Địa chỉ: Số 10 đường D1, phường Long Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM

Website: songlongecopark.com

Điện thoại liên hệ: 094 459 08 90 | 098 516 41 84

Khu du lịch Song Long có vị trí đắc địa ngay bên dòng sông Đồng Nai và được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát. Dù nằm ngay trong thành phố nhưng nơi đây vẫn có diện tích khá lớn, được thiết kế như “miền Tây thu nhỏ” với những con rạch cùng hàng dừa tỏa bóng mát. Ưu điểm lớn nhất của địa điểm du lịch Sài Gòn này có lẽ chính là sở hữu nhiều cảnh quan đẹp và phong phú, phù hợp để tổ chức những chuyến dã ngoại cho học sinh.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 2

Cổng vào khu du lịch Song Long

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 3

Không gian bình yên đậm chất địa phương Nam Bộ gây ấn tượng lớn

Giá vé vào cổng tham quan cho khách cao trên 1m2: 90.000đ/vé

Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí

Dịch vụ bao gồm: Tắm suối, tắm hồ cạn với những trò chơi phun nước lý thú, hồ bơi trẻ em, vườn thú mini, khu vui chơi cho thiếu nhi trong nhà với hố cát, nhà banh mini…

Giá vé các trò chơi lẻ:

Trò chơi Giá

Chèo thuyền

40.000đ/vé/2 người

Chèo thúng

40.000đ/vé

Bắn cung

20.000đ/vé/5 mũi tên

Nhà phao nổi vận động liên hoàn

20.000đ/vé

Tô túi vải

30.000đ

Tô tượng

50.000đ

Tranh cát 40.000đ 

Giờ mở cửa: 8h00AM – 5h00PM thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần

Lưu ý thừ thứ Hai đến thứ Sáu khu du lịch Song Long chỉ đón các đoàn của trường học, tổ chức giáo dục và khu vực tắm suối cũng không hoạt động.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 4

Dịch vụ bao gồm trong vé tham quan là tắm suối, tắm hồ cạn 

Khu du lịch Song Long cách trung tâm không quá xa nên chúng ta có thể di chuyển dễ dàng đến đây bằng các phương tiện cá nhân và công cộng. Xuất phát từ trung tâm bạn hãy chạy theo hướng Sài Gòn đi Long Thành – Dầu Giây. Đến nút giao vành đai 2 thì chúng ta rẽ phải, di chuyển theo biển báo đến Phù Mỹ / Bình Thái sau đó rẽ vào đường Võ Chí Công. Tới vòng xuyến Phú Hữu thì bạn đi theo lối ra thứ 3, sang đường Nguyễn Duy Trinh rồi tiếp tục chạy thẳng tới phường Long Phước, đi thêm một đoạn là đến khu du lịch Song Long.

Bởi khu du lịch Song Long được xây dựng theo phong cách đậm chất miền Tây nên khi ghé thăm nơi đây chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh con kênh hiền hòa chảy qua. Bạn nhớ thuê xuồng và tự mình thử chèo trên mặt nước hiền hòa. Đây là cơ hội lý tưởng để chúng ta hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, nên thơ. Chiếc thuyền và sông ngòi, cây cối xung quanh chính là phông nền lý tưởng để sống ảo, mang về nhiều bức hình sống ảo lý tưởng.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 5

Chèo xuồng trên kênh cùng nhóm bạn như đang ở miền Tây

Trong khuôn viên khu du lịch sinh thái này có một hồ bơi rộng hàng trăm m2 với làn nước trong xanh, mát mẻ. Ở đó chúng ta không những được hòa mình vào nước mát mà còn có thể trải nghiệm các trò trượt ống hấp dẫn.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 6

Hồ bơi rộng hàng trăm m2 mát mẻ

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 7

Nơi có nhiều trò chơi lý thú như máng trượt

Mặc dù diện tích của vườn thú mini không lớn cho lắm nhưng chúng ta vẫn có thể tận mắt ngắm nhìn những loài động vật hoang dã. Đặc biệt bạn còn được chạm vào chúng hoặc cho ăn khi không nguy hiểm.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 8

Tại vườn thú các bé sẽ được tận tay cho các loài động vật ăn

Khu vui chơi ngoài trời của khu du lịch Song Long Thủ Đức khá rộng rãi, tụ hợp nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, chẳng hạn như các dịch vụ tự do trải nghiệm sau đây:

- Tắm suối.

- Khu hồ cạn (Splash park) với các trò chơi dưới nước.

- Hồ bơi trẻ em, cầu trượt nước.

- Sân chơi ngoài trời (bập bênh, xích đu, leo núi mini, đu xà) 

- Tút tút trên xe lửa điện. 

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 9

Khu vực ngoài trời có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 10

Tại khu du lịch Song Long cũng có khá nhiều phân khu cho trẻ em

Nếu đi theo nhóm hoặc đi cùng gia đình thì bạn không nên bỏ qua cơ hội được tổ chức tiệc nướng trong khu du lịch Song Long. Hãy chuẩn bị và ướp sẵn các nguyên liệu tại nhà hoặc mua ngay tại khu du lịch với mức giá không quá đắt đỏ.

Bảng giá thuê dụng cụ nấu nướng tham khảo cho những ai có nhu cầu:

Thuê bạt: 30.000đ/chiếc

Thuê bếp: 30.000đ/chiếc

Thuê võng: 30.000đ/chiếc

Mua than, cồn: 20.000đ/1 kg

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho du khách ghé thăm bạn nên hạn chế mang theo bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại vào khu du lịch Song Long.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 11

Mang theo đồ ăn chuẩn bị sẵn đến Khu du lịch Song Long nướng

Khu vui chơi trong nhà với sân cát, cầu trượt nhà banh, các trò chơi nhập vai, hóa trang, lắp ráp,vận động, góc đọc sách… được các em nhỏ yêu thích. Tại đây bé sẽ được tự do vận động và nuôi dưỡng óc sáng tạo.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 12

Góc lắp ráp cho thiếu nhi

Du khách khi đến đây có thể tham gia vào lớp học nấu ăn lý thú cùng bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó chúng ta còn được thưởng thức nhiều món ngon từ các sản vật địa phương do chính tay mình làm nên, một trải nghiệm khó có được ở đâu khác. Ngoài ra khu vực quầy ẩm thực cũng có đủ các món ngon từ ăn vặt(khô nướng, bánh tráng nướng,...) cho đến món chính (cơm tấm, bún riêu, canh bún)...

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 13

Khu vực ăn uống tại khu du lịch Song Long có thực đơn khá đa dạng, nhiều món ẩm thực Việt Nam

Khu du lịch Song Long sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ nên rất thu hút khách tham quan ghé thăm vào dịp cuối tuần. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, chỉ cần lưu ý theo dõi dự báo thời tiết để có được nhiều trải nghiệm thoải mái nhất.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 14

Mùa hè đến với khu du lịch Song Long bạn sẽ được giải nhiệt hiệu quả

Có, nhưng bởi số lượng phòng có hạn nên khu du lịch Song Long chỉ ưu tiên phòng cho những gia đình đi cùng con nhỏ và người lớn tuổi cần nghỉ ngơi. Giá thuê phòng ngày thứ Bảy là 175.000đ và Chủ nhật là 350.000đ/phòng (2 người lớn, 2 bé chung giường).

Thời gian check-in: Sau 9h00AM

Thời gian check-out: Trước 4h00PM cùng ngày

Thêm nệm: 100.000đ

Cọc chìa khóa: 50.000đ

Tiện nghi như sau:

- Phòng dạng container có tiện nghi nghỉ ngơi cơ bản.

- Bao gồm: nệm cao su, máy lạnh, phòng tắm có nước nóng, tủ lạnh mini, dụng cụ tắm gội, kệ quần áo.

Theo kinh nghiệm du lịch của MIA.vn, khách tham quan tự chuẩn bị khăn tắm và những dụng cụ vệ sinh khác bởi khu du lịch Song Long hạn chế cung cấp những dụng cụ này.

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 15

Phòng nghỉ container đủ tiện nghi cơ bản

- Không mang theo loa thùng, loa kéo, loa cá nhân vào khu du lịch Song Long và hát karaoke để đảm bảo sự yên tĩnh và nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của những khách khác.

- Nghiêm cấm mang theo thú cưng vì khu du lịch thường đông khách, nhất là khách trẻ em, để đảm bảo an toàn cho mọi người. 

- Dọc theo hai bên suối có chỗ trải bạt, mắc võng với mái che mát mẻ để ngả lưng nghỉ ngơi. 

Khu du lịch Song Long, một miền Tây xanh giữa lòng Thủ Đức 16

Đây là điểm đến hàng đầu cho trẻ em và thường được các trường trong địa bàn thành phố lựa chọn làm nơi đưa bé đi dã ngoại

Hy vọng những kinh nghiệm tham quan khu du lịch Song Long chi tiết trên đây sẽ hữu ích với chuyến hành trình tham quan, khám phá của các bạn. Đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch của MIA.vn trước khi đi nhé.