Địa chỉ: Số 2 Đường Hồng Hà, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 1.400.000 VNĐ/đêm

Điện thoại: 028 3848 5556

Fanpage: https://www.facebook.com/ibisSaigonAirport

Trong danh sách khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất thì Ibis Saigon Airport chính là cái tên xứng đáng được nhắc đến đầu tiên. Khách sạn cách sân bay khoảng 500m, vị trí cực kỳ thuận lợi để di chuyển. Cơ sở vật chất tại đây cũng rất đầy đủ, các hạng phòng cao cấp, đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách lưu trú.

Ibis Saigon Airport có quầy bar và hồ bơi trên tầng thượng, view siêu xịn để ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh. Ngoài ra, dịch vụ tại đây cũng được đánh giá rất cao, xứng tầm khách sạn 4 sao. Vì thế, theo MIA.vn, đây sẽ là khách sạn rất đáng để bạn cân nhắc khi đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 2

Ibis Saigon Airport là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất với chất lượng cao cấp 4 sao

Địa chỉ: Số 2/3 Đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 700.000VNĐ/đêm.

Điện thoại: 0335 569 797

Website: https://dohahotel.com.vn/

Doha 1 Hotel Saigon Airport là khách sạn 3 sao với mức giá phòng khá ưu đãi nếu bạn muốn tìm vị trí lưu trú gần sân bay Tân Sơn Nhất. Khách sạn cách cổng chính sân bay khoảng 200m, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để tới đây.

Giá phòng của Doha 1 Hotel Saigon Airport đã bao gồm Buffet sáng miễn phí. Nhà hàng của khách sạn nằm trên tầng thượng với không gian sang trọng, ấm cúng, phục vụ bữa trưa và tối theo yêu cầu. 

Phòng ốc tại Doha 1 Hotel Saigon Airport được trang bị đầy đủ các thiết bị như tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, bồn tắm… Nếu chưa tìm được khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất phù hợp thì bạn đừng quên lưu lại thông tin của Doha nhé.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 3

Phòng tại Doha 1 Hotel Saigon Airport thiết kế ấm cúng với tông màu trầm sang trọng

Địa chỉ: Số 311 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 1.700.000 VNĐ/đêm.

Điện thoại: 028 3842 1111

Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon/

Khách sạn Parkroyal Sài Gòn cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 1.5km. Đây là khách sạn 4 sao được rất nhiều khách du lịch nước ngoài lựa chọn để lưu trú khi đến Việt Nam. Bên cạnh phòng chất lượng cao, đầy đủ tiện ích thì tại đây còn hỗ trợ du khách đổi ngoại tệ, đặt tour du lịch, đưa đón từ sân bay…

Tuy nhiên so với những khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất cùng phân khúc 4 sao thì giá phòng của Parkroyal Sài Gòn cao hơn một chút. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc tùy thuộc vào ngân sách để xem đây có phải là lựa chọn lưu trú phù hợp hay không nhé.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 4

Hồ bơi của khách sạn Parkroyal Sài Gòn rất thơ mộng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn

Địa chỉ: Số 1 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 900.000VNĐ/đêm.

Điện thoại: 028 3547 4500

Website: https://www.ciaosaigonhotelspa.com/

Ciao SaiGon Hotel & Spa là một trong những khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất được yêu thích nhất. Khách sạn nằm ngay bên cạnh những địa chỉ vui chơi, giải trí hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh như: Super Bowl Plaza, Parkson Plaza, Beer Club... 

Khách sạn gồm 60 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ đây, bạn có thể ngắm view thành phố và sân bay, dễ dàng di chuyển đến tham quan những địa chỉ nổi tiếng. Đặc biệt với phái đẹp thì Ciao SaiGon Hotel & Spa càng là địa chỉ lý tưởng với các dịch vụ massage, spa chăm sóc cơ thể cực kỳ chuyên nghiệp.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 5

Ciao SaiGon Hotel & Spa được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, giá phòng cũng rất hợp lý

Địa chỉ: Số 11 Đường Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 700.000 VNĐ/đêm.

Điện thoại: 028 3848 8999

Website: https://www.theairporthotelsaigon.com/

The Airport Hotel cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng gần 1km. Khách sạn thiết kế với 40 phòng với rất nhiều hạng phòng để bạn thoải mái lựa chọn. Phong cách mà khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất này hướng đến là sự ấm cúng và thoải mái, phong cách nhẹ nhàng, trang nhã.

Trên các trang đánh giá, The Airport Hotel được khách lưu trú khen ngợi về thái độ phục vụ, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của khách sạn này hạn chế hơn một số khách sạn 3 sao lân cận. Nhưng với giá phòng khá phải chăng, chỉ từ 700.000 VND/đêm thì đây cũng là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 6

Khu vực nhà hàng của The Airport Hotel thiết kế với phong cách đơn giản, sử dụng tông màu vàng ấm cúng

Địa chỉ: Số 18E Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 1.800.000 VNĐ/đêm.

Điện thoại: 028 3948 5050

Website: https://www.ihg.com/holidayinn/hotels/us/en/ho-chi-minh-city/sgnsa/hoteldetail

Holiday Inn & Suites Saigon Airport được biết đến là khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất với quy mô lớn nhất, lên đến 348 phòng. Khách sạn 4 sao này ghi điểm với sự đầu tư cực kỳ bài bản, từ phòng ốc đến các dịch vụ khác. Phòng tổ chức sự kiện tại đây có sức chứa đến 800 khách, nhà hàng phục vụ cả ngày và đêm với các món ăn từ Á sang Âu.

Trên Google Map, Holiday Inn & Suites Saigon Airport được chấm 4.4 sao. Đây là mức điểm rất cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng khi lưu trú tại đây.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 7

Holiday Inn & Suites Saigon Airport có quy mô cực kỳ rộng lớn, lối kiến trúc hiện đại, đa dạng các hạng phòng với nhiều mức giá khác nhau

Địa chỉ: Số 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 900.000 VNĐ/đêm.

Điện thoại: 028 3844 1199

Website: https://firsthotel.com.vn/

Khách sạn Đệ Nhất)gồm 108 phòng, cơ sở vật chất 3 sao. Mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, mini bar, wifi tốc độ cao, bồn tắm... Bên cạnh đó, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, 3 sân tennis, nhà hàng, spa...

Nhà hàng thuộc khuôn viên khách sạn Đệ Nhất phục vụ các món ăn mang hương vị đậm đà bản sắc dân tộc. Vì vậy với những bạn muốn thưởng thức ẩm thực 3 miền trong chuyến đi tới Thành phố Hồ Chí Minh thì chọn khách sạn Đệ Nhất sẽ cực kỳ đúng đắn.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 8

Khách sạn Đệ Nhất đạt chuẩn 3 sao, đầy đủ cơ sở vật chất để mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng

Địa chỉ: Số 202 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá phòng tham khảo: Từ 2.000.000 VNĐ/đêm.

Điện thoại: 028 3999 1612

Website: https://tansonnhathotelgroup.com/vi/tan-son-nhat-5-sao

Tan Son Nhat Saigon Hotel đi vào hoạt động từ năm 2012 và nhận chứng nhận chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch vào năm 2013. Khách sạn có tổng cộng 208 phòng, thiết kế không gian theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, sang trọng. Các hạng phòng tại đây bao gồm President (Phòng Tổng Thống), Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite và Deluxe. 

Tan Son Nhat Saigon Hotel là khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất cao cấp nhất với cơ sở vật chất hàng đầu. Giá phòng tại đây khá cao nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng không gian lưu trú sang trọng, tinh tế cùng các dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Mách bạn 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất view đẹp, giá tốt 9

Tan Son Nhat Saigon Hotel là một trong số ít những khách sạn đạt chuẩn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách 8 khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất lý tưởng và được nhiều du khách lựa chọn mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách, bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ lưu trú phù hợp, đảm bảo chuyến đi thoải mái và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất Sài Gòn hoa lệ nhé.