Địa chỉ: 48 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 3566 789

Thời gian nhận phòng: 12:00

Thời gian trả phòng: 11:00

Giá tham khảo từ 1.100.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Imperial Boat.

Imperial Boat là khách sạn 4 sao có không gian rộng rãi và sang trọng bậc nhất Hải Phòng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu sáng làm chủ đạo tạo nên không gian nghỉ ngơi trang nhã và sang trọng. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và trọn vẹn nhất. Ngoài ra, Imperial Boat sở hữu một vị trí vô cùng lý tưởng khi xung quanh có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Nhà hát lớn, Khu phố cổ Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng, Quán hoa…

Xem thêm: Mercure Hai Phong, khách sạn 5 sao có không gian nghỉ dưỡng sang trọng

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 2

Imperial Boat là khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng


Bản đồ hướng dẫn đến Imperial Boat

Có 2 cách di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là xe khách và phương tiện cá nhân. Vì khoảng cách từ Hải Phòng đến Hà Nội khá gần, nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Bạn có thể đi theo tuyến đường Quốc Lộ 5. Ngoài ra, bạn có thể đi xe khách đến Hải Phòng. Một số hãng xe bạn có thể tham khảo: Xe khách Hải Âu, Hoàng Long, Ô Hô. 

Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Bạn sẽ đi từ Sài Gòn đến Sân bay Cát Bi, sau đó sẽ di chuyển về Hải Phòng bằng taxi hoặc xe khách. Với hình thức này, bạn sẽ thuận tiện hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển.

Diện tích: 25m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 3

Khu vực bếp nhỏ xinh tại Imperial Boat

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 4

Không gian phòng tại Imperial Boat rộng rãi và vô cùng sang trọng

Diện tích: 25m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 5

Từ trong phòng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Hải Phòng xinh đẹp

Diện tích: 30m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 6

Một chút lãng mạn tại Imperial Boat

Tại khách sạn Imperial Boat có hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí của bạn. Không gian hồ bơi nằm tại sân thượng, đây là nơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Xung quanh hồ bơi có bài trí những chiếc ghế dài, bạn có thể tắm nắng, đọc sách, thư giãn. Ngoài ra, đây còn là nơi cho ra những bức ảnh check-in cực đẹp với bầu trời trong xanh, xa xa là dòng sông thanh bình, yên ả. Nếu nghỉ ngơi tại Imperial Boat, bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh xinh đẹp cho riêng mình nhé! 

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 7

Hồ bơi với tầm nhìn hướng ra thành phố cực đẹp

 Khách sạn có hai không gian nhà hàng sang trọng. Trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn Imperial Boat, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn như: Bánh đa cua Hải Phòng, nem cua bể, cá mòi kho… Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ các món phương Tây được chế biến vô cùng tỉ mỉ dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 8

Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi và thoáng mát

Trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn Imperial Boat, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 4 sao như: Không gian quầy bar yên tĩnh, phòng spa giúp cơ thể thư giãn, phòng gym rèn luyện sức khỏe. Imperial Boat là khách sạn 4 sao hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 9

Phòng gym có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn

Imperial Boat, khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng 10

Phòng spa là nơi giúp bạn thư giãn cơ thể

Imperial Boat là khách sạn 4 sao Hải Phòng có không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất bạn nên trải nghiệm. Hy vọng thông qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay Imperial Boat vào Cẩm nang du lịch để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.