Gia Lai là một tỉnh thành nằm ở khu vực phía Bắc Tây Nguyên với khí hậu khá mát mẻ cùng thiên nhiên tươi đẹp, trù phú. Bạn có thể đến nơi đây để trải nghiệm những hoạt động du lịch thú vị. Một trong những phương tiện di chuyển tại Gia Lai được các tín đồ du lịch lựa chọn là taxi. Hãy cùng theo chân MIA.vn khám phá những hãng taxi Gia Lai được các tín đồ du lịch tin dùng nhất. 

Hãng taxi Điện thoại Địa chỉ
Taxi Mai Linh

0269.38.38.38.38 hoặc 1055

97D Phạm Văn Đồng, phường Thống Nhất, Pleiku
Taxi Hùng Nhân 0269 3 71 71 71 20 Trần Bình Trọng, phường Diên Hồng, Pleiku
Taxi Tiên Sa 0269 3595 959 409 Lê Thánh Tôn, Pleiku
Taxi Sun 0269 3 77 88 99 143 Lý Thái Tổ, phường Yên Đỗ, Pleiku
Taxi Phú Quý 0269 3 872 777 198 Phan Đình Phùng, phường Yên Đỗ, Pleiku
Taxi Đi Chung 1900 6022

Danh sách những hãng taxi Gia Lai với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín   

Taxi Mai Linh là một trong những hãng taxi có tên tuổi cùng độ uy tín cao đã phủ sóng rộng khắp trên các tỉnh thành ở Việt Nam. Tại Gia Lai, taxi Mai Linh là một trong những hãng xe uy tín cung cấp dịch vụ taxi với chất lượng chuyên nghiệp. Với hãng xe này, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp kèm với chất lượng và giá cả phù hợp. Đây là một trong những hãng taxi Gia Lai được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi đến tham quan thành phố xinh đẹp này.  

Khám phá 6 hãng taxi Gia Lai đưa bạn đến những nẻo đường đẹp nhất Phố Núi 2

Taxi Mai Linh là một trong những hãng taxi có tên tuổi  

Taxi Hùng Nhân là hãng taxi có độ phủ sóng cao tại Gia Lai. Đây là một trong những hãng taxi có chất lượng xe tốt cùng giá cước phí khá phù hợp. Bạn có thể liên hệ với tổng đài của hãng để có ngay một chiếc taxi với dịch vụ tốt nhất. Điểm cộng cho hãng taxi này là các bài tài khá quen thuộc đường xá nên hoàn toàn có thể đưa bạn đến những nơi bạn muốn tại Gia Lai với thời gian ngắn nhất. 

Khám phá 6 hãng taxi Gia Lai đưa bạn đến những nẻo đường đẹp nhất Phố Núi 3

Taxi Hùng Nhân là hãng taxi có độ phủ sóng cao tại Gia Lai

Taxi Tiên Sa là một hãng xe khá bình dân nhưng được nhiều hành khách bản địa tại Gia Lai lựa chọn tin dùng. Hãng taxi này sở hữu dịch vụ khá tốt, ngoài mong đợi với wifi miễn phí trên xe được cung cấp. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của hãng, bạn có thể có cơ hội nhận thể mã khuyến mãi cho những lần sử dụng sau. 

Khám phá 6 hãng taxi Gia Lai đưa bạn đến những nẻo đường đẹp nhất Phố Núi 4

Taxi Tiên Sa là một hãng xe khá bình dân nhưng được nhiều hành khách bản địa tại Gia Lai lựa chọn

Sun taxi là thương hiệu taxi Gia Lai khá quen thuộc với các hành khách bản địa nơi đây. Hãng taxi này được biết đến với chất lượng dịch vụ tương đối tốt cùng giá thành khá phải chăng. Ngoài ra, chất lượng tài xế của Taxi Sun cũng khá tốt. Đa phần các tài xế đều là những người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này với kỹ năng lái xe tốt.

Khám phá 6 hãng taxi Gia Lai đưa bạn đến những nẻo đường đẹp nhất Phố Núi 5

Sun taxi là thương hiệu taxi Gia Lai khá quen thuộc với các hành khách bản địa

Taxi Phú Quý Gia Lai là một trong những hãng taxi nội địa được nhiều hành khách bản địa tin dùng. Hiện hãng có cung cấp các dòng xe taxi 4 chỗ, 7 chỗ với dịch vụ trải nghiệm tương đối tốt. 

Ngoài ra, đội ngũ lái xe của hãng cũng là những người có kinh nghiệm lâu năm và luôn nhiệt tình với các khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của taxi Phú Quý, bạn có thể được trải nghiệm một dịch vụ tốt với thời gian di chuyển nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hành khách. 

Khám phá 6 hãng taxi Gia Lai đưa bạn đến những nẻo đường đẹp nhất Phố Núi 6

Taxi Phú Quý Gia Lai là một trong những hãng taxi nội địa với dịch vụ tốt

Taxi Đi Chung là một cái tên có kinh nghiệm lâu năm trong vận chuyển hành khách tại Gia Lai. Đây là một trong những hãng taxi Gia Lai có các loại xe được trang trí vô cùng đẹp mắt. 

Với hãng xe này, bạn sẽ được trải nghiệm các loại dịch vụ và tiện ích tốt như đảm bảo đúng xe, đúng giờ, đúng tuyến, cam kết giá trọn gói và không phát sinh thêm những chi phí ngoài nào khác. 

Trên đây là những hãng taxi Gia Lai được nhiều hành khách tin dùng với độ phủ sóng rộng khắp tỉnh thành. Cẩm nang du lịch MIA.vn tin rằng, những thông tin trong bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích cho chuyến tham quan Gia Lai sắp tới của bạn.