Địa chỉ: 2 chi nhánh

- Số 04 Nguyễn Khuyến, Phường Tân lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

- Số 01 Phạm Hùng, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0896 355 355

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/GenCCoffee

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 2

Gen C Coffee là quán cà phê có tiếng ở thành phố Buôn Ma Thuột

Tại thành phố Buôn Ma Thuột không thiếu những quán cà phê xinh xắn, được đầu tư xây dựng kiến trúc ấn tượng, decor đẹp mắt. Thế nhưng Gen C Coffee vẫn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Quán cà phê này không chỉ có không gian đẹp, thiết kế kiến trúc ấn tượng mà đồ uống còn rất ngon, cà phê siêu đậm đà. Vì vậy, nếu có dịp du lịch Buôn Ma Thuột thì đây chính là một trong những quán cà phê lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 3

Không gian quán sang trọng, quầy bar thiết kế rất đẹp mắt

2 chi nhánh của Gen C Coffee đều nằm ngay khu vực trung tâm thành phố:

- Chi nhánh 04 Nguyễn Khuyến cách Quảng trường Buôn Ma Thuột chưa tới 2km. Từ Quảng trường bạn đi theo đường Trường Chinh 200m rồi rẽ phải vào đường Nguyễn Đình Chiểu, đi thẳng tiếp 1.2km. Tiếp theo rẽ phải và đường Nguyễn Khuyến khoảng 500m sẽ thấy quán cà phê.

- Chi nhánh 01 Phạm Hùng cách Quảng trường khoảng 5km. Bạn chỉ cần đi thẳng theo đường Nguyễn Tất Thành khoảng 3.7km, sau đó rẽ trái là đường Phạm Hùng thêm 300m nữa là tới.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 4

Gen C Coffee hiện có 2 chính nhánh, đều ở khu vực trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột

Gen C Coffee thiết kế không gian với sự hiện đại, trẻ trung, được trang trí tỉ mỉ, rất nhiều góc để bạn tha hồ check-in sống ảo. Nhìn từ bên ngoài, quán cà phê thiết kế vuông vức, giống như một khu trung tâm thương mại bề thế. Còn những phần cửa chính, cửa phụ lại được lấy cảm hứng từ hình ảnh nhà Rông, nhà sàn của Tây Nguyên. Sự kết hợp này tạo nên tổng thể hài hòa và màu sắc riêng của một quán cà phê cao nguyên.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 5

không gian quán rộng rãi, thiết kế bàn ghế và nội thất rất đa dạng

Cả 2 chi nhánh của Gen C Coffee đều được thiết kế với 2 tầng. Tầng 1 rất đầu tư vào decor, đặc biệt là nhiều hoa và cây cối tạo nên không gian tươi mát, dễ chịu. Quán sử dụng cây dây leo rũ xuống, những thân gỗ khô tạo hình siêu nghệ thuật. Giữa quán còn có một cây đào xum xuê, tuy là hoa giả nhưng cũng góp phần giúp không gian thêm rực rỡ và lung linh.

Tiếp đến phải kể tới nội thất sang trọng, bàn ghế bọc da với tông màu tối cổ điển. Đặc biệt là quán thiết kế dàn đèn cực đẹp, tạo nên ánh sáng kỳ ảo và lung linh mọi góc. Đến đây vào buổi tối, những mảng tối và mảng sáng đan vào nhau, mờ ảo và huyền bí. Vì vậy nên bạn sẽ dễ dàng tậu được vô vàn ảnh check-in xinh xắn khi có dịp ghé đến Gen C đấy.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 6

Buổi tối Gen C càng trở nên lung linh hơn, nổi bật giữa phố phường đông đúc

Tầng 1 phù hợp với các cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhiều bàn lớn cho các nhóm bạn thoải mái tụ tập. Còn tầng 2 thì yên tĩnh và ấm cúng hơn, nếu bạn đi theo cặp đôi, nhóm 2, 3 người thích sự yên tĩnh thì có thể ngồi trên lầu. Quán vừa có bàn gỗ, bàn đá, ghế sofa mềm mại nên bạn sẽ thoải mái chọn chỗ ngồi phù hợp nhất.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 7

Tại đây có rất nhiều góc lung linh để bạn tha hồ check-in sống ảo

Hầu hết các thực khách đã đến Gen C Coffee đều khen ngợi phong cách phục vụ cực kỳ chu đáo và chuyên nghiệp tại đây. Ngay từ bảo vệ, gửi xe đến nhân viên phục vụ đều luôn dành cho bạn sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ để bạn có được những trải nghiệm thoải mái nhất. Đặc biệt là quán còn đầu tư khu vực quầy bar cực xinh, rất thích hợp với những bạn đi một mình có thể ngồi tại đây để thưởng thức những phần cocktail mát lạnh và trò chuyện của bartender.

Trong không gian ở cả 2 chi nhánh, Gen C Coffee đều thiết kế khu vực tủ lớn trưng bày các loại cà phê Tây Nguyên cao cấp. Cà phê mang thương hiệu Gen C rất đa dạng hương vị, bao bì và cả giá thành. Bạn có thể mua về để uống dần nếu yêu thích hương vị này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Buôn Ma Thuột.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 8

Khu vực tủ trưng bày các loại cà phê của Gen C

Theo đánh giá từ MIA.vn thì các loại cà phê của Gen C Coffee sẽ có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung một chút. Tuy nhiên bù lại là chất lượng được đảm bảo, cà phê thơm, ngon, đậm vị. Vì thế nếu bạn là một tín đồ mê cà phê Tây Nguyên thì lựa chọn Gen C chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 9

Cà phê của quán được đánh giá là ngon và đậm đà, đúng chuẩn cà phê Tây Nguyên

Bên cạnh sự đầu tư về không gian thì menu của Gen C Coffee cũng là điểm cộng rất lớn. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhất với khẩu vị. Cùng cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua các món đồ uống và đồ ăn nhẹ được quán phục vụ nhé:

- Các loại cà phê: Cà phê đen, cà phê sữa, Espresso, Americano, Cappuccino, cà phê trứng nướng, cà phê dừa nướng, cà phê kem trứng, bạc xỉu dừa. Trong đó ngon nhất là cà phê đen, cà phê sữa và cà phê trứng. Rất nhiều người nhận xét nếu đến Gen C mà bỏ qua cà phê trứng thì sẽ cực kỳ đáng tiếc.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 10

Các món ngon nhất tại Gen C Coffee chính là cà phê

- Sinh tố và nước ép: Dâu, bơ, bơ sầu riêng, mãng cầu, sapoche, dâu tằm, cam, thơm, cóc. Quán sử dụng trái cây tươi nên hương vị đồ uống rất tự nhiên, dễ chịu.

- Trà sữa và trà trái cây: Đây là phần menu trendy được các bạn trẻ rất yêu thích. Vì thế nên Gen C Coffee cũng liên tục cập nhật menu để phục vụ thực khách với những phần đồ uống hấp dẫn như trà sữa dừa nướng, trà sữa trứng nướng, trà lài, trà tắc xí muội, trà hoa, trà sen vàng…

- Ăn vặt tráng miệng: Bánh Flan, Yogurt trái cây, kem dừa, thơm sấy dẻo, mít sấy, gừng sấy.

- Cocktail: Các món cocktail của Gen C Coffee pha chế không quá cầu kỳ, hương vị dễ uống, phù hợp với cả các bạn lần đầu uống thử.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 11

Ngoài ra các loại đồ uống khác cũng rất ngon, giá thành xứng đáng với chất lượng

Menu giá đồ uống của Gen C hầu hết dao động trong khoảng từ 30.000 đến 50.000 VNĐ. Riêng menu cocktail thì trong khoảng 85.000 - 90.000 VNĐ. So với mặt bằng chung các quán cà phê tại Buôn Ma Thuột thì menu giá của Gen C Coffee khá hợp lý, trải nghiệm đồ uống và dịch vụ đều đáng để bạn ghé đến.

Với không gian rộng rãi, kiến trúc đẹp nên nhiều bạn lựa chọn Gen C Coffee là địa điểm tổ chức những bữa tiệc nhỏ xinh như tiệc sinh nhật, gặp gỡ họp mặt bạn bè. Quán khá đông, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ Tết. Vì vậy nên nếu bạn muốn đến quán tổ chức tiệc thì nên liên hệ trước để nhân viên sắp xếp bàn, có máy chiếu và cả các phần tiết mục đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.

Gen C Coffee, cà phê nguyên chất cho đam mê đúng điệu 12

Gen C Coffee còn hỗ trợ tổ chức sự kiện theo yêu cầu của khách hàng

Trên đây là những thông tin về Gen C Coffee mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Quán có chất lượng rất ổn, phù hợp với cả những người thích thưởng thức cà phê đậm đà và chụp ảnh với không gian xinh xắn. Vì vậy, bạn hãy lưu lại địa chỉ của Gen C để ghé đến ngay khi có dịp nhé.