Du lịch Phú Quốc sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo giữa không gian biển cả xinh đẹp. Đây là một trong những điểm du lịch mang vẻ đẹp quyến rũ thu hút bao trái tim của các tín đồ du lịch. Vậy khi tham quan du lịch Phú Quốc, bạn nên lựa chọn điểm nghỉ dưỡng nào để lưu trú? Hãy để MIA.vn gợi ý đến bạn Sunset Beach Phú Quốc, một resort đẳng cấp 5 sao mang lại những trải nghiệm độc đáo.

Địa chỉ: 100C/2 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc

Điện thoại: 02973 567 888

Website: https://sunsetbeach.vn/

Sunset Beach Phú Quốc là resort với tiêu chuẩn 4 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ du lịch trải nghiệm đặc biệt cùng không gian phòng ốc sang trọng. Resort là điểm đến nằm bên bờ Đảo Ngọc với vẻ đẹp thanh bình cùng không gian xanh trong bát ngát.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của Sunset Beach Phú Quốc Resort & Spa chính là không gian Bãi Trường mênh mông trước mặt với làn nước xanh trong và bãi cát trắng kéo dài tít tắp. Bên cạnh đó, không gian xanh bên trong resort cũng mang đến quang cảnh trong lành và biến nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ du lịch mỗi khi đến với Phú Quốc.

Vẻ đẹp của Sunset Beach Phú Quốc Resort & Spa được lấy cảm hứng như những con sóng vươn mình trên biển lớn. Trong resort có đến 117 phòng nghỉ là những sự lựa chọn độc đáo hứa hẹn mang đến những không gian trang nhã cùng tiện nghi đẳng cấp 4 sao.

Bên cạnh phòng ốc cùng view biển độc đáo, Sunset Beach Phú Quốc còn hứa hẹn mang đến cho các tín đồ du lịch những trải nghiệm thú vị về mặt ẩm thực hay tận hưởng những liệu pháp thư giãn trong phòng Spa nơi đây.

Sunset Beach Phú Quốc chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 10 phút lái xe nên việc di chuyển đến đây cũng không quá khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc với chỉ khoảng 30 phút di chuyển.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 2

Sunset Beach Phú Quốc là resort với tiêu chuẩn 4 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ du lịch trải nghiệm đặc biệt

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 3

Sunset Beach Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho các tín đồ du lịch những trải nghiệm thú vị

Sunset Beach Phú Quốc là một resort nghỉ dưỡng với vẻ đẹp sang trọng cùng không gian phòng ốc xinh đẹp, trang nhã. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua một số hạng phòng thông dụng tại Sunset Beach Phú Quốc bạn nhé!

Giá tham khảo: từ 1.850.000 VND/đêm

Deluxe Ocean Panorama là phòng ở được thiết kế với phong cách trang nhã cùng tầm nhìn hướng ra toàn cảnh biển ngoạn mục. Phòng ở này được trang bị đầy đủ tiện nghi với những trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu của người ở. Ngoài ra, hướng phòng của hạng phòng này sẽ mang đến cho bạn không gian ngập tràn hơi thở đại dương.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 4

Deluxe Ocean Panorama là phòng ở được thiết kế với phong cách trang nhã cùng tầm nhìn hướng ra toàn cảnh biển ngoạn mục.

Giá tham khảo: từ 1.700.000 VND/đêm

Deluxe Ocean View sở hữu không gian thiết kế đẹp mắt và vô cùng hiện đại. Phong cách trang trí của phòng ở tại đây cũng được thể hiện một cách tinh tế, trang nhã. Khi lựa chọn hạng phòng này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của bãi biển cùng một phần không gian sân vườn xanh mát. Ngoài ra, phòng còn được trang bị đầy đủ dụng cụ mang lại không gian sống trọn vẹn và đáng để trải nghiệm.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 5

Deluxe Ocean View sở hữu không gian thiết kế đẹp mắt và vô cùng hiện đại

Giá tham khảo: từ 3.400.000 VND/đêm

Grand Suite là hạng phòng cao cấp nhất của Sunset Beach Phú Quốc. Đây cũng là những phòng có vị trí gần biển nhất tại Sunset Beach Phú Quốc. Khi bước vào Grand Suite Room, bạn sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp với view ngắm cảnh tuyệt vời và nội thất mang sắc màu trang nhã, sang trọng.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 6

Grand Suite là hạng phòng cao cấp nhất của Sunset Beach Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 2.100.000 VND/đêm

Đúng như tên gọi, Sunset Premium là phòng ở mang đến cho bạn trải nghiệm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Bãi Trường. Với vẻ đẹp đặc biệt của tiêu chuẩn này, Sunset Premium còn là niềm tự hào và các tên đáng chú ý của resort khi được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn. Không gian phòng ở được trang trí một cách trang nhã với phần cửa sổ rộng mang đến cho bạn view ngắm cảnh xuất sắc.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 7

Đúng như tên gọi, Sunset Premium là phòng ở mang đến cho bạn trải nghiệm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Bãi Trường

Giá tham khảo: 2.300.000 VND/đêm

Family Deluxe sẽ mang đến cho bạn và gia đình không gian sống hoàn hảo trong chuyến du lịch Phú Quốc. Phòng ốc được thiết kế rộng rãi vào bao quanh với cây cối mang sắc màu đặc trưng của Phú Quốc. Family Room sẽ bao gồm hai phòng ngủ tách biệt với sắc màu kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 8

Family Deluxe sẽ mang đến cho bạn và gia đình không gian sống hoàn hảo trong chuyến du lịch Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 1.550.000 VND/đêm

Deluxe Room là hạng phòng tiêu chuẩn tại Sunset Beach Phú Quốc với tầm nhìn ra vườn cây xanh mát. Không gian của phòng Deluxe được thiết kế dựa trên sự hòa hợp của những yếu tố hiện đại, sang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Không gian trang nhã với những màu sắc dịu dàng, mang lại cảm giác ấm áp sẽ khiến bạn cảm nhận được vẻ đẹp bình yên, dễ chịu.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 9

Deluxe Room là hạng phòng tiêu chuẩn tại Sunset Beach Phú Quốc với tầm nhìn ra vườn cây xanh mát

Sunset Beach Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao với tính chất sang trọng. Những trải nghiệm này sẽ giúp bạn thư giãn trong không gian thanh bình, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng. Hãy cùng MIA.vn khám phá các hoạt động, dịch vụ đáng để trải nghiệm tại Sunset Beach Phú Quốc bạn nhé!

Sunset Beach Phú Quốc có hệ thống nhà hàng với quán bar độc đáo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ăn ngon và uống rượu ngắm cảnh của các tín đồ du lịch khi đến đây. Bạn có thể ghé qua nhà hàng để thưởng thức những món Đông Tây kết hợp hoặc trải nghiệm cảm giác chếnh choáng khi thưởng thức một ly cocktail tại một quầy bar với view chiêm ngưỡng hoàng hôn.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 10

Sunset Beach Phú Quốc có hệ thống nhà hàng với quán bar độc đáo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ăn ngon và uống rượu ngắm cảnh

Tổ hợp Spa Sunset Wellness sẽ mang đến bạn không gian thư giãn cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp như massage, trị liệu. Bên cạnh đó, tổ hợp này còn có phòng tập gym phục vụ nhu cầu sử dụng của các tín đồ du lịch khi đến đây.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 11

Tổ hợp Spa Sunset Wellness sẽ mang đến bạn không gian thư giãn cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp

Sắc xanh thanh mát của Vườn Soleil sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình của vườn cây ngập tràn bóng râm với những đóa hoa đang kỳ nở rộ. Đây cũng là không gian thích hợp để đi dạo hay chụp hình của các tín đồ du lịch khi đến đây.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 12

Sắc xanh thanh mát của Vườn Soleil sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình của vườn cây ngập tràn bóng râm

Sunset Beach Phú Quốc sở hữu hai bể bơi vô cực trong nhà và ngoài trời cực đẹp mắt và rộng lớn. Hồ bơi vô cực hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời khi đắm mình trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Phú Quốc.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 13

Sunset Beach Phú Quốc sở hữu hai bể bơi vô cực trong nhà và ngoài trời cực đẹp mắt và rộng lớn

Sunset Beach Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng với không gian ngập tràn nắng vàng và cát trắng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nô đùa dưới bãi biển không quá đông người, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất khi đến với Phú Quốc xinh đẹp.

Khám phá Sunset Beach Phú Quốc, điểm hẹn bình yên bên bờ Đảo Ngọc 14

Sunset Beach Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng với không gian ngập tràn nắng vàng và cát trắng

Sunset Beach Phú Quốc là resort 5 sao với đẳng cấp sang trọng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nếu muốn chuyến tham quan Phú Quốc lần này của bạn trở nên trọn vẹn hơn, còn ngần ngại gì mà không lựa chọn ngay Sunset Beach làm địa điểm nghỉ dưỡng.