Địa chỉ: 395 Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang

Khoảng giá: 300.000VNĐ – 800.000VNĐ

Thời gian check in: 14:00

Thời gian check out: trước 12:00 các ngày trong tuần

Facebook: Huy Hoàn Hotel 

Hotline: 0219 3861 288

Email: sales@huyhoanhotel.com

Web: https://huyhoanhotel.com/

Huy Hoan Hotel là cái tên đã quá quen thuộc đối với những bạn yêu thích du lịch tại Hà Giang, khi bạn đến Huy Hoan Hotel bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng chất lượng dịch vụ cực kì chuyên nghiệp nhưng giá cả lại cực kì phù hợp. Khách sạn được xây dựng dựa trên theo tone màu vàng sáng, với thiết kế 5 lầu cao và đại sảnh rộng rãi, nổi bật tại trung tâm thành phố.

Và nếu như bạn là một “tấm chiếu mới” khi du lịch tại vùng Đông Bắc thì tại khách sạn Huy Hoàn sẽ cung cấp các lịch trình Hà Giang tự túc 4N3Đ hoặc 2N3Đ để bạn có cơ hội được trải nghiệm trọn vẹn nhất về nơi núi rừng này. 

Xem thêm: Yen Bien Luxury Hotel & Wedding, nơi nghỉ dưỡng cao cấp tại Hà Giang

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 2

Quầy lễ tân chuyên nghiệp tại Huy Hoan Hotel

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 3

Khách sạn nổi bật tại trung tâm thành phố

Bản đồ chi tiết đến homestay 

Trước khi du lịch đến vùng đất Hà Giang bạn nên tham khảo trước một số hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội chi tiết để tránh mất thời gian và những sai sót không đáng có.

Nếu bạn ở tại TPHCM hoặc các tỉnh miền Nam thì bạn có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài, Hà Nội sau đó từ sân bay bạn có thể di chuyển đến khách sạn bằng xe khách hoặc xe ô tô tùy theo nhu cầu nhé! 

Huy Hoan Hotel với thiết kế hệ thống phòng ngủ trải dài khoảng 55 phòng được chia ra nhiều loại khác nhau tùy theo đa dạng nhu cầu của bạn, cho dù bạn đang tìm kiếm cho mình một kì nghỉ ngắn hay dài thì tại Huy Hoan Hotel vẫn sẽ cung cấp đầy đủ 1 loạt các gói dịch vụ cho bạn. Có 4 loại phòng cơ bản là phòng vip, phòng đơn, phòng đôi, phòng 3. 

Phòng vip ở Huy Hoan Hotel có diện tích khoảng 40 m2 – 45 m2, được trang bị 1 bộ bàn ghé riêng tại phòng khách. Phòng ngủ và phòng khách tách biệt mang đến cảm giác cao cấp.

Phòng được trang bị 1 giường đôi kích thước 1m8 phù hợp với 2 người có giá khoảng 800.000VNĐ/ đêm. 

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 4

Phòng vip được trang bị đầy đủ các nội thất 

Căn phòng với sức chứa 3 người có diện tích từ 35 m2 – 40 m2 được trang bị 3 giường đơn kích thước 1 m2. Nếu bạn đi theo nhóm thì có thể chọn phòng này để nghỉ ngơi, hạng phòng này có khoảng giá từ 600.000VNĐ/ đêm. 

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 5

Phòng được trang bị cửa sổ thoáng mát 

Có tổng cộng 5 Deluxe Double tại Huy Hoan Hotel, hạng phòng này được trang bị 1 giường đơn và 1 giường đôi cỡ lớn với khoảng giá chỉ từ 600.000 VNĐ/đêm hoàn toàn phù hợp với túi tiền. Phòng có diện tích rộng rãi 35 m2 – 40 m2 với sức chứa tối đa 3 người. 

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 6

Phòng Deluxe Double sang trọng 

Nghe tên phòng bạn đã phần nào đoán ra được phòng sẽ được thiết kế sức chứa như thế nào, hạng phòng có khoảng giá 400.000VNĐ/đêm, tại khách sạn đã chuẩn bị 2 giường đơn kích thước 1m2 cho mỗi giường. Diện tích vừa đủ di chuyển nhưng cũng không quá hẹp là 30 m2 - 35 m2.

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 7

Phòng Twin Deluxe trang bị đầy đủ nội thất cần thiết 

Đây là phòng dành cho những cặp đôi đi du lịch cùng với nhau, có khoảng giá từ 400.000VNĐ/ đêm phòng có sức chứa 2 người được thiết kế 1 giường đôi rộng rãi có kích thước 1m8. Diện tích phòng là 30 m2 – 35 m2 . 

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 8

Phòng single standard sạch sẽ 

Nếu bạn có 1 chuyến đi công tác tại Hà Giang nhưng vẫn muốn tìm 1 khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tốt chỉ với khoảng giá 300.000VNĐ/ đêm hạng phòng này là lựa chọn tốt nhất. Trong phòng có 1 giường đơn kích thước 1m2, diện tích phòng không quá rộng từ 15 m2 – 20 m2. Có 5 hạng phòng Single để bạn lựa chọn.

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 9

Phòng single nhỏ gọn, tươm tất tại Huy Hoan Hotel

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố nên các phòng ngủ đều được trang bị cửa sổ có view nhìn thẳng trực diện thành phố, bạn có thể ngắm bình minh sáng sớm lấp ló sau những ngọn núi cao chập chùng. Có khuôn viên đậu xe rộng 500 m2 để bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng buffet để phục vụ các bữa ăn cho bạn, mỗi bữa ăn đều đặc biệt từ chính tay những đầu bếp từ địa phương, có các món đặc sản như: mèn mén Hà Giang, rượu ngô Hà Giang... gần khách sạn cũng có những địa điểm bán mật ong bạc hà Hà Giang – là thực phẩm vàng nơi cao nguyên đá. 

Huy Hoan Hotel, khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao chất lượng tại Hà Giang 10

Khu đậu xe rộng rãi và an ninh trong khuôn viên khách sạn

Hi vọng những thông tin về Huy Hoan Hotel, MIA.vn đem đến sẽ bổ ích cho cuốn cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ!