- Địa chỉ: 7 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt

- Số điện thoại: 0938 832 999

Nhà hàng Cá Tầm Khe Sanh là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị đặc sản, với thực đơn phong phú bao gồm các món ăn được chế biến từ cá tầm tươi sống, đảm bảo từ bể nuôi của chính nhà hàng. Bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món từ gỏi, salad, lẩu, nướng, chiên xào, chả cá Lã Vọng, đến sashimi cá tầm, mỗi món đều được chuẩn bị công phu, chú trọng tới giá trị dinh dưỡng, nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng với giá cả hợp lý.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 2

Cảm nhận hương vị nóng hổi, làm ấm lòng mỗi thực khách nhà hàng cá tầm Khe Sanh

Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh sử dụng cá tầm tươi sống, khoẻ mạnh từ bể nuôi riêng, để đảm bảo chất lượng thịt cá dai, chắc và đậm đà hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng kết hợp với các nguyên liệu khác như rau củ, nấm, trái cây, ưu tiên chọn lựa từ nguồn nông sản xanh, sạch, bảo đảm an toàn và tươi ngon từ Đà Lạt, hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng và lành mạnh.

- Địa chỉ: 33/15 Đường Phan Đình Phùng, Phường 1, Đà Lạt

- Số điện thoại: 093 128 61 49

Khám phá hương vị đặc trưng của cá tầm tại quán lẩu Đà Lạt Ngư Sơn, nơi mang đến cho bạn những món ăn đậm đà và hấp dẫn. Với thực đơn phong phú lên đến 10 món cá tầm, trong đó Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý đến bạn nên thử món lẩu cá tầm và cá tầm chiên sả ớt - món "best seller" tại nhà hàng được nhiều người yêu thích.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 3

Tại nhà hàng luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon để làm hài lòng thực khách

Lẩu cá tầm tại Ngư Sơn, với thịt cá dai giòn, kết hợp hài hòa với nước lẩu chua cay, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên cho mỗi thực khách. Đồng thời, cá tầm chiên sả ớt, thơm lừng và đậm đà, khi thưởng thức cùng sốt me sẽ làm tăng thêm phần hấp dẫn, chinh phục mọi vị giác.

- Địa chỉ: 29 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

- Số điện thoại: 0972 019 720

Quán Lẩu cá tầm Đà Lạt Chu Gia, với thiết kế nổi bật mang cảm hứng từ phố cổ Hội An, thu hút ánh nhìn của mỗi người khi đến đây bởi màu vàng ấm áp đặc trưng. Không gian bên trong quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự rộng rãi và ấm cúng, phân chia thành 2 tầng với sức chứa lên đến đến 100 khách, tạo nên một điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình và nhóm bạn bè.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 4

Nhân viên phục vụ tại Lẩu cá tầm Đà Lạt Chu Gia được đánh giá nhiệt tình, tận tâm

Quán cung cấp thực đơn đa dạng các loại lẩu, bao gồm lẩu cá Tầm măng chua và lẩu cá Tầm nấu mẻ, cùng với đó là các món nướng như cá Tầm nướng muối ớt, cá Tầm nướng giấy bạc, và cá Tầm rang muối, đều tươi ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến món salad rau củ cá Tầm, một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Với thực đơn phong phú này, quán Lẩu cá tầm Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực phong phú và đầy thú vị từ cá Tầm.

- Địa chỉ: 42 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Đà Lạt, Vietnam

- Số điện thoại: 0263 2216 888

Quán lẩu Đà Lạt – lẩu cá tầm Hoàng Gia được yêu thích bởi người dân địa phương và du khách phương xa nhờ vào thực đơn đặc sắc với 6 món cá tầm đỉnh cao, bao gồm súp sụn cá tầm, gỏi cá tầm, da cá tầm rang muối, lẩu cá tầm, cá tầm nướng và sashimi cá tầm. Đặc biệt, lẩu cá tầm là điểm nhấn độc đáo, khẳng định thương hiệu của quán với hương vị thơm ngon, ngọt thanh không đâu sánh kịp.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 5

Tại lẩu cá tầm Hoàng Gia Đà Lạt có rất nhiều món ăn ngon đang chờ bạn thưởng thức

Cá tầm được nhà hàng lựa chọn kỹ càng, chế biến sạch sẽ và thái lát mỏng, hòa quyện cùng nước lẩu tạo nên một món ăn không thể quên. Mỗi phần lẩu đi kèm với rau tươi ngon và đa dạng như cải thảo, hoa chuối, mang lại trải nghiệm ẩm thực phong phú. Quán lẩu còn thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong một môi trường thoải mái và thư giãn.

- Địa chỉ: Số 6 Đoàn Thị Điểm , Phường 4 , Đà Lạt ( Mặt sau bờ kè,cầu Bà Triệu ), Đà Lạt

- Điện thoại: 090 113 80 26

Đặc sản nức tiếng của Dì 5 – lẩu cá tầm nấu măng chua – không chỉ là món ăn được nhiều người dân yêu thích mà còn là ký ức khó quên cho ai đã từng thưởng thức khi du lịch Đà Lạt. Một nồi lẩu cá tầm nấu măng chua với hương vị đặc trưng của núi rừng, sự ngọt thanh mát lành, hòa quyện cùng cá tầm tươi mềm, béo ngậy và đầy đặn, khiến mỗi miếng cá trở nên ngon đến mức nao lòng. Nước lẩu thanh mát, dễ chịu cho cảm giác thư thái từng khoảnh khắc.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 6

Cùng người thân và gia đình bạn quây quần bên nhau tại Quán Dì 5

Không dừng lại ở lẩu cá tầm, Quán Dì Năm còn mang đến một thế giới ẩm thực phong phú với heo rừng nướng, nầm nướng, thịt nai, nhím và hương vị đậm đà của rượu nếp thơm lừng... Để trải nghiệm không gian ấm cúng và thưởng thức những món ăn tuyệt vời, bạn nên đặt bàn trước, đặc biệt khi đi cùng đoàn lớn, để đảm bảo có được chỗ ngồi lý tưởng.

- Địa chỉ: số 47b đường Trần Bình Trọng, Phường 5 ( Ngã ba giao Ngô Huy Diễn cạnh nhà hàng tiệc cưới Thanh Xuân ), Đà Lạt, Vietnam

- Số điện thoại : 0896133299

Cá tầm tại Hương Quán được chọn lọc và chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và giữ được hương vị thơm ngon, không hề có mùi tanh. Thịt cá dai giòn, kết hợp với nước lẩu ngọt thanh, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách. Bên cạnh cá tầm, quán còn phục vụ một loạt món ăn đậm chất Tây Nguyên như gà đập lu, nai nướng tảng tiêu xanh, gà tiềm atiso, và các món cá hồi như cá hồi sốt chanh dây, da cá hồi chiên giòn, cá hồi sương mù, mỗi món đều làm nổi bật hương vị đặc trưng, hấp dẫn khó cưỡng.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 7

Đắm chìm trong không gian ấm cúng, với hơn 500 chiếc đèn lồng vàng lung linh tại Hương quán

- Địa chỉ: 20 Trần Bình Trọng,Phường 5, Đà Lạt, Vietnam

- Số điện thoại: 078 825 8025

Tại Chivo, dù bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức một buổi tiệc hoành tráng và lộng lẫy, hay chỉ là muốn có một cuộc hẹn ấm cúng cuối tuần bên người thân và bạn bè, Nhà hàng Cá Tầm Chivo luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu với sự chăm sóc tận tình.

Top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt đáng thử nhất 8

Món cá tầm nướng sốt chanh dây với hương vị chua ngọt vô cùng ngon miệng

Khám phá bộ sưu tập hàng trăm món ăn đậm đà, được chế biến công phu, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi vị giác của bạn khi đến đây. Đặc biệt, với cá tầm tươi ngon làm nguyên liệu chính, Chivo mang đến bạn các món ăn nổi bật như lẩu cá tầm và cá tầm quay sương mù, cùng nhiều món ăn truyền thống khác. "Lẩu cá tầm" tại đây không chỉ phong phú về topping từ rau xanh đến những lát cá mềm mại, béo ngậy mà còn qua cách biến tấu khéo léo của các đầu bếp, vẫn giữ được hương vị tươi ngon đặc trưng.

Sau hành trình khám phá qua top 7 quán lẩu cá tầm Đà Lạt, MIA.vn hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn này một cách trọn vẹn, làm ấm lòng trong những ngày se lạnh tại thành phố mộng mơ. Mỗi quán lẩu cá tầm không chỉ mang đến hương vị đặc trưng, đậm đà của món ăn mà còn là không gian thư giãn, thoải mái để bạn cùng người thân, bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên nhau.