Làng Mê Đà Nẵng là địa điểm cắm trại nổi tiếng và được nhiều tín đồ du lịch tìm đến trong thời gian gần đây. Đây là một điểm hẹn thích hợp dành cho những ai muốn tìm kiếm không gian thư giãn và hò hẹn theo nhóm bạn. Đây là một điểm hẹn khá hot tại Đà Nẵng mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn lần này. 

Vị trí: Thôn Nam Yên, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng 

Làng Mê Campsite là một địa điểm cắm trại tọa lạc tại một đất thanh bình nơi ngoại ô Thành phố Đà Nẵng. Làng Mê sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi cùng phong cảnh thanh bình, trong trẻo của vùng ngoại ô. 

Với phong cảnh hữu tình và dịu dàng, Làng Mê đã trở thành điểm cắm trại hot nhất Đà Nẵng trong khoảng thời gian gần đây. Các tín đồ du lịch không cần di chuyển quá xa trung tâm thành phố vẫn có thể tìm được một điểm hẹn với phong cảnh hữu tình, dịu dàng. 

Đến với Làng Mê Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thanh bình và vô cùng an yên. Khác với không gian tập nập, ồn ào và náo nhiệt của trung tâm thành phố, Làng Mê là vùng đất của sự dịu dàng, nơi con người và cảnh vật thiên nhiên cùng hòa mình vào tạo nên bức tranh du lịch sống động. 

Không chỉ dành cho các nhóm bạn trẻ đến đây tham quan, Làng Mê còn là điểm dã ngoại thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Không gian nơi đây khá rộng, thích hợp cho trẻ em vui chơi và thoải mái sinh hoạt cùng gia đình. 

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 2

Làng Mê Campsite là một địa điểm cắm trại tọa lạc tại một đất thanh bình nơi ngoại ô Thành phố Đà Nẵng

Giá dịch vụ tại Làng Mê Đà Nẵng khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn hai mức vé sau để có thể trải nghiệm không gian thoải mái và dễ chịu tại Làng Mê. 

Gói dịch vụ tham quan trong ngày: 100.0000 VNĐ/người (bao gồm vé tham quan và kèm theo một phần nước) 

Gói dịch vụ trải nghiệm qua đêm: 500.000 VNĐ/người (bao gồm vé tham quan, một phần nước, ăn sáng, BBQ tối, đốt lửa trại và lều nghỉ đêm. 

Gói dịch vụ của Làng Mê Đà Nẵng khá dễ chịu và phù hợp với không gian cũng như tiện nghi mà nơi này mang lại. Bạn chỉ cần mua vé qua đêm và không cần thiết mang theo quá nhiều đồ đạc để phục vụ cho nhu cầu cắm trại mà vẫn có thể sở hữu được những trải nghiệm thú vị tại Làng Mê.  

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 3

Gói dịch vụ của Làng Mê Đà Nẵng khá dễ chịu và phù hợp với không gian cũng như tiện nghi mà nơi này mang lại

Làng Mê cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km nên sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn để di chuyển và chiêm ngưỡng cảnh quan tại đây. Bạn hoàn toàn có thể tham quan điểm đến này trong ngày rồi buổi chiều quay lại thành phố. 

Để di chuyển đến Làng Mê từ trung tâm Thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển theo sự hướng dẫn của Google Maps hoặc đi theo lộ trình gợi ý sau: Trung tâm Thành phố Đà Nẵng - Dọc theo đường Nguyễn Tất Thành - Nam Ô - Rẽ vào đường Ngô Xuân Thu - Xã Hòa Bắc - Làng Mê Đà Nẵng. 

Cung đường di chuyển từ trung tâm Thành phố Đà Nẵng đến Làng Mê sẽ đưa bạn đi ngang nhiều điểm tham quan thú vị mà bạn có thể dừng lại ngắm cảnh như Bãi biển Nguyễn Tất Thành, Sông Cu Đê và Cầu treo Hòa Bắc. 

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 4

Làng Mê cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km nên sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển

Làng Mê là một địa điểm cắm trại có khung cảnh hữu tình quanh năm. Tuy nhiên, để hoạt động cắm trại không bị gián đoạn, bạn nên đến đây vào thời điểm mùa khô (tháng 1 đến tháng 7). Vào mùa mưa, cây cối nơi đây tươi tốt và những thảm xanh càng được tô màu rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, thời điểm này dễ có những cơn mưa bất chợt, những hoạt động vui chơi, ngắm cảnh, cắm trại của bạn sẽ dễ bị gián đoạn. 

Thời điểm Làng Mê đẹp nhất trong ngày chính là buổi sáng sớm hoặc chiều tà. Vào sáng sớm, bạn có thể tận hưởng cảm giác thức giấc trong thiên nhiên trong vắt, chiêm ngưỡng ánh bình minh đang dần ló dạng như muốn khởi đầu một ngày mới vô cùng đặc biệt. 

Khi tham quan Làng Mê Đà Nẵng vào buổi chiều tà, bạn sẽ được chiêu đãi bức tranh ánh sáng dịu vợi của hoàng hôn đang dần buông xuống Hòa Vang. Vì thế, hãy dành ít nhất trọn vẹn 1 ngày của bạn ở đây để có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất bạn nhé! 

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 5

Làng Mê là một địa điểm cắm trại có khung cảnh hữu tình quanh năm

Làng Mê Đà Nẵng nổi tiếng với không gian thanh bình và phong cảnh xanh mát ấn tượng. Nếu không có mục đích cắm trại và ở lại, bạn hoàn toàn có thể đến đây để tận hưởng phong cảnh hữu tình cùng không gian trong trẻo, nhẹ nhàng ấy. 

Làng Mê Đà Nẵng có dòng sông Cu Đê chảy qua vô cùng trong trẻo và nhẹ nhàng. Điểm tô trong không gian ấy là những trải cỏ xanh rì kéo dài tít tắp. Phía xa xa là những mảng xanh đầy ấn tượng của núi đồi hòa lại thành bức tranh sơn thủy hữu tình. Trong những ngày nền trời trong vắt, Làng Mê lúc này càng trở nên đẹp đẽ và rạng rỡ hơn. 

Trái ngược với không gian nhộn nhịp và ồn ã nơi thành phố, Làng Mê mang đến một bầu không khí trong lòng với vẻ đẹp khiến bất cứ tâm hồn nào cũng phải thổn thức. Không gian nơi đây sẽ khiến đầu óc của bạn được thư giãn và giảm căng thẳng vào ngày cuối tuần sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Với khung cảnh ấn tượng ấy, bạn có thể tận hưởng Làng Mê bằng việc đi bộ và thưởng thức không gian xinh đẹp, thanh bình. Ngoài ra, không gian đẹp đẽ của Làng Mê cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều bức ảnh check-in tuyệt đẹp không góc chết. Hãy tận hưởng trọn vẹn nơi đây và mang về những bức ảnh check-in thật xịn sò nhé!

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 6

Làng Mê Đà Nẵng nổi tiếng với không gian thanh bình và phong cảnh xanh mát ấn tượng

Đến với Làng Mê Campsite, bạn sẽ không thể bỏ lỡ những hoạt động trải nghiệm cắm trại cực thú vị tại đây. Cắm trại là một hoạt động kết nối các thành viên trong cùng một nhóm bạn lại với nhau. Tại đây, bạn có thể trò chuyện, cùng nhau đốt lửa trại và sinh hoạt với nhau. 

Tại Làng Mê có cung cấp nhiều dịch vụ trải nghiệm hấp dẫn để bạn có thể cắm trại tại đây một cách thoải mái nhất. Đươc hòa mình trong khung cảnh lửa trại ấm áp bên những người mình thân thiết và thức dậy trong khung cảnh thanh bình tại Làng Mê là một trong những trải nghiệm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan địa điểm xinh đẹp này. 

Ngoài những hoạt động cắm trại cơ bản được cung cấp, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác tại Làng Mê như câu cá, chèo SUP, tắm suối, đi thuyền hơi… Đây cũng là những hoạt động được đầu tư phát triển mạnh mẽ tại Làng Mê. 

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 7

Đến với Làng Mê Campsite, bạn sẽ không thể bỏ lỡ những hoạt động trải nghiệm cắm trại cực thú vị tại đây

BBQ ngoài trời là một hoạt động không thể thiếu trong những buổi cắm trại kết nối bạn bè. Trong không gian âm nhạc và ánh lửa trại ấm áp, những món ăn thơm lừng được nường lên sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm phần thú vị hơn. 

Menu BBQ của Làng Mê có nhiều món ngon thú vị mà bạn nên thưởng thức như rau rừng nấu với ốc đá suối cùng nhiều món hải sản thơm lừng. Ngoài ra nơi đây cũng có nhiều món ăn dân dã với phong cách chế biến độc đáo cùng hương vị đặc trưng.

Bên cạnh đó, menu nước uống của Làng Mê cũng có nhiều món ngon như đá bào mía, trà ô long vải hoa hồng, nước ép mía thơm tắc… cùng các loại bánh ngọt thơm ngon như mousse dâu, mousse bắp.

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 8

BBQ ngoài trời là một hoạt động không thể thiếu trong những buổi cắm trại kết nối bạn bè tại Làng Mê

Một Làng Mê đẹp như bài thơ giữa ngoại thành Đà Nẵng 9

Nước uống của Làng Mê cũng có nhiều món ngon và được trang trí đẹp mắt

Với những thông tin mà MIA.vn đã tổng hợp lại trên đây, chúng mình hy vọng rằng bạn sẽ có góc nhìn trọn vẹn nhất về điểm cắm trại Làng Mê Đà Nẵng. Nếu có dịp, hãy ghé thăm địa điểm này vào cuối tuần để có những trải nghiệm du lịch thú vị nhất.