Phố cổ Hội An là vùng đất của sự yên bình, hiền hòa cùng vẻ đẹp trầm lắng và cổ kính tự bao đời xưa. Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng như Biển Cửa Đại, Khu sinh thái Rừng dừa Bảy Mẫu, Hội An tháng 4 còn khiến nhiều người say đắm bởi khung cảnh phố cổ chìm ngập trong ánh nắng vàng rực khắp mọi ngõ ngách. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời đó qua bộ ảnh check-in đầy ấn tượng của cô bạn Hoài Nguyễn nhé! 

Phố cổ Hội An trải qua bao thăng trầm và biến thiên của thời cuộc nay đã được UNESCO công nhận là một trong những Di sản văn hóa thế giới. Hội An không chỉ là một địa điểm du lịch, mà còn là một nét văn hóa trữ tình và đầy nhẹ nhàng. Không gian phố cổ bao năm qua vẫn bình lặng, bất chấp phố xá tấp nập và nhịp sống thay đổi. Bên hàng hoa giấy hùng vĩ, từng mảng tường vàng trầm mặc tạo nên vẻ đẹp thơ mộng giữa lòng xứ Hội.

Có thể nói đây là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ đam mê khám phá nhất Việt Nam. Ghé thăm Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đạp xe trong trung tâm phố cổ hay thưởng thức các món ăn địa phương hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ những điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Cầu, Nhà cổ Tấn Ký Hội An hay Hội quán Triều Châu... 

Xem thêm: Review Hội An cổ kính với lối kiến trúc đã đi cùng năm tháng

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 2

Trong số những điểm đến thú vị trong lòng phố cổ, các ngôi chùa, đền thờ chính là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến khám phá nhất

Nếu hỏi du lịch Hội An mùa nào đẹp nhất thì hầu hết mọi người đều chọn mùa khô để tránh thời tiết mưa bão. Trong đó, các tháng 2, 3, 4 vẫn là thời điểm lý tưởng nhất để bạn khoác balo đến đây khám phá và trải nghiệm. Đặc biệt nhất là khi về Hội An tháng 4, lúc ánh nắng không gay gắt, chói chang như độ giữa mùa hè, nhiệt độ trung bình chỉ từ 26 độ C đến 30 độ C. Nhìn chung, đây là mức thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu cho bạn một chuyến khám phá trọn vẹn thành phố 400 năm tuổi với nhiều bức ảnh siêu lung linh.

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 3

Từng mảng tường vàng Hội An nhuốm màu thời gian, khiến người xem cảm nhân được sự thanh bình, cổ kính 

Nói đến Hội An tháng 4 là nhắc về vùng đất với những nét kiến trúc cổ kính và xưa cũ. Trong những ngày rong ruổi khắp xứ Hội kiều diễm này, cô nàng Hoài Nguyễn đã kịp ghi lại nhiều  khoảnh khắc đầy ấn tượng của nơi đây. Bộ ảnh review Hội An tháng 4 được đăng tải trên nhóm Check in Việt Nam của Hoài Nguyễn đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và tương tác đến từ cộng đồng những người đam mê xê dịch. Nếu bạn là một người yêu thích những giá trị văn hóa, lịch sử cũng như hứng thú với kiến trúc cổ kính thì Hội An là một điểm đến nhất định không nên bỏ lỡ. 

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 4

Có một Hội An tháng 4 chinh phục trái tim của biết bao tín đồ du lịch gần xa 

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 5

Trong kiến trúc hoài cổ của từng ngôi nhà dọc theo bờ phố cổ, cô nàng Hoài Nguyễn đã có cho mình những tấm hình check-in thật tuyệt vời 

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 6

Nụ cười trên môi Hoài Nguyễn thật rạng rỡ và tươi tắn

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 7

Vẻ đẹp không thể thiếu của Hội An chính là những mảng tường vàng rạng rỡ bên cạnh khung cửa gỗ cổ kính 

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 8

Phông nền không thể thiếu trong mọi bức ảnh check-in ở Hội An 

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 9

Sự yên bình và cổ kính của Phố cổ Hội An có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ ngõ ngách nào

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 10

Đến thăm Hội An tháng 4 bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều món ăn đặc sản độc đáo  

Hội An tháng 4, khi nắng vàng nhuộm đỏ cả vùng phố cổ 11

Nước mót  -Thức uống tiêu biểu cho một nền ẩm thực phố Hội

Trong bộ ảnh check-in Hội An tháng 4 đầy ấn tượng của mình, Hoài Nguyễn đã mang đến cho mọi người những góc nhìn cực kỳ mới lạ. Qua lăng kính của cô bạn, hình ảnh Hội An cùng những công trình kiến trúc nổi tiếng đã nhuốm màu thời gian bỗng dưng hiện lên đẹp đến vô ngần dưới ánh nắng vàng rực. Bên cạnh đó, để có thể khám phá trọn vẹn hết nét đẹp đặc sắc của phố Hội, bạn đừng quên mang theo quyển cẩm nang du lịch nhé!