Địa chỉ: 264 – 266 đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Thời gian mở cửa: 7h - 22h hàng ngày, kể cả cuối tuần và các dịp lễ tết.

Giá vé tham khảo: miễn phí vé vào cổng và giữ xe cho tất cả khách đến tham quan, chụp ảnh.

Website: http://myphuocthanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dulichmyphuocthanh

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành có diện tích 65.000 m2, mang những nét đặc trưng của làng quê Tây Nam Bộ với đầm sen và đồng lúa bạt ngàn. Không chỉ gây ấn tượng bằng cảnh sắc thiên nhiên, nơi đây còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 2

Khu du lịch rộng lớn được bao quanh bởi những cánh đồng thẳng cánh cò bay

Vì Cao Lãnh có khí hậu dễ chịu quanh năm nên bạn có thể đến khu du lịch này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên nơi đây khá đông đúc vào cuối tuần hoặc lễ tết nên bạn cần đặt lịch và món ăn trước, đặc biệt là nếu đi với đoàn đông người.

Để đến khu du lịch Mỹ Phước Thành bạn cần đến thành phố Cao Lãnh cách TP. HCM khoảng 150 km, do đó nếu xuất phát từ TP. HCM bạn có thể đến đây bằng xe khách hoặc phương tiện cá nhân.

Phương tiện cá nhân

Từ trung tâm TP. HCM, bạn chạy theo lộ trình sau: Đại lộ Võ Văn Kiệt hướng về Bình Chánh -> nút giao thông Bình Thuận ở đường Nguyễn Văn Linh -> rẽ vào Quốc lộ 1A (nếu bạn đi xe máy) hoặc cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương (nếu bạn đi ô tô) -> chạy thẳng đến thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang -> chạy thẳng tiếp là đến thành phố Cao Lãnh.

Xe khách

Có khá nhiều chuyến xe Sài Gòn - Đồng Tháp với giá chỉ từ 80.000 đồng/người. MIA.vn gợi ý bạn một số nhà xe uy tín như Phương Trang, Quốc Hoàng, Thiên Thiên Hương, Phú Vĩnh Long…

Sau khi đã đến thành phố Cao Lãnh, bạn chạy theo đường Tôn Đức Thắng đến số 266. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố tầm 3km, đường xá khá đẹp và thuận tiện đi lại. 

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành mang phong cách miền Tây mộc mạc, giản dị với điểm nhấn lớn nhất là cánh đồng lúa mênh mông bát ngát và con đường đê trải dài. Bên cạnh đó là đầm sen rộng thênh thang với hàng trăm bông sen hồng tỏa hương thơm ngát cả một vùng trời.

Cánh đồng lúa nơi đây mang vẻ đẹp đặc biệt vào mỗi mùa lúa chín và mùa mạ non. Nếu được dịp đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng như một tấm thảm vàng óng trải lên một vùng đất mênh mông. Đến mùa mạ non, cánh đồng lại khoác lên mình một chiếc áo màu xanh tràn đầy sức sống. Trong hơi gió đồng thi thoảng bạn lại thấy phảng phất hương sen dịu nhẹ, khi đó hãy tranh thủ hít một hơi căng lồng ngực để cảm nhận được hết tinh túy của huơng đồng gió nội bạn nhé.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 3

Nơi đây khoác lên mình một chiếc áo xanh mướt của cánh đồng lúa

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 4

Những hình ảnh bình dị đậm nét miền Tây như ao sen, nhà mái tranh, thuyền nhỏ...

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 5

Đầm sen thơm ngát với hàng trăm bông sen

Đến với khung cảnh thôn quê bình yên này thì bạn không thể bỏ qua bước check - in sống ảo rồi. Nơi đây sẽ có những cây cầu gỗ, những chòi lá giữa đồng sen mang đến những bức ảnh cực nghệ. Đặc biệt cây cầu gỗ luôn được nhiều bạn trẻ lấy làm “thủ tục” check - in mỗi khi có dịp đến khu du lịch này.

Ngoài những điểm tham quan ở đầm sen, khu du lịch còn có nhiều không gian thơ mộng cho bạn tha hồ ghi hình như con đường nhỏ ven đê rợp sắc hoa mười giờ, căn bếp cũ chuẩn làng quê miền Tây hay những bộ bát đĩa cổ.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 6

Đừng quên check-in tại cây cầu bắc ngang đầm sen bạn nhé

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 7

Hoàng hôn mang đến một khung cảnh cực kì thơ mộng

Các hoạt động trải nghiệm sông nước độc đáo là luôn là linh hồn của khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm như một người nông dân thực thụ, bơi xuồng ba lá qua đầm sen thư giãn, bắt cá dưới mương, tự tay đặt lợp hoặc tham gia đua xuồng…

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 8

Khu du lịch mang đến nhiều trò chơi tập thể...

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 9

...cho đến trải nghiệm bắt cá như người nông dân thực thụ

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành sẽ mang đến cho bạn những món đặc sản Đồng Tháp đậm vị miệt vườn. Bàn ăn tại đây mang hình dáng của những chiếc xuồng, chiếc ghe Long Hậu vô cùng lạ mắt. Những món ăn dân dã như cá kho tộ, cá lóc nướng trui... được gói bằng lá sen, lá chuối và được bày trí đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm bạn phải thích mê.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành còn tổ chức những phiên chợ quê. Nếu đến đúng dịp, bạn sẽ được nếm thử những món bánh dân giã đặc trưng của địa phương như bánh bò, bánh da lợn, bánh ướt ngọt, chuối nướng… Sau những giờ vui chơi, trải nghiệm, còn gì tuyệt vời hơn nếu được nạp năng lượng bằng những món ngon chuẩn vị miền Tây phải không nào?

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 10

Chiếc bàn hình xuồng độc đáo ở Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 11

Những món bánh đặc sản miền Tây đều được bán tại đây

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 12

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành còn tổ chức phiên chợ với nhiều gian hàng ẩm thực đặc sắc

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, miền Tây thu nhỏ giữa đất Đồng Tháp 13

Mẹt đồ ăn đậm hương vị miền Tây sông nước

Theo cẩm nang du lịch Đồng Tháp, trong khu du lịch có hai nhà hàng khá chất lượng mà bạn nên ghé đến, đó là nhà hàng Gió Đồng và nhà hàng Góc Quê. Nếu bạn thích ngồi nhâm nhi cà phê vừa ngắm nhìn ruộng lúa đầm sen vừa trò chuyện hàn huyên thì hãy đến nhà hàng Gió Đồng chuyên phục vụ điểm tâm và cà phê sáng. Còn nếu bạn là một tín đồ ẩm thực yêu thích ẩm thực miền Tây sông nước, nhà hàng Góc Quê sẵn sàng mang đến cho bạn menu đa dạng bên cạnh không gian hữu tình và thoáng mát.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành được đánh giá như một miền Tây thu nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên theo dõi các bài viết từ MIA Go để cập nhật những điểm du lịch hot nhất bạn nhé!