Cần Giờ nằm ở phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh và được biết đến với vẻ đẹp mộng mơ của một vùng ngoại ô giáp biển. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, vùng đất này thu hút những ai muốn thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh tại Sài Gòn. 

Không chỉ có cánh đồng lúa chín vàng, ao hồ rộng trải dài, những con đường xanh mát mà Cần Giờ còn nổi tiếng với rừng ngập mặn cùng bờ biển rộng lớn. Chính nhờ sở hữu một môi trường thiên nhiên độc đáo và quý báu như vậy nên việc dành thời gian đến đây thăm quan có thể để lại trong bạn nhiều kỷ niệm quý báu.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 2

Cần Giờ là một vùng đất vô cùng bình yên. Ảnh: Sài Gòn tiếp thị 

Khi bạn đến Cần Giờ, việc lựa chọn một khách sạn phù hợp cả về giá lẫn chất lượng cùng độ tin cậy luôn là ưu tiên số 1 để bạn có được một kỳ nghỉ thú vị. Khách sạn Cần Giờ không chỉ mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi mà còn giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm độc đáo của vùng đất này.

- Giá cả hợp lý: Khách sạn Cần Giờ đáp ứng đa dạng các nhu cầu của du khách với hàng loạt phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến sang trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy khách sạn phù hợp với ngân sách của mình mà không phải bận tâm về việc chi phí phòng sẽ ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của bạn.

- Chất lượng dịch vụ: Phần lớn các dịch vụ khách sạn tại Cần Giờ luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nhằm đảm bảo mỗi du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm và chu đáo từ lúc đặt phòng cho đến lúc trả phòng.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 3

Chất lượng dịch vụ khách sạn Cần Giờ rất phù hợp với giá cả. Ảnh: Go2Joy 

Khi bạn đến thăm Cần Giờ - một vùng đất bình dị và xinh đẹp của thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm kiếm một khách sạn giá cả phải chăng và chất lượng là một phần không thể thiếu của chuyến đi. Dưới đây là danh sách 10 khách sạn giá cả phải chăng với chất lượng miễn bàn tai Cần Giờ mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang du lịch Sài Gòn của mình. 

- Giá phòng theo giờ: 240.000 VNĐ/2 giờ.

- Giá phòng theo đêm: 430.000 – 660.000 VNĐ/đêm.

- Địa chỉ: Long Hoà, Cần Giờ.

Khách sạn Tân Thái Dương là một nơi dừng chân tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn ghé thăm Cần Giờ. Nhờ nằm trên một vị trí lý tưởng cũng như được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi, khách sạn Cần Giờ này mang đến cho bạn sự tiện lợi cùng cảm giác thoải mái tối đa nhất. 

Tại Tân Thái Dương, bạn sẽ có cơ hội thư giãn trong các phòng nghỉ sạch sẽ và thoải mái. Mỗi phòng đều được trang bị với đầy đủ tiện nghi cần thiết như wifi miễn phí, dịch vụ phòng hàng ngày và đưa đón du khách bằng dịch vụ taxi để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thư thái.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân tại Cần Giờ với sự tiện nghi và chất lượng, khách sạn Tân Thái Dương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 4

Khách sạn Tân Thái Dương là địa điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn. Ảnh: Vntrip 

- Địa chỉ: 139 Duyên Hải, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ.

- Giá tham khảo: 415.000 VNĐ/đêm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Cần Giờ, Nhạn Trắng Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn này tỏa sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng thu hút bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến đây. Không gian nội thất kết hợp cùng với vườn cây xanh tươi mát tạo ra một không gian độc đáo cũng sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến tham quan Cần Giờ của bạn. 

Các phòng ngủ tại Nhạn Trắng Hotel được thiết kế đẹp mắt và tối ưu hóa để mang lại sự ấm áp và tinh tế. Mỗi chi tiết được sắp xếp hợp lý để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất. Không chỉ vậy, thực đơn của nhà Nhạn khá đa dạng và ngon miệng, hơn nữa mỗi ngày thực đơn sẽ thay đổi để tránh sự nhàm chán.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 5

Tiện ích bên trong Nhạn Trắng Hotel rất hiện đại. Ảnh: Cangio Tourist 

- Địa chỉ: 166/8 Tắc Xuất, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ.

- Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/đêm.

Trong danh sách những khách sạn tại Cần Giờ đáng trải nghiệm, Gió Lộng Boutique Hotel cũng chễm chệ cho mình một vị trí tương xứng. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi cũng như được thỏa sức đắm chìm vào vẻ đẹp của biển cả với làn nước trong xanh mê đắm.

Khách sạn Gió Lộng Boutique hiện nay chủ yếu cung cấp các loại phòng nghỉ phù hợp cho gia đình với diện tích rộng rãi lên đến 20m2, đi kèm với hai giường đôi và đầy đủ trang thiết bị như điều hòa, tủ lạnh và tivi.

Đặc biệt, quán café lớn nằm trong khuôn viên của khách sạn chắc chắn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức cà phê bên bờ biển.

Tuy Gió Lộng Boutique Hotel tập trung vào việc cung cấp phòng ngủ dành cho gia đình, nhưng phần lớn các phòng đều được thiết kế với view tuyệt đẹp hướng ra biển. Chỉ cần bước chân vào đây, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian thanh bình và yên bình khi được lắng tai nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào và tận hưởng làn gió mát mẻ. 

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 6

Đắm chìm vào không gian xinh tươi của Gió Lộng. Ảnh: My Tour 

- Địa chỉ: 146 Thạnh Thới, Ấp Long Thạnh.

- Giá tham khảo: 750.000 – 1.150.000 VNĐ/đêm.

Mangrove Hotel nằm tại khu du lịch 30 tháng 4 nổi bật với vẻ đẹp lôi cuốn và cảnh biển thơ mộng. Khách sạn được thiết kế hiện đại và trẻ trung nhờ được lấy cảm hứng từ hệ sinh thái rừng ngập mặn. Điều này đã tạo nên một không gian độc đáo và cuốn hút cho bất kỳ du khách nào khi đến đây. Với tổng cộng 33 phòng nghỉ, Mangrove Hotel có thể đón tiếp hơn 100 du khách cùng lúc.

Từ khách sạn, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển 30/4 chỉ trong vài phút và thăm Chợ Hải Sản Hàng Dương gần đó. Mangrove Hotel Cần Giờ còn tự hào sở hữu quầy bar và nhà hàng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Quầy bar cung cấp các loại đồ uống mát lạnh để bạn thư giãn và thưởng thức.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 7

Căn phòng sang trọng của Mangrove Hotel. Ảnh: Expedia 

- Địa chỉ: 281 Tắc Xuất, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ.

- Giá tham khảo: từ 250.000 VNĐ/đêm.

Khánh Vân Hotel chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với tiêu chí giá cả phải chăng mà chất lượng cực kỳ tốt. Khách sạn này còn khá mới mẻ cả từ bên ngoài vào đến từng nội thất ở bên trong. Hơn nữa, nhờ nằm trong khu vực có nhiều quán ăn, công viên và tiệm tạp hóa nên lựa chọn Khánh Vân Hotel làm nơi nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn để khám phá và mua sắm. Đêm về, bạn có thể dạo chơi bên bờ biển gần khách sạn và thưởng thức những món nướng cực ngon. 

Mọi phòng ngủ tại Khánh Vân Hotel Cần Giờ được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, máy điều hòa, bình nóng lạnh và TV màn hình phẳng. Nhiều du khách yêu thích lựa chọn Khánh Vân không chỉ vì mức giá phòng hợp lý mà còn vì sự đa dạng của các tiện ích mà khách sạn cung cấp. Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách với mọi vấn đề phát sinh, đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 8

Khánh Vân cũng là một điểm lưu trú đáng tin cậy tại Sài Gòn. Ảnh: Du lịch Cần Giờ

- Địa chỉ: Duyên Hải, Long Hoà, Cần Giờ.

- Giá phòng: từ 300.000 VNĐ/đêm.

Danh sách các khách sạn hàng đầu tại Cần Giờ không thể thiếu cái tên Tâm Ngọc. Các phòng nghỉ tại đây nằm trong một khuôn viên xanh mướt được bao bọc bởi nhiều loại cây cỏ và hoa kiểng tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Không gian sân vườn mát mẻ và bình yên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một chuyến hành trình dài.

Mỗi phòng nghỉ tại Khách sạn Tâm Ngọc được sắp xếp và trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm bàn làm việc, ghế ngồi, TV, máy điều hòa và nhiều tiện ích khác. Tại đây, bạn có thể giải trí tại khu vui chơi thiếu nhi, thỏa sức ca hát tại phòng karaoke, thưởng thức đồ uống tại quầy bar ven biển hoặc thỏa mãn vị giác với các món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi ngon.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 9

Phòng nghỉ tiện nghi và sạch sẽ của Tâm Ngọc Hotel. Ảnh: AlongWalker 

- Địa chỉ: 218 Duyên Hải, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ.

- Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/đêm.

Khách sạn Lan Hotel tỏa sáng với thiết kế sang trọng, nổi bật với tone màu trắng vàng tạo cho không gian nghỉ ngơi một không khí ấm cúng và thoải mái. Với tổng cộng 6 tầng, mỗi phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của bạn.

Điều đặc biệt tại Khách sạn Lan Hotel là giá phòng nghỉ rất phải chăng so với các khách sạn khác, giúp bạn tiết kiệm hơn khi lựa chọn nhà Lan làm nơi nghỉ ngơi khi đến Cần Giờ.

Top 7 khách sạn Cần Giờ chất lượng hàng đầu với giá cực mềm 10

Khách sạn Lan sở hữu thiết kế sang trọng. Ảnh: Lan Hotel 

Dưới đây là một số gợi ý khi bạn đang tìm kiếm khách sạn tại Cần Giờ:

- Đặt phòng trước: Đặt phòng trước sẽ đảm bảo bạn có chỗ ở tốt nhất và có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt từ khách sạn.

- Xem đánh giá của khách trước: Trước khi đặt phòng, hãy xem xét các đánh giá và nhận xét từ khách trước đó để đảm bảo khách sạn mà bạn dự định lựa chọn là đáng tin cậy và phù hợp với bạn.

- So sánh giá: Nên so sánh giá giữa các khách sạn để tìm mức giá tốt nhất cho chiếc túi của bạn.

- Liên hệ trực tiếp: Trong một số trường hợp, việc liên hệ trực tiếp với khách sạn để đặt phòng có thể giúp bạn nhận được giá ưu đãi hoặc gói dịch vụ đặc biệt cũng như tránh được tình trạng giả mạo khách sạn. 

Trên đây là 7 khách sạn Cần Giờ mà bạn nên tham khảo trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào. MIA.vn hy vọng những thông tin trên là hữu ích đối với chuyến hành trình của bạn.