Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với sự mát lành, ôn hòa của thời tiết và nét đẹp giản dị, gần gũi của người dân bản địa. Ngoài những điểm đến thu hút như Ngũ Hành Sơn hay Cầu Rồng, thành phố này còn có nhiều điểm check-in với quang cảnh xinh đẹp khác. Hãy để chúng mình giúp bạn tổng hợp lại các điểm check-in tại Đà Nẵng qua bộ ảnh đầy thú vị của tác giả Đặng Công Lợi nhé. 

Đà Nẵng là một thành phố khá nổi tiếng và phát triển về du lịch với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, lay động lòng người. Là một đô thị giáp biển và có cả núi rừng, Đà Nẵng không thiếu những điểm check-in thú vị với cảnh sắc yên bình. 

Ngoài những điểm đến đã được nhiều bạn trẻ biết qua như các cây cầu nổi tiếng, Ngũ Hành Sơn hay Bà Nà Hills, thành phố này còn có nhiều điểm chụp ảnh check-in đẹp với không gian trong xanh, quyến rũ, nhẹ nhàng. 

Một trong năm địa điểm check-in tại Đà Nẵng mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn là Đỉnh Sơn Trà với không gian hòa mình cùng nhịp thở thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những điểm du lịch mỹ miều nằm trên bán đảo này như Chùa Linh Ứng hay Hải đăng Tiên Sa. Nếu muốn thử thách bản thân, bạn có thể chạy xe máy lên Đinh Bàn Cờ để tận hưởng không gian cảnh sắc thú vị. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của Thành phố Đà Nẵng vốn nhộn nhịp và sôi động.  

Nếu như ngại di chuyển xa, bạn có thể tham quan và check-in những địa điểm trong thành phố như Công viên 29/3 hay Đường biển Liên Chiểu. Đây là những không gian trong xanh nằm ở nội thành với cảnh sắc xanh mát, dễ khiến bạn quên đi mệt mỏi thường nhật. 

Ngoài ra, bạn có thể check-in tại Hồ Hòa Trung, một điểm đến mới nổi trong thời gian gần đây. Hồ Hòa Trung là một trong những điểm check-in tại Đà Nẵng thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ bởi vẻ đẹp trong xanh, dịu dàng và không gian mát lành của đồng cỏ lân cận. Xã Hòa Bắc cũng là một điểm check-in không tệ nếu bạn muốn tận hưởng những cảm giác tương tự. 

Xem thêm: Review Đà Nẵng, check in tọa độ hot hit khiến giới trẻ Đà Thành xôn xao

Trong bộ ảnh lần này, tác giả Đặng Công Lợi đã tổng hợp cho chúng ta 5 điểm check-in thú vị tại Đà Nẵng qua những bức hình đầy sống động. Ta dễ dàng cảm nhận được một Đà Nẵng trong xanh, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sức hút qua từng bức ảnh.

Các điểm check-in tại Đà Nẵng đều sở hữu sắc màu rạng rỡ với không gian ngập tràn sự trong xanh của cỏ cây và thiên nhiên trù phú. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy ấn tượng này trong những bức ảnh của bạn Đặng Công Lợi nhé. 

Khám phá các điểm check-in tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua 2

Đường ven biển Liên Chiểu là một trong những điểm check-in tại Đà Nẵng với không gian yên bình, thơ mộng 

Khám phá các điểm check-in tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua 3

Xã Hòa Bắc là một lựa chọn thú vị cho những bạn trẻ muốn đắm mình trong không gian trong xanh, yên bình 

Khám phá các điểm check-in tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua 4

Không gian xã Hòa Bắc ngập tràn sự trong xanh, cảnh vật nơi đây khiến ta dễ dàng quên đi những mệt mỏi, ồn ã của cuộc sống nơi phố thị tấp nập 

Khám phá các điểm check-in tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua 5

Hồ Hòa Trung, điểm check-in mới nổi dạo gần đây thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ khi du lịch Đà Nẵng 

Khám phá các điểm check-in tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua 6

Công viên 29/3, điểm đến ngay tại trung tâm thành phố với không gian cây xanh mát lành, dễ chịu 

Khám phá các điểm check-in tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua 7

Đỉnh Sơn Trà là điểm đến cho những bạn trẻ muốn thử thách bản thân. Đường lên đỉnh hơi khó đi nhưng cảnh sắc nơi đây sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì sự lộng lẫy mà tạo hóa đã ban tặng 

Các điểm check-in tại Đà Nẵng mà tác giả Đặng Công Lợi đã tổng hợp lại mang màu sắc khá bình yên, nhẹ nhàng. Nếu có dịp khám phá Đà Nẵng, bạn hãy lưu ngay 5 địa điểm trên vào cẩm nang du lịch của mình để tiện ghé qua nhé.