Địa chỉ: Số 173/1b Đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (Đối diện hẻm vào chùa Diệu Pháp)

Điện thoại: 0935 260 792 - 0938 934 794

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Fanpage: www.facebook.com/sunnyfarm.com.vn

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 2

Sunny Farm được chia thành nhiều khu vực để phục vụ khách hàng

Sunny Farm là một nông trại nhỏ, tích hợp cafe và ăn uống. Dù mới khai trương chưa lâu nhưng nhờ vẻ đẹp đậm chất bình yên, mộng mơ như Đà Lạt thu nhỏ nên Sunny Farm nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và cảm tình của thực khách. Đặc biệt là mỗi dịp cuối tuần, rất nhiều các nhóm bạn trẻ, gia đình chọn đến đây để thư giãn, vui chơi.

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 3

Sunny Farm đậm chất bình yên, mộng mơ như Đà Lạt thu nhỏ. Ảnh: Sunny farm

Sunny Farm Bình Thạnh không quá rộng lớn nhưng không gian chia thành nhiều khu vực với đầy đủ cây xanh, bóng râm mát mẻ, hồ nước trong xanh và những khu chăn nuôi đáng yêu. Bước vào Sunny Farm, bạn sẽ thấy như mình được lạc về miền quê thanh bình, tận hưởng bầu không khí trong lành và thả hồn theo từng bông hoa rực rỡ khoe sắc dưới ánh nắng lung linh.

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 4

Không gian ngập tràn cây xanh, đến buổi tối càng lung linh, huyền ảo

Các đồ nội thất tại Sunny Farm đều được làm từ chất liệu gỗ, rất mộc mạc và gần gũi. Phong cách trang trí tại đây cũng rất đơn giản vì điểm nhấn chính là vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình. Đến đây, bạn có thể lựa chọn thưởng thức cà phê, tổ chức tiệc BBQ hoặc tham gia những buổi tiệc party tưng bừng.

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 5

Các đồ vật tại Sunny Farm đều được làm từ chất liệu gỗ, rất mộc mạc và gần gũi. Ảnh: Sunny farm

Sunny Farm Coffee thiết kế không gian thoáng đãng với những bộ bàn ghế nhỏ xinh. Mỗi bàn đều được đặt một bình hoa đáng yêu, thay mới mỗi ngày. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài hiên đều được, trước mắt là rất nhiều cây cối, hoa cỏ. 

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 6

Sunny Farm Coffee với tông màu trắng thanh lịch. Ảnh: Sunny farm

Đồ uống của Sunny Farm đầy đủ và đa dạng như rất nhiều những quán cà phê Sài Gòn khác. Bạn có thể thưởng thức cà phê, nước ép, sinh tố, đá xay, soda… Điểm cộng là đồ uống được pha chế vừa miệng, không quá ngọt, trang trí đẹp mắt. Mức giá đồ uống từ 45.000 đến 80.000 VND, phù hợp với không gian và dịch vụ tại đây.

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 7

Đồ uống trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Ảnh: Sunny farm

Khu vực phục vụ tiệc nướng BBQ là một bãi cỏ ngoài trời rất rộng lớn. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông thì hãy liên hệ với farm trước để đảm bảo sự phục vụ chu đáo. Còn nếu đi cá nhân thì Sunny Farm lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ. 

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 8

Thưởng thức BBQ giữa không gian xanh mát. Ảnh: Sunny farm

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 9

Thịt nướng là món ăn ngon nhất của Sunny Farm

Menu Sunny Farm chủ yếu là các loại thịt nướng, lẩu, hải sản và một số món ăn phụ khác. Quán sử dụng than để nướng nên hơi nhiều khói nhưng bù lại là món ăn sẽ rất thơm và hấp dẫn. Nhiều thực khách khen ngợi cách nêm nếm gia vị cũng như nước sốt chấm của quán. 

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 10

Ngoài ra còn khá nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn

Nhìn chung, menu đồ ăn của Sunny Farm có mức giá hợp lý. Được thưởng thức các món ăn hấp dẫn trong không gian xanh mướt, ngập tràn cây xanh và yên tĩnh như thế này thì làm sao có thể từ chối được phải không nào?

Sunny Farm nhận setup các bữa tiệc theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể chọn nơi đây làm địa điểm tiệc độc thân, tiệc sinh nhật, thôi nôi, kỷ niệm ngày cưới… Không gian tiệc bao gồm âm thanh, ánh sáng, ăn uống, vui chơi đều được Sunny Farm đáp ứng. Để nhận báo giá chi tiết thì bạn nên liên hệ qua hotline MIA.vn đã cung cấp ở trên.

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 11

Sunny Farm cũng nhận setup các bữa tiệc theo yêu cầu rất đẹp mắt.Ảnh: Sunny farm

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 12

Không gian party với sân khấu rất lãng mạn

Sunny Farm xây dựng khu chuồng nuôi cho cừu, thỏ, hươu và mèo. Các con vật ở đây được chăm sóc rất cẩn thận nên sạch sẽ, khỏe mạnh và cực kỳ thân thiện. Các bạn có thể cùng chơi với chúng, chụp hình hoặc cho chúng ăn. Các gia đình thường thích đưa con em đến đây dịp cuối tuần để các bé được vui chơi và tìm hiểu thêm về các loài động vật.

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 13

Các bạn động vật tại Sunny Farm rất thân thiệt và hiếu khách. Ảnh: Sunny farm

Khám phá Sunny Farm, nông trại xanh mướt giữa lòng thành phố 14

Nông trại nuôi những con vật nhỏ rất đáng yêu

Như vậy cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về nông trại dễ thương Sunny Farm với rất nhiều điều thú vị. Chưa biết đi đâu dịp cuối tuần để vui chơi, thư giãn, tụ tập cùng bạn bè thì bạn hãy lưu lại địa chỉ này ngay nhé.