Wyndham Hotel Group được mệnh danh là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu này tự hào sở hữu danh mục hơn 8.900 khách sạn trải dài khắp 95 quốc gia. Ra đời từ năm 1930, Wyndham Hotel Group không ngừng phát triển, mang đến cho bạn đa dạng các lựa chọn lưu trú từ những khách sạn hiện đại đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.

Điểm mạnh nổi bật của Wyndham Hotel Group chính là sự phong phú về thương hiệu. Tùy theo sở thích và mục đích chuyến đi, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu phù hợp như Wyndham Grand biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, Dolce by Wyndham - nơi lý tưởng cho các hội nghị, sự kiện hay Wyndham Garden mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 2

Wyndham Hotel Group là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới sở hữu hơn 8.900 khách sạn trải dài khắp 95 quốc gia

- Khách sạn Wyndham Garden Hà Nội: HH01 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng, Wyndham Garden Hanoi là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi cùng các dịch vụ như nhà hàng, spa, phòng gym, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

- Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake: B7 Giảng Võ, Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Nằm bên bờ Hồ Tây thơ mộng, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, yên bình. Khách sạn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ nước cùng các tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi vô cực, nhà hàng sang trọng, phòng hội nghị hiện đại, phù hợp cho cả du lịch nghỉ dưỡng và công tác.

- Khu nghỉ dưỡng Wyndham Sky Lake Resort and Villas: Khu vực hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội.

Wyndham Sky Lake Resort & Villas là điểm đến lý tưởng nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên với những ngọn đồi trập trùng, làn nước hồ trong veo và bầu không khí trong lành, mát mẻ của vùng ngoại ô thủ đô.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 3

Hà Nội sở hữu hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Wyndham đa dạng, phong phú

Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Không chỉ tập trung tại các thành phố lớn, Wyndham Hotel Group còn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại các khu vực ngoại ô. Cách Hà Nội không xa, Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc chính là một ốc đảo xanh mát, lý tưởng để bạn rời xa nhịp sống ồn ào, hòa mình vào thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi concept "Forest in the Sky" độc đáo. Các biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế trên cao hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên mang đến cảm giác thư thái, gần gũi.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 4

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc chính là một ốc đảo xanh mát, lý tưởng để bạn rời xa nhịp sống ồn ào

Địa chỉ: Bãi Cát Cò 2, Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.

Với những ai yêu thích du lịch biển thì Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Hải Phòng chính là thiên đường nghỉ dưỡng mà MIA.vn tin chắc bạn không muốn bỏ lỡ. Nằm trên đảo Cát Bà xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh Lan Hạ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, bình yên. Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Hải Phòng gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo, sang trọng. Các phòng nghỉ được thiết kế hướng biển giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển ngay từ trong phòng.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 5

Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Hải Phòng chính là thiên đường nghỉ dưỡng sát biển được nhiều người yêu thích

- Khách sạn Soleil Halong – Trademark Collection by Wyndham: Số 82-84 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hotel Soleil Halong – Trademark Collection by Wyndham tự hào tọa lạc tại vị trí đắc địa đối diện quần thể giải trí SunWorld. Đây là điểm dừng chân lý tưởng với 26 tầng lộng lẫy, bao gồm 252 phòng nghỉ được thiết kế tinh xảo, pha trộn hài hòa giữa nét cổ kính của Á Đông và sự tân tiến của phong cách hiện đại hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đầy ấn tượng.

- Ramada Hotel & Suites by Wyndham Halong Bay View: Tô Hiến Thành, Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, gần cầu Bãi Cháy, Ramada by Wyndham Halong Bay là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sôi động, náo nhiệt. Khách sạn cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Hạ Long cùng các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi trẻ em.

- Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long: Số 12 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Nằm trên Bãi Cháy, Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao sang trọng với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khách sạn sở hữu kiến trúc độc đáo cùng các dịch vụ cao cấp như spa, nhà hàng Á - Âu hảo hạng, CLB đêm sôi động phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 6

Danh sách khách sạn, khu nghỉ dưỡng Wyndham tại tỉnh Quảng Ninh xinh đẹp

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Nho Quan, huyện Cúc Phương, tỉnh Ninh Bình.

Wyndham Grand Vedana Ninh Bình gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên. Các biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh bởi núi non hùng vĩ, hồ nước trong xanh mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp như hồ bơi vô cực, spa với liệu trình trị liệu thiên nhiên, nhà hàng phục vụ ẩm thực đặc sắc của địa phương nhằm tạo cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 7

Wyndham Grand Vedana Ninh Bình gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên

- Khu nghỉ dưỡng Wyndham Vườn Vua Thanh Thuỷ, Phú Thọ: Xã Đồng Trung, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.

Nằm nép mình giữa thiên nhiên hùng vĩ, Wyndham Vườn Vua Thanh Thuỷ được thiết kế kiến trúc hòa quyện tinh hoa phương Đông với vẻ đẳng cấp phương Tây. Mỗi biệt thự tại đây đẹp tựa như một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân và không gian sống độc đáo, khơi gợi cảm hứng cho mỗi vị khách.

- Wyndham Lynn Times Thanh Thủy: Xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy tọa lạc ẩn mình giữa không gian xanh của dãy núi đá vôi. Với tổng diện tích 200 héc-ta, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 225 căn condotel, 135 căn Serena Villa và 8 căn bungalow nổi trên mặt nước. Thiết kế độc đáo kết hợp với vật liệu tre nứa tự nhiên tạo nên không gian riêng biệt, thư giãn cho bạn.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 8

Hệ thống các khu nghỉ dưỡng Wyndham tại Phú Thọ đa dạng cho bạn lựa chọn

Địa chỉ: Số 19 Lạc Long Quân, Cửa Đại, Thành phố Hội An.

Wyndham Garden Hội An Cửa Đại được thiết kế theo phong cách đương đại với tông màu tươi sáng tạo cảm giác vui tươi, năng động. Điểm đến này cũng gần với nhiều địa danh nổi tiếng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ Hội An để tham quan các công trình kiến trúc cổ kính, thả đèn hoa đăng trên sông Thu Bon thơ mộng, thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 9

Wyndham Garden Hội An Cửa Đại được thiết kế theo phong cách đương đại với tông màu tươi sáng tạo cảm giác vui tươi

Địa chỉ: Số 1 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Wyndham Đà Nẵng Golden Bay gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại, sang trọng. Các phòng nghỉ được thiết kế hướng biển, đảm bảo du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Bãi biển Mỹ Khê ngay từ bên trong. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hồ bơi vô cực trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục, nhà hàng Á - Âu phục vụ ẩm thực phong phú, khu spa sang trọng, phòng gym hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn của bạn.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 10

Wyndham Đà Nẵng Golden Bay gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại, sang trọng

- Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Bãi Dài, Cam Nghĩa, Cam Ranh.

Wyndham Grand KN Paradise sở hữu kiến trúc sáng tạo, pha trộn giữa nét tinh tế của châu Âu và vẻ đẳng cấp hiện đại. Mỗi góc nhìn tại đây đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái với sắc nâu trầm ấm áp tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đầy quyến rũ và thời thượng.

- Wyndham Garden Cam Ranh Resort: Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang.

Từ năm 2022, Wyndham Garden Cam Ranh đã khẳng định vị thế với chuẩn mực 5 sao quốc tế, nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của du khách gần xa. Từ đó trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi hội tụ của sự sang trọng và tinh tế tại Nha Trang.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 11

Hệ thống các ác khu nghỉ dưỡng Wyndham tại Nha Trang cho bạn thoái mái lựa chọn

- Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc (trước đây là Holidays Infinity Phú Quốc) tự hào sở hữu 921 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao đầy đủ tiện nghi, sang trọng và tinh tế. Đây chính là điểm đến lý tưởng nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và sức sống của đảo ngọc Phú Quốc.

- Khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Phú Quốc: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng đa năng, kết hợp hoàn hảo giữa khách sạn, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao. Được thiết kế tỉ mỉ để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng, biến kỳ nghỉ tại Phú Quốc thành hành trình khám phá đầy cảm hứng và sự sảng khoái.

Hệ thống khách sạn Wyndham đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam 12

Đã đặt chân đến Phú Quốc thì không thể bỏ qua cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng Wyndham

Hành trình trải nghiệm hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Wyndham Hotel Group tại Việt Nam sẽ đưa bạn đến với những địa danh tuyệt đẹp từ các thành phố lớn sôi động đến các bãi biển thơ mộng. Mỗi điểm đến đều mang đến những nét độc đáo riêng. Cùng cẩm nang du lịch MIA.vn xách vali lên đường khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại hệ thống khách sạn này ngay thôi!