẹp. 

Xem thêm: Nam Cuong Hai Phong Hotel, khách sạn mang lại sự tiện nghi cho bạn

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 2

Era Cruises Halong là du thuyền đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 3

Từ trên thuyền, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên

Bản đồ hướng dẫn đến Era Cruises Halong

Cách di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng thuận tiện đó là phương tiện cá nhân. Vì khoảng cách từ Hải Phòng đến Hà Nội khá gần, nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Thời sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến được Hải Phòng. Bạn có thể đi theo tuyến đường Quốc Lộ 5. Sau khi đến trung tâm Hải Phòng, bạn tiếp tục di chuyển đến Cát Hải. Quãng đường này khá ngoằn ngoèo nên bạn chú ý khi di chuyển nhé.

Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển bởi sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Với hình thức này, bạn sẽ đáp xuống Sân bay Cát Bi, sau đó sẽ di chuyển về Hải Phòng bằng taxi hoặc xe khách. Tiếp đó di chuyển đến Cát Hải bằng xe buýt hoặc taxi. Một vài hãng bay mà bạn có thể tham khảo: Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Diện tích: 47m2

Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi

Số người: 2 người

Ban công riêng: 9m2

Diện tích: 53m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

Ban công riêng: 9m2

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 4

Không gian phòng ở vô cùng sang trọng

Diện tích: 55m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn

Số người: 3 người

Ban công riêng: 15m2

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 5

Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái

Diện tích: 74m2

Loại giường: 1 giường đôi tròn

Số người: 2 người

Ban công riêng: 15m2

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 6

Không gian lãng mạn tại Era Cruises Halong

Nhà hàng tại Era Cruises Halong phục vụ thực đơn đa dạng ẩm thực từ Á đến Âu, đặc biệt tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon địa phương như: Cá mòi kho Kiến Thụy, nem cua bể Hải Phòng, bánh đa cua. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức BBQ hấp dẫn. Nhà hàng Era nằm trên boong tàu, vì vậy, bạn vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm nhìn đại dương bao la rộng lớn, hít thở bầu không khí mát mẻ từ biển cả. Đây chắc chắn là khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của bạn.

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 7

Nhà hàng được bài trí vô cùng ấm cúng

Quầy bar là địa điểm hoàn hảo để bạn thưởng thức ly cocktail ngon miệng, trò chuyện cùng người thân của mình. Tại đây, bạn còn được ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình của Vịnh Lan Hạ, giúp cơ thể được thư giãn. Ngoài ra, tại Era Cruises Halong còn có dịch vụ massage và làm đẹp, dạy nấu ăn, hoạt động giải trí xem phim, câu mực hấp dẫn không kém.

Era Cruises Halong, không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất 8

Tại quầy bar bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại rượu ngon

Era Cruises Halong với không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng các dịch vụ đi kèm hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn Vịnh Lan Hạ xinh đẹp. Hãy lưu ngay địa điểm thú vị này vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!