An Giang là vùng đất của những thắng cảnh thiên nhiên hữu tình được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Ngoài dòng sông Hậu hiền hòa đỏ nặng phù sa uốn quanh hay vùng Búng Bình Thiên ngập nước, An Giang còn nhiều địa danh với thiên nhiên tươi đẹp mà bạn chưa được biết đến. Một trong những cảnh đẹp ấy chính là Hồ Otuksa với sự nguyên sơ, thanh bình. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của điểm đến này qua những bức ảnh ngập tràn sắc xanh đến từ cậu bạn Henry Dương. 

Lịch trình của bạn khi ghé thăm An Giang sẽ trở nên đơn điệu nếu như chỉ tham quan những địa điểm văn hóa, tâm linh như Thánh đường Cù Lao Giêng hay Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc mà bỏ qua các không gian thiên nhiên thú vị. Một trong những không gian thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ, rạng rỡ và thanh bình mà bạn nên khám phá khi đến với An Giang chính là Hồ Otuksa.

Đây là cái tên còn khá mới mẻ đối với những bạn chưa biết nhiều về du lịch An Giang. Hồ Otuksa là điểm đến với con suối yên ả cùng không gian rừng cây xanh mát yên bình bao phủ. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo với cảnh quan thiên nhiên thay đổi theo mùa. Mỗi mùa, Hồ Otuksa sẽ sở hữu một vẻ đẹp riêng với phong cảnh vô cùng ấn tượng, thu hút sự chú của các tín đồ du lịch. 

Tương tự Búng Bình Thiên, địa điểm này cũng được người đời mệnh danh là “hồ nước trời”. Vốn là một ruộng lúa rộng lớn của người dân vùng Bảy Núi, Hồ Otuksa qua nhiều lần biến đổi địa hình đã trở thành điểm đến xinh đẹp với những mạch nước ngầm len lỏi rồi đọng lại. 

Đây là một địa điểm chưa được khai thác nhiều về du lịch nên vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, hoang dã và vô cùng ấn tượng. Vì thế, bạn nên giữ gìn vệ sinh chung và tuyệt đối không xả rác khi đến đây chụp ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý giữ an toàn cho bản thân khi lội suối để có những trải nghiệm thú vị hơn nhé.  

Xem thêm: Núi Cấm mang vẻ đẹp hiền hòa ngay cả trong ngày mưa bão

Hồ Otuksa hiện ra trong bộ ảnh của cậu bạn Henry Dương với vẻ đẹp rạng rỡ, trong xanh và thiên nhiên bao la, trù phú. Đây là một phần đặc biệt trong chuyến ghé thăm An Giang đầy thú vị của cậu bạn Henry Dương. Chuyến đi này được cậu bạn chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn du lịch Việt Nam và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. 

Hồ Otuksa qua lăng kính của Henry Dương đã được miêu tả vô cùng chân thực với sắc màu trong xanh, lộng lẫy. Hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh đến từ cậu bạn này để khám phá một không gian quang cảnh trong lành tại Hồ Otuksa nhé. 

Hồ Otuksa, không gian thiên nhiên ấn tượng tại An Giang 2

Không gian thiên nhiên xung quanh Hồ Otuksa gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong lành, rạng rỡ, thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch 

Hồ Otuksa, không gian thiên nhiên ấn tượng tại An Giang 3

Tại Hồ Otuksa, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đặc biệt như lội suối và lắng nghe những thanh âm yên bình của tiếng chim hót véo von trên các ngọn cây

Hồ Otuksa, không gian thiên nhiên ấn tượng tại An Giang 4

Khu vực xung quanh Hồ Otuksa vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, hoang dại do ít được khai thác về mặt du lịch

Hồ Otuksa, không gian thiên nhiên ấn tượng tại An Giang 5

Không gian thiên nhiên trong lành và xanh mát của Hồ Otuksa sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh check-in xinh đẹp 

Vẻ đẹp rạng rỡ và trong lành của thiên nhiên nơi Hồ Otuksa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn nên thêm ngay điểm đến này vào cẩm nang du lịch và khám phá khi có dịp ghé thăm vùng Thất Sơn, Bảy Núi. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về vùng đất này, bạn có thể khám phá thêm các thông tin chi tiết được chúng mình tổng hợp đầy đủ tại Cẩm nang du lịch MIA.vn nhé.