- Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: 20.000 VND/ tô.

Một trong những quán ăn sáng Nha Trang chất lượng hàng đầu là quán bánh canh Bà Thừa. Quán có diện tích nhỏ nhưng luôn được thực khách yêu thích. Nước dùng được ninh từ xương cá, mang lại vị ngọt thanh, kết hợp với sợi bánh canh nhỏ và chả cá. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, được nhiều thực khách đánh giá cao.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 2

Bánh canh Bà Thừa có diện tích nhỏ nhưng luôn được thực khách yêu thích

- Địa chỉ: Số 14 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bánh canh 25.000 VND/ tô, bánh mì chả 20.000 VND/ chiếc, chả thêm 20.000 VND/ đĩa.

Nhắc đến bánh canh ở Nha Trang không thể không kể đến quán bánh canh cô Hà. Đây là một quán ăn sáng ngon, được nhiều du khách yêu thích. Quán nằm gần quán bánh canh bà Thừa, là lựa chọn thay thế nếu quán kia quá đông. Mỗi quán có cách nấu khác nhau nhưng đều rất ngon. Hãy đến thử nhé!

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 3

Nhắc đến bánh canh ở Nha Trang không thể không kể đến quán bánh canh cô Hà

- Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giá tham khảo: 30.000 VND - 50.000 VND/ tô.

Phở Vũ là một trong những quán phở ngon nhất tại Nha Trang, giữ nguyên hương vị của phở Hà Nội. Nước phở thơm ngon, đậm đà, ăn kèm với đĩa rau sống tươi sạch nên không bị ngán, mang lại cảm giác vừa miệng. Quán sạch sẽ, rộng rãi, dù rất đông nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng. Giá cả phải chăng nên đây là quán ăn sáng yêu thích của nhiều người.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 4

Phở Vũ là một trong những quán phở ngon nhất tại Nha Trang

- Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bánh canh bột gạo 35.000 VND/ tô, bún chả cá dầm 35.000 VND/ tô, bún cá dầm chả cá sứa 40.000 VND/ tô.

Bún cá Mịn là một quán bún cá nổi tiếng và ngon ở Nha Trang. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Thức ăn ở đây có hương vị đặc trưng, làm cho thực khách không thể quên sau khi thưởng thức. Quán còn bán chả cá mang về với giá 150.000 VND/ nửa kg, phù hợp làm quà. Nếu đến Nha Trang, bạn hãy ghé qua quán bún cá Mịn nhé!

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 5

Bún cá Mịn là một quán bún cá nổi tiếng và ngon ở Nha Trang

- Địa chỉ: 61 Trịnh Phong, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bún riêu nhỏ 25.000 VND/ tô, tô thường 30.000 VND/ tô, tô đặc biệt 40.000 VND/ tô, bún cá nhỏ 25.000 VND/ tô, bún cá dằm và chả cá 30.000 VND/ tô, bún cá sứa 35.000 VND/ tô.

MIA.vn gợi ý thêm cho bạn một quán bún cá khác nằm trong danh sách các quán ăn sáng ngon ở Nha Trang, đó là quán bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên. Bún cá ở đây có mùi vị rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Tô bún cá chất lượng, đầy ắp cá và nhiều món ăn kèm nhưng giá cả lại rất phải chăng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn cần một buổi sáng tràn đầy năng lượng thì đây chắc chắn là quán ăn dành cho bạn.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 6

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên có mùi vị rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được

- Địa chỉ: 123 đường Yersin, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bún chả cá tô nhỏ 15.000 VND, bún chả cá tô thường 25.000 VND, bún cá chả đặc biệt 35.000 VND.

Bún cá Cô Ba là một quán ăn sáng nổi tiếng tại Nha Trang với lịch sử lâu đời, luôn thu hút đông đảo khách hàng. Dù đông khách, giá cả ở đây lại rất hợp lý. Nước dùng của bún cá đậm đà, kết hợp với rau sống tươi ngon, sạch sẽ. Không gian quán tuy không rộng nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp, mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Đây là một trong những quán ăn sáng đáng thử ở Nha Trang.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 7

Bún cá Cô Ba là một quán ăn sáng nổi tiếng tại Nha Trang với lịch sử lâu đời

- Địa chỉ: 100 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bún bò lớn 40.000 VND/ tô, bún bò giò đặc biệt 50.000 VND/ tô.

Bún bò tại đây được nhiều thực khách khen ngợi nhờ nước dùng thơm ngon, đậm đà, sợi bún dai vừa phải, thịt nạm và chả thơm lừng, tạo nên hương vị rất đặc trưng và khó tả. Khách hàng đến quán bún bò Huế sẽ được phục vụ rất tận tình, nhân viên luôn đeo găng tay khi làm bún nên rất sạch sẽ. Nếu muốn thưởng thức món bún bò Huế tại đây, bạn nên đến sớm vì quán rất đông khách và thường hết hàng chỉ sau vài giờ mở bán.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 8

Bún bò tại đây được nhiều thực khách khen ngợi nhờ nước dùng thơm ngon, đậm đà

- Địa chỉ: Số 79 Hoàng Diệu, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: 35.000 VND/ tô.

Khi đến Nha Trang, không thể bỏ qua món bún ốc. Bún ốc Hồng Ngọc là quán nổi tiếng tại Nha Trang với những con ốc bươu to tròn, được tẩm ướp vàng ươm, nước dùng ngọt thanh kết hợp cùng mắm tôm và rau muống giòn giòn, chắc chắn sẽ mang lại hương vị khó quên cho bạn. Tại Nha Trang nhưng bạn vẫn cảm nhận được hương vị miền Bắc giữa lòng thành phố biển nhờ tô bún ốc này. Bạn không thể bỏ lỡ món ăn này đâu.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 9

Khi đến Nha Trang, không thể bỏ qua món bún ốc

- Địa chỉ: số 12 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: 10.000 VND - 20.000 VND/ phần tùy loại xôi.

Xôi cũng là một món ăn sáng Nha Trang ngon và rẻ mà bạn nên thử. Xôi Hiền cung cấp và phục vụ nhiều loại xôi như xôi thập cẩm, xôi đậu, xôi mè, xôi thịt... rất ngon và chất lượng. Xôi dẻo, mềm và thơm, ăn kèm với nhiều dăm bông và dừa tạo nên hương vị cực kỳ tuyệt vời. Giá cả ở đây rất phải chăng, không gian quán sạch sẽ và thoáng mát, chị chủ quán nói chuyện nhiệt tình và luôn vui vẻ, chào đón khách hàng, do đó rất được lòng du khách.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 10

Xôi cũng là một món ăn sáng Nha Trang ngon và rẻ mà bạn nên thử

- Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: 5.000 VND – 10.000 VND/ phần tùy loại.

Đúng như tên gọi, xôi Sinh Viên tại đây đúng chuẩn vị và giá cả phù hợp với sinh viên. Giá rẻ bất ngờ là một trong những lý do quán đông khách. Xôi ở đây rất đa dạng với đủ loại topping như lòng gà, thịt bằm, ba chỉ kho, chả lụa,... Trên cùng còn có hành phi thơm lừng rất hấp dẫn. Nếu có dịp đến Nha Trang, hãy ghé qua quán xôi này nhé!

- Địa chỉ: 34B Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: 30.000 VND - 40.000 VND/ phần.

Bạn đã thử ăn sáng với cơm gà tại Nha Trang chưa? Hãy đến quán Thụy Kha và thưởng thức món cơm gà đặc biệt này nhé. Một phần cơm gà tại đây rất lớn, ăn rất chắc bụng, hạt cơm vàng ươm, gà xé kèm với rau răm và đồ chua tạo nên hương vị tuyệt vời.

Nếu bạn có một ngày dài bận rộn với các chuyến tham quan và vui chơi tại Nha Trang thì món cơm gà này chính là lựa chọn hoàn hảo để nạp đủ năng lượng. Đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay để thưởng thức nhé.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 11

Hãy đến quán Thụy Kha và thưởng thức món cơm gà đặc biệt này nhé

- Địa chỉ: Ngã ba Lê Thành Phương - Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: 5.000 VND/ cái.

Khi nhắc đến Nha Trang là nhắc đến hải sản, và những món ăn ở đây cũng được chế biến theo cách riêng rất đặc trưng của vùng biển này. Trong đó, bánh xèo là món ăn ngon không thể bỏ qua. Với hương vị độc đáo và mới lạ, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với món bánh xèo hải sản ở đây.

Bánh xèo Chị Bảy là quán bánh xèo mực thâm niên ở Nha Trang, với bánh xèo giòn, thơm kết hợp với hải sản tươi, nước chấm chua ngọt và rau sống rất hấp dẫn. Mỗi cái bánh xèo có kích thước vừa phải, ăn khoảng 4-5 cái là vừa đủ cho một buổi sáng đầy năng lượng.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 12

Bánh xèo Chị Bảy là quán bánh xèo mực thâm niên ở Nha Trang

Địa chỉ: 151 Hoàng Văn Thụ, Tp. Nha Trang

Giá tham khảo: 12.000 VND – 25.000 VND

Bên cạnh bánh xèo, bánh căn cũng là một món đặc sản Nha Trang hấp dẫn mà bạn nên thử. Nguyên liệu chính để làm bánh căn vẫn là bột gạo quen thuộc, và dĩa bánh căn nóng hổi thường đi kèm với chén nước chấm có xoài, xíu mại cùng rau sống. Món ăn tuy bình dị nhưng ăn rồi lại muốn ăn mãi không ngừng.

Bạn có thể gọi bánh căn thập cẩm hoặc tự kết hợp các loại nhân như tôm, mực, thịt bò, trứng cút tùy theo sở thích. Bạn muốn ăn gì, quán sẽ làm đúng theo yêu cầu của bạn.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 13

Bên cạnh bánh xèo, bánh căn cũng là một món đặc sản hấp dẫn của Nha Trang mà bạn nên thử

- Địa chỉ: Số 14 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bánh mì gà 17.000 VND/ chiếc, bánh mì thịt, xíu mại 18.000 VND/ chiếc, bánh mì xíu mại pate chả 25.000 VND/ chiếc.

Bánh mì là một món ăn sáng quen thuộc của người Việt và tại Nha Trang, quán bánh mì Thiên Hòa rất được ưa chuộng. Bánh mì ở đây ngon, rẻ và đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp cho những chuyến tham quan dài. Quán bình dân, tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng mát.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 14

Bánh mì là một món ăn sáng quen thuộc của người Việt

Địa chỉ: 64 Nguyễn Khuyến, Tp. Nha Trang.

Giá tham khảo: 11.000 VND – 15.000 VND.

Bánh mì 1994 là một trong những quán ăn sáng nổi tiếng lâu đời tại Nha Trang, xuất hiện từ năm 1994. Quán giữ nguyên hương vị truyền thống với pate, chả ăn kèm nước sốt tương ớt độc quyền, tạo nên hương vị đặc biệt. Khi du lịch đến Nha Trang, bạn đừng quên ghé qua bánh mì 1994 để thưởng thức.

- Địa chỉ: 66 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang.

- Giá tham khảo: Bánh mì heo quay 20.000 VND/ ổ, bánh mì heo quay đặc biệt 25.000 VND/ ổ.

Đây là một quán ăn sáng ngon và vô cùng nổi tiếng ở Nha Trang, đặc biệt là món bánh mì heo quay mà bạn không thể bỏ qua. Bánh mì ở đây rất nhiều nhân thịt, có thêm rau thơm và dưa chuột ăn kèm nên không bị ngán. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng so với chất lượng của ổ bánh mì. Nhân viên ở bánh mì Big Bang cũng rất vui vẻ và thân thiện.

Địa chỉ: 45 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang

Giá tham khảo: 3.000 VND – 45.000 VND

Khi nhắc đến đồ ăn sáng ngon ở Nha Trang, bỏ qua bánh ướt thịt nướng Lê Đại Hành là một thiếu sót lớn. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng, nhưng vẫn được dân sành ăn tìm đến. Trên con đường Lê Đại Hành, chỉ cần để ý một chút, thấy quán nào đông khách thì đó chính là quán bánh ướt Lê Đại Hành nổi tiếng.

Bánh ướt ở đây đặc biệt thơm ngon, mềm vừa phải, không bị nhão, vẫn cảm nhận được độ dai nhẹ khi ăn. Để có thành phẩm hoàn hảo, quán chọn loại bột gạo ngon nhất, trộn cùng bột sắn theo tỷ lệ phù hợp. Bánh ướt ở đây ăn theo kiểu cuốn, với nhân thịt nướng trên bếp than hồng, chả, nem kèm một số loại rau thơm.

Gợi ý top 15+ món ăn sáng Nha Trang bao ngon, bao no 15

Bánh ướt Lê Đại Hành đặc biệt thơm ngon, mềm vừa phải, không bị nhão, vẫn cảm nhận được độ dai nhẹ khi ăn

Trên đây là tổng hợp 15 món ăn sáng Nha Trang ngon bổ rẻ mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này. Bạn hãy lưu vào cẩm nang du lịch để có thêm những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại Nha Trang nhé.