Suối Thanh Long nép mình lặng lẽ theo những khe đá bên trong khu du lịch Núi Cấm nổi tiếng của vùng Thất Sơn – An Giang. Dòng nước chảy êm đềm hòa cùng không gian núi rừng thơ mộng đã tạo nên một thứ âm thành róc rách vui tai. Tưởng chừng như chẳng có gì mới lạ, thế nhưng chỉ khi đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận được cái thú vị của khoảnh khắc ngược dòng suối biếc. Có lẽ vì thế mà khung cảnh thi vị này đã thành công thu hút được lăn kính của anh bạn Đặng Nguyễn Hoàng Minh - một tín đồ du lịch có đam mê chụp ảnh. 

Với độ cao hơn 250m, suối Thanh Long tọa lạc ngay trong Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn), xã An Hảo, huyện Tịnh Biên được xem là điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ mỗi mùa mưa. Đến đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác được ngâm mình trong dòng nước mát lạnh và xum vầy với bạn bè nơi chốn thủy tú sơn kỳ này.

Người dân địa phương vẫn hay truyền tai nhau rằng suối Thanh Long được bắt nguồn từ những mạch nước ngầm trong lòng đất len lỏi qua các khe đá tạo thành một dòng suối lớn. Bao bọc xung quanh suối là màu xanh của nhiều tàng cây cổ thụ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho miền sơn cước này. Cứ độ vào cuối tháng 6 hằng năm, khi những cơn mưa bắt đầu kéo dài thì dòng suối mùa này cũng bắt đầu chảy siết, tuôn trào uốn lượn qua những ghềnh đá tạo thành một bức tranh thơ mộng tuyệt vời.

Nếu có dịp ghé thăm suối Thanh Long hiền hòa thì đừng vội bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang như Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc, Chùa Tây An, Lăng Thoại Ngọc Hầu... bạn nhé!

Xem thêm: Khám phá An Giang xinh đẹp cùng chàng hot boy Nguyễn Tài 

Cảnh đẹp là thế, nhưng suối Thanh Long còn ấn tượng hơn gấp nhiều lần thông qua bộ ảnh ngẫu hứng của anh bạn Đặng Nguyễn Hoàng Minh. Những bức ảnh lung linh, cực chill chia sẻ những trải nghiệm của anh với suối Thanh Long được đăng tải trong hội nhóm Lang Thang An Giang đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng về một điểm du lịch mới lạ, ít người biết đến. MIA.vn tin chắc rằng, dù không cần dùng đến những lời hoa mỹ để Review An Giang, nhưng với bộ ảnh của anh Hoàng Minh cũng đủ thu hút các tín đồ du lịch rồi đấy!

Bộ ảnh có tông gam màu chủ đạo là vàng ấm, chủ yếu ghi lại những trải nghiệm cắm trại tự túc của Hoàng Minh tại suối Thanh Long, gợi lên cho người xem cảm giác vừa thân thuộc vừa gần gũi với thiên nhiên. Trong ánh nắng ấm áp buổi sớm mai hòa cùng khung cảnh thiên nhiên chan hòa và làn suối chảy nhẹ nhàng được thể hiện qua mỗi tấm ảnh, bạn cũng có thể cảm thấy sự yên bình, thư thái mà vùng đất này mang lại. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh độc đáo này cùng với MIA.vn bạn nhé!

Khám phá suối Thanh Long theo một cách riêng biệt 2

Du hí một mình tại suối Thanh Long là dịp để bạn dành thời gian cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi 

Khám phá suối Thanh Long theo một cách riêng biệt 3

Thưởng thức tia nắng vàng ấm áp và không gian thiên nhiên hữu tình này là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ 

Khám phá suối Thanh Long theo một cách riêng biệt 4

Thiên nhiên lúc nào cũng như một người mẹ hiền hòa đang giang tay che chở đàn con thơ

Khám phá suối Thanh Long theo một cách riêng biệt 5

Dù là bữa ăn đạm bạc nhưng trong thời khắc này nó lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết 

Khám phá suối Thanh Long theo một cách riêng biệt 6

Ta trân quý biết bao khoảnh khắc được thưởng thức món ăn yêu thích bên trong núi rừng hùng vĩ 

Khám phá suối Thanh Long theo một cách riêng biệt 7

Hè đến rồi, bạn còn chần chờ gì mà không theo chân anh Hoàng Minh khám phá suối Thanh Long ngay nào

Trải nghiệm tại dòng suối Thanh Long thơ mộng, yên ả là một hành trình thú vị cho những ai có niềm đam mê khám phá và du lịch. Mong rằng bộ ảnh trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực về vẻ đẹp của những thắng cảnh ít người biết đến nơi vùng đất tâm linh này. Lưu ngay điểm đến thú vị này vào trong Cẩm nang du lịch và tự mình trải nghiệm nào bạn ơi!