Đã gắn bó với thành phố biển Vũng Tàu hơn 10 năm, anh chàng Tuấn Thành dành riêng cho vùng đất này một tình cảm vô cùng đặc biệt. Với Thành, Vũng Tàu luôn xinh đẹp theo một cách rất riêng và bất kể vào thời gian nào. Chính vì thế, anh chàng đã không ngần ngại xách balo lên đường đến thành phố biển xinh đẹp này và trở thành một cư dân của nơi đây. Hơn 10 năm ở Vũng Tàu, Tuấn Thành chưa lúc nào cảm thấy vùng đất này mất đi vẻ đẹp vốn có thuở ban đầu. Mỗi năm, thành phố biển lại xuất hiện thêm rất nhiều Địa điểm sống ảo cực hot Vũng Tàu và thu hút đông đảo người đến tham quan, khám phá.

Bộ ảnh Khám phá Vũng Tàu được Tuấn Thành chụp lại từ 2, 3 năm trước vào thời điểm vừa mua máy ảnh. Gần đây, anh chàng đã chia sẻ công khai bộ ảnh này vào trong hội nhóm Check in Vietnam. Những khung ảnh đầy nghệ thuật này đã thu hút sự chú ý của đông đảo đôi chân đam mê khám phá và nhận về lượt tương tác cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng theo chân Tuấn Thành Khám phá Vũng Tàu xinh đẹp qua lăng kính đầy nghệ thuật bên dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Khám phá Khu sinh thái dã ngoại Suối Giàu cực hot ở Châu Đức

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 2

Khám phá Vũng Tàu từ lâu đã trở thành hành trình được những tín đồ đam mê du lịch phía Nam mong muốn thực hiện mỗi khi có thời gian rảnh

Đối với mọi người, Vũng Tàu có lẽ đã trở thành điểm đến cực kỳ quen thuộc sở hữu vô vàn điểm đến không còn quá xa lạ như Đảo Gò Găng, Hồ Tràm, Hồ Cóc, Bến tàu Marina... Tuy nhiên, đối với Tuấn Thành, Vũng Tàu luôn mới mẻ mỗi khi anh chàng có dịp ghé qua. Là một người con sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh, anh chàng đã đi qua rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S. Tuy nhiên, chỉ có thành phố biển xinh đẹp này mới đủ sức níu chân Tuấn Thành ở lại và khiến anh chàng mê mẩn dù đã gắn bó với vùng đất này hơn 10 năm. Anh chàng yêu Vũng Tàu cũng giống như thương quê hương thứ hai của chính mình.

"Ảnh cũng chụp dạo 2, 3 năm đổ lại đây, từ thời mới mua máy. Mong là những ai chưa từng vào Vũng Tàu hay biết bao người con xa xứ quê gốc nơi đây nhìn cho đỡ nhớ." - Đó là những chia sẻ của Tuấn Thành về bộ ảnh Khám phá Vũng Tàu của mình. Nếu đang có thời gian rảnh và mong muốn khám phá một vùng đất nào đó, sao bạn không xem qua gợi ý Lịch trình Vũng Tàu 1 ngày? Chắc chắn rằng chuyến khám phá Vũng Tàu sắp tới sẽ để lại trong bạn vô vàn dấu ấn khó phai.

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 3

Vẻ đẹp của vùng đất này đem đến cho mọi người thật nhiều cảm xúc mới lạ

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 4

Dù đã gắn bó với thành phố này trên chục năm, Tuấn Thành vẫn luôn mê mẩn vẻ đẹp thơ mộng và hữu tình của nơi đây

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 5

Anh chàng dành một tình cảm cực kỳ đặc biệt cho thành phố biển thơ mộng

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 6

Trải qua biết bao thăng trầm, vùng đất này vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng thuở ban đầu

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 7

Những con đường rợp lá vàng vào mỗi khi thu về khiến Vũng Tàu trông giống như Hàn Quốc thơ mộng

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 8

Thu trọn vẹn vẻ đẹp của Vũng Tàu qua từng lăng kính nghệ thuật, Tuấn Thành đã khiến những tín đồ đam mê khám phá mê mẩn với bộ ảnh của mình

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 9

Khung cảnh núi non hùng vĩ, sừng sững giữa đất trời hiện lên qua từng bức ảnh nghệ thuật

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 10

Đứng giữa biển cả mênh mông và đất trời rộng lớn, con người bỗng chốc trông thật nhỏ bé

Khám phá Vũng Tàu yên bình qua từng lăng kính nghệ thuật 11

Hành trình Khám phá Vũng Tàu sẽ đưa bạn hòa mình gần gũi hơn với cảnh sắc thiên nhiên trong lành nơi đây

Chuyến Khám phá Vũng Tàu có thể sẽ khép lại nhưng khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn đã có trong những ngày vi vu nơi đây sẽ vẫn ở mãi trong ký ức. Đây chắc chắn sẽ trở thành những kỷ niệm mà bạn mong muốn chia sẻ lại vào trong cuốn cẩm nang du lịch sau khi đã kết thúc hành trình. Đừng quên xem thêm các kinh nghiệm, lịch trình được gợi ý trong cuốn cẩm nang để chuyến khám phá càng thêm suôn sẻ bạn nhé. Chúc bạn có được chuyến đi đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.