Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí MInh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: 093 526 07 92

Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 VND/ món

Nếu dạo loanh quanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những quán cà phê ‘mọc’ lên san sát nhau, với đa dạng concept, thiết kế, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bất kỳ ai. Tuy nhiên, ấy vậy mà nơi đại lộ Phạm Văn Đồng náo nhiệt, vẫn còn đó một Jeju Coffee dù nằm ngay giữa lòng phố thị náo nhiệt nhưng vẫn giữ được sự yên bình vốn có.

Trong những ngày Sài Gòn nóng oi ả, thì khi đến Jeju Coffee, bạn sẽ cảm giác bản thân đang lạc giữa ốc đảo xanh mát, điểm tô là hàng cây xanh rì vươn tán sum suê. Lấy cảm hứng từ đảo Jeju nổi tiếng xinh đẹp tại Hàn Quốc, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về những góc chụp ảnh cực xịn mà Jeju Coffee hứa hẹn mang đến.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 2

Jeju Coffee dù nằm ngay giữa lòng phố thị náo nhiệt nhưng vẫn giữ được sự yên bình vốn có

Nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, một trong những tuyến đường huyết mạch ở trung tâm thành phố, vì vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Jeju Coffee bằng các phương tiện như xe máy, taxi, ô tô, xe bus đều phù hợp.

Tuy nhiên, nếu đi bằng xe máy, thì bạn cần lưu ý rằng lưu lượng xe trên đường rất đông. Khi qua đường, bạn nên chú ý quan sát kỹ cũng như tuân thủ đèn giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Lấy cảm hứng từ đảo Jeju xinh đẹp, vì vậy, Jeju Coffee toát lên sự tươi mới, trẻ trung cùng tông màu pastel xinh xắn khiến bấtk ỳ ai ghé đến đều yêu ngay. Quán có diện tích khá nhỏ, tuy nhiên vẫn được chia thành các khu vực riêng biệt, điểm tô với những hàng cây cao vươn tán tạo bóng mát.

Khi đến Jeju Coffee, chào đón bạn chính là không gian sân vườn xanh mát, với các chậu cây, tiểu cảnh được bố trí hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt phải kể đến phần sân vườn được lát sỏi, đá tạo cảm giác như đang ở trên đảo. Ngoài ra, không thể không kể đến tường đá với những hòn đá muôn hình vạn trạng xếp chồng lên nhau không theo bất kỳ quy chuẩn nào đầy ấn tượng cũng như các bé thỏ với bộ lông trắng muốt chạy nhảy khắp nơi rất đáng yêu.

Với Jeju Coffee, quán đã khéo léo kết hợp các tông màu pastel trung tính, vừa gợi cảm giác tươi mới, trẻ trung, hiện đạ, nhưng đồng thời vẫn rất ‘nịnh’ mắt. Ngoài sân, quán còn bố trí nhiều bàn ghế để tận dụng tối đa không gian, đồng thời làm điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm phần đặc sắc, không nhàm chán.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 3

Lấy cảm hứng từ đảo Jeju xinh đẹp, vì vậy, Jeju Coffee toát lên sự tươi mới, trẻ trung cùng tông màu pastel xinh xắn khiến bấtk ỳ ai ghé đến đều yêu ngay

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 4

 Ngoài sân, quán còn bố trí nhiều bàn ghế để tận dụng tối đa không gian, đồng thời làm điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm phần đặc sắc, không nhàm chán

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 5

Khi đến Jeju Coffee, chào đón bạn chính là không gian sân vườn xanh mát, với các chậu cây, tiểu cảnh được bố trí hài hòa, đủ để bạn có được ảnh xinh

Nếu khu vực ngoại thất tại Jeju Coffee được ví von là hòn đảo thu nhỏ, thì bên trong sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, yên bình in đậm phong cách Hàn Quốc. Khu vực quầy pha chế được thiết kế giản dị không gây nhàm chán, cùng hệ thống đèn treo thả từ trần nhà tạo chiều sâu cho tổng thể không gian.

Bàn ghế tại Jeju Coffee có thiết kế tối giản với hai tông màu trắng đen, đồng thời bố trí khoa học tạo sự riêng tư cho bất kỳ ai ghé đến. Quán còn khéo léo nhấn nhá thêm các tiểu cảnh tại góc phòng với tảng dad nhỏ xinh, món đồ hình tròn giúp tổng thể đồng nhất và có cá tính, gout thẩm mỹ riêng.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 6

 Bên trong Jeju Coffee sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, yên bình in đậm phong cách Hàn Quốc

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 7

Chiếc gương 'thần thánh' được decor bắt mắt

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 8

Các bộ bàn ghế với thiết kế độc đáo được bố trí khoa học trong khắp không gian quán

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 9

Quán có bàn dành cho những nhóm đông người, phù hợp để bạn rủ hội bạn thân đến đây chụp ảnh, thưởng thức nước ngon

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 10

Không gian quán được thiết kế thoáng đãng với phần cửa kính lấy ánh sáng tự nhiên

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 11

Các vật dụng tại Jeju Coffee đều toát lên vẻ đẹp yêu

Quả thật không quá ngạc nhiên khi Jeju Coffee lại được ví von là ‘thiên đường’ dành cho các tín đồ đam mê chụp ảnh. Dường như bất kỳ góc nào tại quán cũng đều đẹp, bạn chỉ cần đứng vào thôi là thể nào cũng có ngay ảnh xinh mang về. Vậy, để MIA.vn bật mí ngay cho bạn các góc chụp ảnh siêu xịn hiện nay tại Jeju Coffee nha:

Chiếc gương thần thánh tại Jeju Coffee

Tại Jeju Coffee có hàng loạt góc chụp ảnh đẹp, thế nhưng nổi bật nhất ắt hẳn không thể không nhắc tới chiếc gương thần thánh này. Đây là góc chụp được mọi người yêu thích nhất khi đến quán bởi vì thành quả cho ra đời hàng loạt bức ảnh xinh xẻo mà chắc chắn ai nhìn thấy cũng đều trầm trồ.

Khi chụp ảnh trước gương, bạn cũng chẳng cần phải tạo dáng quá nhiều, chỉ đưa điện thoại lên đơn giản thôi là vừa đủ để có ảnh đẹp. Vì vậy, nếu những ai ngại tạo dáng nhưng vẫn muốn có được ảnh xinh check-in, thì đừng bỏ qua chiếc gương siêu xịn sò tại Jeju Coffee này nhé.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 12

Khi chụp ảnh trước gương, bạn cũng chẳng cần phải tạo dáng quá nhiều, chỉ đưa điện thoại lên đơn giản thôi là vừa đủ để có ảnh đẹp

Quầy cắm trại ngoài sân vườn

Ngay khi đến Jeju Coffee, chắc chắn rằng bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh quầy cắm trại được bố trí ngoài sân vườn luôn tấp nập khung cảnh các bạn trẻ đứng đợi tới lượt chụp ảnh. Nhằm mô phỏng một cách chân thật nhất hình ảnh hòn đảo Jeju xinh đẹp, đồng thời tối ưu không gian và giúp mọi người có thêm nhiều góc chụp, thì Jeju Coffee đã bố trí một mô hình quầy cắm trại rất xinh xắn phía ngoài.

Quầy cắm trại bao gồm một bộ bàn ghế gỗ nhỏ được đặt phía trước, và ngay sau đó là một chiếc xe bán hàng có rèm che với tông màu nâu nhạt rất xinh. Bạn chỉ cần cùng hội bạn thân ngồi tại bộ bàn ghế, hoặc đứng phía trước xe bán hàng là thể nào cũng có ngay ảnh xinh mang về đó.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 13

Jeju Coffee đã bố trí một mô hình quầy cắm trại rất xinh xắn phía ngoài để mọi người có thêm góc chụp ảnh

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 14

Quầy cắm trại bao gồm một bộ bàn ghế gỗ nhỏ được đặt phía trước để bạn tha hồ tạo dáng

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 15

Hoặc đứng chụp phía trước cũng rất xinh

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 16

Khi đến Jeju Coffee, thể nào bạn cũng có ngay ảnh xinh mang về!

Chụp ảnh cùng các bé thỏ với bộ lông trắng muốt

Một điểm thú vị là bên ngoài sân vườn tại Jeju Coffee, quán đã thả những bé thỏ với bộ lông trắng muốt chạy nhảy tung tăng rất đáng yêu. Nếu yêu thích, bạn có thể cùng chụp ảnh với các bé nhưng lưu ý đừng la hét lớn hoặc chọc ghẹo khiến các bé sợ nhé.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 17

Một điểm thú vị là bên ngoài sân vườn tại Jeju Coffee, quán đã thả những bé thỏ với bộ lông trắng muốt chạy nhảy tung tăng rất đáng yêu

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 18

Nếu yêu thích, bạn có thể cùng chụp ảnh với các bé nhưng lưu ý đừng la hét lớn khiến các bé sợ

Tuy nằm ngay trung tâm phố thị, tuy nhiên, bầu không khí tại Jeju Coffee luôn yên bình, thanh tĩnh dù vào ban ngày hay khi chiều muộn. Khi đến đây, bạn chỉ nghe thấy tiếng bạn bè trò chuyện nho nhỏ, hay lá cây đung đưa xào xạc theo cơn gió, tiếng sỏi đá khi có bước chân người đi qua. 

Trong bầu không khí bình dị ấy, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một cốc nước ngọt lành đúng không nè? Bên cạnh không gian, Jeju Coffee còn đầu tư chỉn chu vào thực đơn nước uống và đồ ăn vặt, với hương vị quả thật không thể chê vào đâu được.

Thực đơn tại Jeju Coffee rất đa dạng, có từ các món nước uống cơ bản như cà phê, trà, sữa chua cho đến các gợi ý được lòng bạn trẻ, như macchiato, sữa chua, soda, trà sữa và đá xay. Ngoài ra, quán còn chuẩn bị một thực đơn thức ăn vặt với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc, được đông đảo bạn trẻ yêu thích, như khô gà, khô bò, bắp rang, khô heo, các loại viên chiên, xúc xích, khoai tây, v.v. Đặc biệt hơn, tại Jeju Coffee thì món pizza cũng rất ngon đó, bạn đừng quên thưởng thức khi có dịp đến nhé.

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 19

Thực đơn tại Jeju Coffee rất đa dạng, có từ các món nước cà phê, trà, sữa chua cho đến macchiato, sữa chua, soda, trà sữa và đá xay

Jeju Coffee, ốc đảo xinh đẹp phía sau cánh cửa 20

Nước tại Jeju Coffee được đánh giá có hương vị ngon cùng decor bắt mắt

- Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc xinh xẻo với tông màu pastel chủ đạo

- Sân vườn rộng rãi với hàng cây xanh um tỏa bóng mát và có sự góp mặt của các bé thỏ lông trắng muốt rất đáng yêu

- Thực đơn nước, ăn vặt đa dạng, chế biến ngon, hợp khẩu vị với đại đa số khách hàng

- Cung cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, niềm nở

- Tuy nằm ngay trung tâm nhưng không khí yên tĩnh, phù hợp để đi thư giãn hoặc làm việc, học nhóm

Giữa hàng loạt những quán cà phê, thì Jeju Coffee vẫn nổi lên như một điểm check-in hoàn hảo dành cho các bạn muốn thư giãn, thưởng thức nước uống hay chụp ảnh xinh. Vì thế, không chỉ là tọa độ quen thuộc của bạn trẻ Sài thành, Jeju Coffee còn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch ghé đến. Nếu bỗng dưng có một ngày bạn tìm kiếm sự riêng tư và muốn chìm đắm trong bầu không gian xinh xắn đáng yêu, thì đừng quên Jeju Coffee nhé.