Nếu đang tìm kiếm danh sách những khách sạn Quận 6 được các tín đồ du lịch đánh giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo các địa chỉ được MIA.vn tổng hợp trong bài viết này. Những khách sạn Quận 6 này được đánh giá trên nhiều yếu tố như chất lượng lịch vụ, giá cả, chất lượng buồng phòng hay các tiện ích khác. Vậy đâu là top 10 khách sạn Quận 6 tốt nhất, hãy cùng MIA.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Địa chỉ: 28 - 30 - 32 -34, đường số 26, phường 11, quận 6

Giá tham khảo: từ 1.358.000 VND/đêm

Aiden Saigon Hotel là khách sạn quận 6 với chất lượng phòng ốc đẹp đẽ và được bày trí một cách trang nhã, mang lại cảm giác thoải mái cùng không gian thanh bình cho người ở. Bên cạnh đó, bên trong khách sạn còn có hồ bơi khá rộng để phục vụ cho nhu cầu của người ở.

Aiden Saigon Hotel sẽ cung cấp cho bạn nhiều hạng phòng để lựa chọn. Mỗi hạng phòng tại Aiden Saigon Hotel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt riêng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có phục vụ một số món ăn sáng cho người ở.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 2

Aiden Saigon Hotel là khách sạn quận 6 với chất lượng phòng ốc đẹp đẽ

Địa chỉ: 113 Hậu Giang, phường 5, Quận 6

Giá tham khảo: đang cập nhật

Khách sạn Chợ Lớn Mới là một trong những khách sạn khá nổi tiếng và được nhiều tín đồ du lịch tìm đến ở quận 6. Khách sạn này có không gian phòng ốc màu sắc trang nhã theo hướng pastel tone gỗ. Bên cạnh đó, phòng ốc của khách sạn có khá nhiều tiện ích để phục vụ cho nhu cầu của người ở khiến trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn. Tọa lạc trên một con đường khá sầm uất tại Quận 6, sẽ không khó để bạn có thể tìm được đường đến Khách sạn Chợ Lớn Mới.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 3

Khách sạn Chợ Lớn Mới là một trong những khách sạn khá nổi tiếng và được nhiều tín đồ du lịch tìm đến ở quận 6

Địa chỉ: 110 Song Hành, phường 10, quận 6

Giá tham khảo: từ 545.000 VND/đêm

Ly Ly Hotel sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn vô cùng phòng phú và đa dạng với nhiều hạng phòng khác nhau. Phòng ốc tại Ly Ly Hotel đa phần khá trang nhã và rộng rãi mang lại cảm giác thoáng cho người ở. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị thêm bàn làm việc và ghế ngồi để thuận tiện hơn nếu bạn muốn làm việc. Đây là khách sạn quận 6 được đánh giá khá tốt bởi các tín đồ du lịch mà MIA.vn khuyên bạn có thể đến trải nghiệm.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 4

Ly Ly Hotel sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn vô cùng phòng phú và đa dạng với nhiều hạng phòng

Địa chỉ: 26 Hậu Giang, quận 6

Giá tham khảo: từ 650.000 VND/đêm

Luxury Hậu Giang là một trong những khách sạn quận 6 nổi tiếng được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao. Khách sạn này nằm trên một trong những con đường sầm uất nhất của Quận 6 nên cũng khá tiện cho việc di chuyển cũng như mua sắm.

Chất lượng buồng phòng của Luxury Hậu Giang cũng được đánh giá là ở mức ổn với đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV màn hình phỏng có truyền hình vệ tinh, quầy mini bar, ấm đun, nhà vệ sinh và trang thiết bị vệ sinh đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của người ở. Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân sẵn sàng phục vụ 24/24 với thái độ thân thiện, gần gũi cũng là điểm cộng dành cho Luxury Hậu Giang.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 5

Luxury Hậu Giang là một trong những khách sạn quận 6 nổi tiếng được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao

Địa chỉ: 61 - 63 - 65 - 67 - 69 - 71 - 73 Bình Phú, phường 11, quận 6

Giá tham khảo: từ 269.000 VND/đêm

Aqua Hoa My Hotel là khách sạn có vị trí khá thuận tiện khi nằm khá gần trung tâm Quận 6. Khách sạn này có trang bị đầy đủ trang thiết bị với phòng ốc tương đối sạch sẽ. Trong phòng có đầy đủ wifi và tivi để phục vụ cho nhu cầu giải trí của người ở. Với chất lượng 2 sao cùng đội ngũ lễ tân sẵn sàng hỗ trợ 24/7, Aqua Hoa My Hotel sẽ là địa chỉ lưu trú, nghỉ ngơi đáng tin cậy đối với những ai đang tìm kiếm khách sạn Quận 6.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 6

Aqua Hoa My Hotel là khách sạn có vị trí khá thuận tiện khi nằm khá gần trung tâm Quận 6

Địa chỉ: 183 Song Hành, phường 10, Quận 6

Giá tham khảo: từ 270.000 VND/đêm

Aqua Nhu Huynh Hotel là một trong những khách sạn có view khá thoáng khi đa số các phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng. Khách sạn được trang trí với sắc màu trang nhã, dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu cho người ở. Ngoài ra, trong phòng còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như TV, điều hòa cùng các thiết bị nhà tắm.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 7

Aqua Nhu Huynh Hotel là một trong những khách sạn có view khá thoáng khi đa số các phòng đều có cửa sổ lớn

Địa chỉ: 121 Phạm Phú Thứ, phường 3, Quận 6

Giá tham khảo: đang cập nhật

Khách sạn Thương Gia Chợ Lớn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú của các tín đồ du lịch khi đến đây. Không gian phòng ốc tuy không mới như có diện tích khá rộng, mang lại cho bạn trải nghiệm dễ chịu. Trong không gian thoáng đãng của khách sạn, bạn sẽ được phục vụ hầu như đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như điều hòa, TV. Đội ngũ lễ tân nơi đây hoạt động 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 8

Khách sạn Thương Gia Chợ Lớn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú của các tín đồ du lịch

Địa chỉ: 45 - 47 Song Hành, Quận 6

Giá tham khảo: từ 468.000 VND/đêm

Bro Hotel là một địa chỉ khách sạn quen thuộc tại khu vực Quận 6. Khách sạn này dù diện tích không quá lớn nhưng sẽ mang đến cho bạn không gian trang nhã, dễ chịu khi đến đây nghỉ ngơi. Trong không gian khách sạn có trưng bày nhiều tranh ảnh mang lại cảm giác nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, đội ngũ lễ tân sẵn sàng hỗ trợ và thân thiện cũng là điều mà bạn có thể trải nghiệm được khi đến với nơi đây.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 9

Bro Hotel là một địa chỉ khách sạn quen thuộc tại khu vực Quận 6

Địa chỉ:125 Phạm Đình Hổ, phường 6, quận 6

Giá tham khảo: đang cập nhật

Khách sạn Tân Cửu Long có vị trí khá thuận lợi cho các tín đồ du lịch khi khá gần với Chợ Lớn, một điểm đến văn hóa sầm uất. Khi đến với khách sạn Tân Cửu Long, bạn có thể trải nghiệm không gian phòng ốc thoáng đãng với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của các tín đồ du lịch. Ngoài ra, màu sắc của phòng ở cũng được trang trí một cách trang nhã tạo nên sự dễ chịu.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 10

Khách sạn Tân Cửu Long có vị trí khá thuận lợi cho các tín đồ du lịch khi khá gần với Chợ Lớn

Địa chỉ: 498 An Dương Vương, phường 10, Quận 6

Giá tham khảo: từ 535.000 VND/đêm

Khách sạn Lê Đại Phát là một địa chỉ nghỉ ngơi với tiện ích khá ổn để phục vụ cho những chuyến nghỉ ngắn ngày của bạn. Khách sạn này có không gian phòng khá sạch sẽ và được trang trí bởi tranh ảnh và những màu sắc nhẹ nhàng. Điểm cộng của khách sạn này là không gian xung quanh khá yên tĩnh mang lại cảm giác dễ chịu khi ở.

Top khách sạn Quận 6 có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm 11

Khách sạn Lê Đại Phát là một địa chỉ nghỉ ngơi với tiện ích khá ổn để phục vụ cho những chuyến nghỉ ngắn ngày của bạn

Top khách sạn Quận 6 được cập nhật trong danh sách vừa rồi sẽ đưa đến bạn những lựa chọn phù hợp nhất để lưu trú tại đây khi du lịch Sài Gòn. Cẩm nang du lịch MIA.vn hy vọng rằng, với những gợi ý vừa rồi, bạn sẽ có những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất trong chuyến hành trình của mình.