Không cần phải lên tận Hà Giang hay Mộc Châu xa xôi mà bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được Vườn hoa tam giác mạch tuyệt sắc, tin được không? Hãy cùng theo chân anh chàng Photographer Đồng Ngô để khám phá vẻ đẹp của vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt, nơi mê hoặc trái tim của nhiều cô nàng mơ mộng. Giữa khung cảnh núi rừng nên thơ, vườn hoa tam giác mạch dưới lăng kính của Đồng Ngô sẽ khiến những ai trót phải lòng với thành phố này càng thêm xao xuyến, vấn vương. Cùng MIA.vn chiêm ngưỡng loạt ảnh về Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt của anh chàng ngay bài viết dưới đây bạn nhé! 

Hoa tam giác mạch là loại thực vật họ đậu và được trồng chủ yếu ở các vùng núi cao như Mộc Châu, Hà Giang, Lạng Sơn, Đà Lạt... Hoa sở hữu vẻ đẹp dịu dàng toát lên từ sắc hồng phấn. Những cánh hoa khi nở chụm lại với nhau thành hình chóp nón nên người ta thường gọi là hoa tam giác mạch. Trong những năm gần đây, tam giác mạch đang dần trở thành một trong những biểu tượng của Đà Lạt nhờ vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa độc đáo của chúng. Giữa lòng thành phố xinh đẹp này, vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt vào mùa nở rộ hiện lên như một bản tình ca với sắc hồng rợp kín cả khung trời. Đây chính là điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng được đông đảo tín đồ mê xê dịch gần xa tìm đến check-in mỗi khi đến thành phố ngàn hoa.

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp của những cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 2

Vẻ đẹp rực rỡ của sắc hoa tam giác mạch ngập tràn cả một khung trời Đà Lạt thơ mộng 

Cứ độ khoảng những tháng gần cuối năm, đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu vào mùa mưa, nhiều nông dân Đà Lạt sẽ bắt đầu trồng hoa tam giác mạch để nấu rượu hoặc thu hút các tín đồ du lịch đến check-in. Chính vì thế, rất khó để nói chính xác thời điểm hoa nở như ở các vùng Tây Bắc. 

Tuy nhiên, theo những người có kinh nghiệm du lịch Đà Lạt lâu năm, vào khoảng tháng 9 thì nơi đây sẽ tràn ngập sắc hồng của hoa tam giác mạch trải dài trên cánh rừng thông bạt ngàn. Đây là thời điểm lý tưởng mà những nhiếp ảnh gia hay dân phượt có kinh nghiệm không nên bỏ lỡ.  

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 3

Một góc nhìn tuyệt đẹp của Vườn hoa tam giác mạch giữa cao nguyên hùng vĩ

Tạm rời xa khỏi những xô bồ của cuộc sống thường ngày, MIA.vn sẽ cùng bạn dạo quanh khu vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đầy thơ mộng và trữ tình thông qua bộ ảnh của chàng photographer trẻ Đồng Ngô. Ngoài cánh đồng hoa này, Đà Lạt vẫn còn nhiều điểm check-in nổi tiếng khác như Làng hoa Vạn Thành, Khu du lịch Lá Phong... Bạn có thể cân nhắc ghé đến tham quan và chụp ảnh nếu muốn nhé! 

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 4

Nàng thơ của Đồng Ngô thực sự đã trở thành một nàng công chúa giữa vườn hoa tam giác mạch đầy thơ mộng 

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 5

Những cánh hoa tam giác mạch nở rộ trở thành một phông nền lý tưởng cho cả bộ ảnh của anh chàng Đồng Ngô 

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 6

Đến Đà Lạt vào mùa hoa tam giác mạch nở rộ, bạn sẽ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nơi đây 

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 7

Một thoáng ngẩn ngơ bên vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt cũng cho ra bức ảnh tuyệt vời

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 8

Những dãy hoa sắc hồng lung linh trong nắng như thôi thúc tâm hồn yêu cái đẹp, mau chóng lên đường “thưởng thức” cảnh sắc mê ly này

Lạc lối giữa vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp mê hồn 9

Từng đoá hoa nở chụm lại thành hình chóp nón, e ấp như nàng thiếu nữ yêu kiều

Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt xinh đẹp đã trở thành một phông nền lý tưởng cho những bức ảnh thơ mộng, hữu tình của anh chàng Đồng Ngô. Trong những dịp cuối năm này, nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào cho bộ ảnh check-in sống ảo thì còn chần chờ gì nữa mà không nghe theo gợi ý của MIA.vn đến ngay cánh đồng hoa tam giác mạch ở Đà Lạt đi nào. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc xinh xắn của bạn tại thành phố mộng mơ trong quyển Cẩm nang du lịch để lưu giữ trọn vẹn ký ức đẹp đẽ này nhé. Chúc bạn có một hành trình trọn vẹn và đem về bộ ảnh siêu lung linh.