Tham gia trong hội Check in Vietnam, Lại Quỳnh chưa phải là một cái tên quen thuộc nhưng đã để lại vô vàn ấn tượng sâu sắc với những ai có cùng niềm đam mê xê dịch bằng vô vàn trải nghiệm độc đáo khi khám phá Hà Giang. Nếu bạn tò mò không biết chuyến Khám phá Hà Giang của Lại Quỳnh có gì thú vị, hãy cùng theo chân cô nàng vi vu cùng cao nguyên đá xinh đẹp này qua bài review bên dưới đây nhé. Những trải nghiệm có một không hai của cô nàng nhất định sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên và mong muốn đến đây khám phá ngay bây giờ đấy.

Xem thêm: Khám phá Hà Giang cho hành trình thanh xuân thêm phần trọn vẹn

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 2

Chân dung cô nàng Lại Quỳnh xinh xắn trong hành trình khám phá Hà Giang

Trong ngày đầu tiên Khám phá Hà Giang, cô nàng chọn làng Phố Cáo để ngắm cuộc sống của người dân nơi đây. Khi đặt chân đến Phố Cáo Hà Giang, cuộc sống chân thật của những người dân bản địa hoàn toàn khác xa với thị thành khiến cô nàng phải ngỡ ngàng đôi chút. Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp bình dị, mộc mạc của các buôn làng cũng như giao lưu, gặp gỡ người dân vùng cao, Lại Quỳnh tiếp tục hành trình khám phá Hà Giang tại điểm đến tiếp theo. Cô nàng  đã có một trải nghiệm ngắm cột cờ Lũng Cú từ Lũng Cú Lake View Homestay đáng nhớ. Tuy Lũng Cú Lake View không phải là lựa chọn ban đầu nhưng cô nàng vẫn có được một trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Lại Quỳnh cho biết, Lũng Cú Lake View nằm trong Làng Lô Lô Chải  yên bình giữa vùng thung lũng với tầm nhìn không thể dễ chịu hơn. Từ home nhìn sang một bên là cột cờ Lũng Cú và sườn núi. Con đường phía trước dẫn tới homestay đẹp như tranh vẽ. Được xây dựng và bắt đầu đi vào vận hành từ đợt 30/04 năm ngoái nên nội thất của homestay còn rất mới và sạch đẹp. Giá cả tại đây khá phải chăng, dao động từ 180.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ.

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 3

Chuyến Khám phá Hà Giang để lại trong lòng Lại Quỳnh rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Trong ngày Khám phá Hà Giang tiếp theo, cô nàng Lại Quỳnh chia sẻ thêm một chút kinh nghiệm camping qua đêm trên bờ Sông Nho Quế. Khi đi thuyền tham quan Sông Nho Quế, hẻm Tu Sản, bạn sẽ nhìn thấy khu camping của anh chủ tên Quân ngay bên bờ sông. Đây chính là vị trí đắc địa để ngắm hẻm Tu Sản. Sáng ngủ dậy giữa núi rừng bao la rộng lớn, một bên là cánh đồng hoa tam giác mạch, một bên là hai bên dãy núi hùng vĩ của Hẻm Tu Sản lấp ló dưới làn sương mờ, trước mặt là dòng sông xanh như ngọc sẽ giúp bạn cảm giác như đang ở giữa chốn thần tiên.

Ở đây còn có khu dựng lều được anh em anh Quân và Quý sẽ chuẩn bị sẵn. Nhà vệ sinh chung cũng được chuẩn bị đầy đủ và còn có khoảng sân để ngồi ăn ngắm cảnh trên sông. Vì chưa có nhiều người biết đến hoạt động camping này nên nhóm của cô nàng đã trải nghiệm trọn vẹn nơi đây vô cùng thoải mái. Ngay cạnh khu trại là một khoảng đất rừng trồng hoa tam giác mạch, chắc chắn sẽ là địa điểm check-in lý tưởng cho bạn trong chuyến Khám phá Hà Giang. Chỉ với mức giá từ 300.000 VNĐ là bạn đã có thể cùng bạn bè, người thân trải nghiệm một đem ngủ ngoài trời tuyệt vời tại đây.

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 4

Hẻm Tu Sản khi được nhìn ở một góc độ khác trông vô cùng lạ lẫm

Trong hai ngày cuối cùng Khám phá Hà Giang, Lại Quỳnh chọn Du Già homestay trở thành điểm dừng chân. Nơi này để lại rất nhiều ấn tượng với cô nàng. Đường đến đây đang trong quá trình sửa chữa nên đi lại khá vất vả. Không gian homestay chủ yếu là các phòng tập thể và có nhiều người nước ngoài lưu trú. Cô nàng ở lại một đêm tại đây trước khi lên đường về lại thành phố Hà Giang. Về tới nơi, Lại Quỳnh còn không quên ghé tới A'mẩy Quán để thưởng thức một bữa lẩu lòng bò thơm ngon, hấp dẫn. Chuyến đi Khám phá Hà Giang 4N3Đ kết thúc nhưng để lại trong lòng cô nàng vô vàn trải nghiệm đáng nhớ.

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 5

Cô nàng đã săn được cả bộ ảnh đẹp lung linh cùng với đất trời Hà Giang

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 6

Mõi một điểm đến tại đây đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Lại Quỳnh

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 7

Cô nàng còn tìm ra được các góc chụp ảnh đầy mới lạ tại Sông Nho Quế

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 8

Bốn ngày ở đây đã giúp cô nàng có được những kỷ niệm thật đẹp

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 9

Những ngôi nhà trình tường cổ kính là phông nền lý tưởng cho các bức ảnh

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 10

Người dân nơi đây cũng cực kỳ thân thiện, vui vẻ và hiếu khách

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 11

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm nhìn khung cảnh đẹp mê hồn của Sông Nho Quế

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 12

Điểm cắm trại lý tưởng có view nhìn ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của dòng sông xanh

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 13

Săn ảnh cực chất từ trên cao với con đèo Mã Pì Lèng nổi tiếng

Khám phá Hà Giang thật khác lạ cùng cô nàng Lại Quỳnh 14

Săn mùa hoa tam giác mạch thơ mộng trên cao nguyên đá Hà Giang là điều mà bạn không được bỏ lỡ

Chuyến Khám phá Hà Giang vỏn vẹn 4N3Đ đã để lại trong lòng Lại Quỳnh vô vàn cảm xúc khó tả. Thiên nhiên và con người nơi đây giúp cô nàng có được những phút giây tham quan tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá Hà Giang vào thời gian tới, đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch trước khi lên đường để hành trình an toàn và suôn sẻ nhé. Mong rằng những chia sẻ cực chi tiết phía trên của Lại Quỳnh sẽ giúp bạn có được chuyến khám phá đáng nhớ nhất.