Địa chỉ: ấp Long Bình A, phường 4, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Số điện thoại: 0746 282 828 – 0743 888 889

Website: www.Dejavuhk.vn

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 2

Toàn cảnh khu vực khu du lịch Huỳnh Kha từ trên cao

Vị trí của khu du lịch Huỳnh Kha cách trung tâm thành phố gần 6km, vì vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Khu du Lịch Huỳnh Kha chính thức khai trương vào ngày 22/12/2014 và đã trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến khi có ý định đi du lịch ở Trà Vinh.

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 3

Không gian ăn uống của nhà hàng trong khu du lịch rất chill

Khu du lịch Huỳnh Kha được chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu karaoke, khu cafe, khu Alacarte, khu ẩm thực Việt khu nhà hàng – tiệc cưới... cùng với sự đầu tư của các khu nghỉ dưỡng, khu bể bơi, khu hồ tình yêu, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí… tất cả đã tạo nên sự phong phú về lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng, vui chơi cho mọi người khi ghé đến khu du lịch Huỳnh Kha.

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 4

Hoạt động đạp thuyền vịt trong khuôn viên của khu du lịch

Khu du lịch Huỳnh Kha có tổng diện tích lên đến hơn 57.000 m2, có cảnh quan và môi trường xung quanh rất sạch, thân thiện và an toàn. Nổi bật trong thời gian qua khi khu du lịch Huỳnh Kha đã chính thức liên kết với các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh để có thể giúp nhiều người biết đến những địa điểm tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh.

Để có thể di chuyển đến khu du lịch Huỳnh Kha thì có rất nhiều phương tiện khác nhau để bạn lựa chọn và hãy để MIA.vn gợi ý đến bạn một số phương tiện di chuyển thông dụng nhất:

Di chuyển bằng xe máy

Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất bởi tính linh động và bạn chỉ cần di theo chỉ dẫn của Google Maps, có thể dừng chân và nghỉ ngơi, chụp hình các cảnh đẹp trên quãng đường di chuyển đến khu du lịch Huỳnh Kha.

Quãng đường di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh - khu du Lịch Huỳnh Kha khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Di chuyển bằng ô tô

Thời gian di chuyển bằng ô tô sẽ dài hơn so với xe máy nhưng đảm bảo sức khỏe hơn. Quãng đường di chuyển bằng ô tô từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh - khu du Lịch Huỳnh Kha khoảng 3 tiếng 15 phút.

Khu du lịch Huỳnh Kha có nhiều các khu vực giải trí, hoạt động vui chơi khác nhau và ẩn chứa rất nhiều điều thú vị. Bạn hãy ghé đến khu du lịch Huỳnh Kha để tự mình cảm nhận hết được sự thú vị và độc đáo của điểm du lịch “xịn sò” nhất của tỉnh Trà Vinh nhé!

Khu vực cafe có tổng diện tích mặt bằng khoảng 1577m2, có thể nói đây là một khoảng không gian cực kì rộng rãi và thoáng mát, đem lại cảm giác thích thú cho nhiều người khi ghé đến và ngồi thưởng thức cafe tại đây. Khuôn viên của khu cafe được chia làm 2 khu nhỏ đó là khu sân vườn được bao quanh bởi những chậu hoa cảnh, hồ bơi nhỏ và cây xanh và phòng ngồi thưởng thức cafe có máy lạnh. Khu cafe trong khu du lịch Huỳnh Kha đích thực là một nơi vô cùng thơ mộng và bình yên, rất thích hợp để bạn và gia đình ngồi nhâm nhi tách cafe và nghe tiếng nhạc du dương, ngắm cảnh thiên nhiên hay đơn giản chỉ là ngồi để đọc sách và tận hưởng những giây phút yên bình.

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 5

Khuôn viên quán cafe sân vườn xanh mát và thoáng đãng

Đối với những gia đình đi dã ngoại, thư giãn cuối tuần thì đây chính là địa điểm tuyệt vời để giải stress vì ngoài phong cảnh đẹp xuất sắc ra thì các loại thức uống, cocktail tại khu cafe rất ngon và hấp dẫn.

Khu karaoke tại khu du lịch Huỳnh Kha được xây dựng với quy mô lên đến 21 phòng hát riêng biệt và 1 quầy bar và 1 bar disco. Đây chính là một khu vực giải trí được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 6

Phòng karaoke với không gian rộng rãi và hiện đại

Những phòng hát tại đây được thiết kế và trang trí theo nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn bám sát theo chủ đề sang trọng và tối giản, vì lẽ đó mà khu karaoke tại khu du lịch Huỳnh Kha luôn thu hút nhiều bạn trẻ tới đây ca hát.

Bên cạnh đó, các hệ thống âm thanh tại đây đều được đầu tư rất hiện đại, sống động nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí khác nhau.

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 7

Không gian mở hòa cùng thiên nhiên của nhà hàng

Khu Alacarte có diện tích lên đến 700m2 với không gian thiết kế vô cùng thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên, cây cối xanh mát mang cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi dùng bữa. Khu vực này cũng là nơi chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của tỉnh Trà Vinh và các món mang đậm hương vị truyền thống của nhiều vùng miền, hợp khẩu vị nên được rất nhiều người ghé đến thưởng thức

Ngoài những địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn, khu du lịch Huỳnh Kha còn có rất nhiều món ăn ngon miệng và khẩu vị đa dạng các vùng miền, rất phù hợp cho những bữa cơm gia đình hoặc tập thể nhiều người.

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 8

Menu của khu du lịch với nhiều sự lựa chọn món ăn khác nhau

Các nhà hàng được thiết kế với không gian mở, hòa cùng với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng khi ngồi thưởng thức các món ăn. Khu vực này chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của tỉnh Trà Vinh, các loại súp, gỏi, lẩu, các loại hải sản như tôm, mực, cua, cá,... ngoài ra còn phục vụ các món chay rất thanh đạm và các món đồ ăn vặt phong phú, hấp dẫn dành cho các bé thiếu nhi… quan trọng hơn hết là chính nhờ sự hiếu khách và tận tâm của nhân viên đã mang lại một điểm cộng lớn cho các nhà hàng trong khu du lịch Huỳnh Kha.

Nếu có dự định đến vui chơi tại Trà Vinh thì ngoài khu du lịch Huỳnh Kha, bạn cũng có thể ghé thăm một số địa điểm tham quan gần khu du lịch để có thêm nhiều trải nghiệm và hiểu thêm về nền văn hóa của tỉnh Trà Vinh như chùa Bình Phước, chùa Lưỡng Xuyên, công viên trung tâm thành phố Vinh, nhà Thờ Giáo Xứ Thánh Tâm - Trà Vinh... mỗi một địa điểm sẽ mang lại cho bạn nhiều sự hiểu biết và trải nghiệm hơn.

Để có một chuyến đi có nhiều niềm vui và trọn vẹn nhất, Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ tổng hợp đến bạn một số lưu ý cần thiết sau:

Khu du lịch Huỳnh Kha: Điểm vui chơi xịn sò tình Trà Vinh 9

Cảm nhận sự mát mẻ của hồ nước lớn giữa khu du lịch

- Khi tới tham quan, vui chơi tại khu du lịch Huỳnh Kha thì bạn được mang theo đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào khu du lịch.

- Chú ý giữ gìn vệ sinh chung ở những nơi công cộng, không được phép xả rác bừa bãi và vứt rác ở đúng nơi quy định của khu du lịch Huỳnh Kha, nếu vi phạm sẽ bị phạt.

- Khi đến khu du lịch Huỳnh Kha, bạn phải tự mình bảo quản các tài sản, tư trang cá nhân và của gia đình khi tham gia các hoạt động vui chơi tại đây.

- Bạn nên mang theo nón, găng tay dài, khăn trùm đầu để che bớt nắng khi tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động ngoài trời.

- Cần theo dõi trước dự báo thời tiết để có chuyến du lịch thoải mái nhất cũng như sắp xếp được các vật dụng cần thiết đi theo, tránh trường hợp phải hủy bỏ chuyến đi chơi hoặc mọi thứ không diễn ra như trong kế hoạch đi chơi trước đó.

- Tại khu du lịch Huỳnh Kha có rất nhiều khu vực chụp hình, check - in đẹp nên bạn hãy nhớ mang theo máy cơ hoặc điện thoại cá nhân để lưu giữ được nhiều khoảnh khắc nhất nhé!

Hy vọng với những tổng hợp thông tin cụ thể về khu du lịch Huỳnh Kha phía trên sẽ giúp bạn bổ sung thêm vào checklist của mình những địa điểm vui chơi, giải trí vào cuối tuần cùng những người thân yêu khi có kế hoạch đi du lịch Trà Vinh nhé!