- Địa chỉ: 173 Long Thuận, phường Long Phước, Quận 9, TP. HCM

- Điện thoại: 0943 166 311.

- Facebook: Long Island Phim Trường Quận 9 Original

- Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00 hàng ngày.

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 2

Lâu đài Long Island tọa lạc giữa không gian xanh tươi, thoáng mát

Lâu đài Long Island, hay còn được biết đến với tên gọi khác như phim trường Quận 9 hoặc lâu đài đá Quận 9, nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Được xây dựng từ năm 2000 bởi kiến trúc sư Vũ Tiến Đôn tự thiết kế và tham gia xây dựng. Là phiên bản "lâu đài châu Âu" đẹp nhất tại Sài Gòn, nơi này mang đến một quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng rộng 5 ha, mô phỏng các kiến trúc đặc sắc của Châu Âu.

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 3

Lâu đài Long Island mô phỏng kiến trúc châu Âu độc đáo

Bạn có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô để đến Long Island thông qua Google Map và đi theo hướng dẫn. Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể đi tuyến 76 và 88, hai tuyến này đều đi qua lâu đài.

Được xem là địa điểm check-in sang trọng và cổ kính bậc nhất tại Sài Gòn, Lâu đài Long Island thu hút nhiều du khách và bạn trẻ đến chụp ảnh bởi kiến trúc châu Âu đẹp mê hồn, khó tìm thấy ở những địa điểm khác.

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 4

Không gian bên ngoài đầy cổ kính của Lâu đài Long Island

Quần thể kiến trúc Long Island giống như một resort cao cấp, có đầy đủ dịch vụ và giải trí cùng các điểm check-in đẹp như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, quầy bar, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu và phòng tập gym trong nhà.

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 5

Không gian bên trong sang trọng, lộng lẫy như một lâu đài thực thụ

Cổng vào lâu đài uy nghi tráng lệ như kinh thành của vua chúa thời cổ đại. Khi đến Long Island, bạn sẽ khám phá không gian nội thất rất sang trọng với bậc thang cao, ô cửa vòm, đèn chùm, đặc biệt là cây Đại Dương Cầm đặt gần cửa ra vào.

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 6

Lối vào sảnh với cây Đại Dương Cầm

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 7

Đến đây bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo mà không sợ hết ý tưởng

Lâu đài Long Island là một trong những phim trường được các cặp đôi ưa chuộng để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Nơi này nổi tiếng với nhiều khung cảnh đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cũng như ánh sáng để phục vụ nhiếp ảnh gia tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo.

Các cặp đôi khi đến phim trường Quận 9 không còn quan tâm đến giá chụp hình tại Long Island vì nơi đây chắc chắn rất đáng tiền với mọi góc chụp, cho bạn những bức ảnh đẹp đẳng cấp.

Trong những năm gần đây, xu hướng chụp hình tại phim trường này ngày càng phát triển, giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn có được bộ ảnh cưới lung linh và đa dạng concept.

Ghé thăm Lâu Đài Long Island, thánh địa sống ảo tại Sài Gòn 8

Lâu đài Long Island là một địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Sài Gòn

- Tham quan và chụp hình bằng điện thoại tại Long Island: khoảng 100.000 VND/ người.

- Chụp ảnh bộ ảnh thời trang hay ảnh cưới với ê-kíp: khoảng 2.500.000 VND.

- Tham quan và chụp hình bằng máy ảnh chuyên nghiệp cùng gia đình ở khu vực bên ngoài khoảng 1.500.000 VND, khu vực bên trong lâu đài khoảng 2.000.000 VND.

Ngoài ra Long Island thường có những ưu đãi hot dành cho gia đình hoặc ê-kíp chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, bạn cần chú ý để tránh mua vé giả và chỉ theo dõi trên trang Fanpage chính thức của Long Island.

- Thời gian lý tưởng để chụp ảnh đẹp tại Lâu đài Island là từ 14h - 17h, khi có nhiều ánh sáng đẹp để sống ảo.

- Nên mua vé trên các kênh chính thống của phim trường để tránh vé "chợ đen".

- Nếu bạn đến từ xa muốn ở lại qua đêm, có nhiều nhà nghỉ và khách sạn giá tốt ở trung tâm Quận 9 để bạn lựa chọn.

- Nếu có thời gian, bạn có thể kết hợp thăm các địa điểm nổi tiếng gần đó như Suối Tiên, chùa Châu Đốc 3 Sài Gòn hay khu du lịch The BCR.

Phim trường Island Quận 9 là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và lưu lại những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh. Ghé thăm Sài Gòn bạn đừng quên xách balo đến check-in địa điểm đặc biệt này nhé!