- Địa chỉ: số 17c Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

- Giá tham khảo: từ 220.000 VND – 320.000 VND

- Chất lượng: 4,5/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 2

Cảm nhận vị ngọt của nồi lẩu riêu cua bắp bò từ những quả trứng vịt lộn

Là một tín đồ đam mê ăn uống thì quán Cô Hương Béo là một địa điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích nền ẩm thực Sài Gòn và đặc biệt là món lẩu riêu cua bắp bò ở thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt phần nước lẩu tại quán mang hương vị Bắc với hương vị độc đáo của dấm bỗng và cà chua, tất cả tạo nên một sự hòa quyện hài hòa giữa vị chua và ngọt nhẹ của cua đồng. Vì vậy đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có thể hòa mình vào một thế giới ẩm thực đa dạng, mang đượm vị của món lẩu riêu cua.

Điểm nổi bật của quán chính là khoảng không gian thoáng đãng và khá rộng rãi. Với nhiều khu vực bàn ghế khác nhau nên phù hợp cho các nhóm khách đông người.

Có thể nói set lẩu riêu cua bắp bò tại đây thực sự rất đáng để thưởng thức, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị lẩu riêu với các loại topping phong phú như thịt bò, đậu hũ chiên, trứng vịt lộn, giò tai và viên mọc nấm tai mèo giòn sựt.

- Địa chỉ: số 9A Lam Sơn, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

- Giá tham khảo: từ 230.000 VND – 350.000 VND

- Chất lượng: 4,6/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 3

Mẹt topping nhúng lẩu đầy ú ụ với đa dạng các loại rau ăn kèm

Mộc – Riêu & Nướng được đánh giá là một quán ăn có sự yên bình giữa trung tâm Sài Gòn vô cùng náo nhiệt. Nhà hàng này nổi lên như một thiên đường ăn uống dành riêng cho những tâm hồn đam mê ăn uống đích thực, muốn tìm kiếm hương vị độc đáo và tinh tế của nền ẩm thực Việt.

Quán Mộc – Riêu & Nướng luôn biến tấu các món ăn độc đáo và đa dạng hơn với những nguyên liệu quen thuộc như thịt gà, bò, gà, heo và hải sản. Trong số đó các món lẩu riêu cua bắp bò hoặc cá lăng chính là điểm đặc biệt, làm nên tên tuổi của nhà hàng. Lẩu riêu cua bắp bò là món mà MIA.vn recommend đến bạn nên thưởng thức bởi món ăn mang một hương vị độc đáo làm xiêu lòng nhiều người.

- Địa chỉ: Số 117 Võ Văn Tần, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00

- Giá tham khảo: từ 250.000 VND – 380.000 VND

- Chất lượng: 4,5/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 4

Mùi thơm đặc trưng của nước lèo cùng với cục thịt riêu to và chắc nịch

No.96 là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích món lẩu riêu cua bắp bò thơm ngon. Quánnổi bật với không gian thoáng đãng và thoải mái với công suất phục vụ lên đến 100 người. Không gian quán được trang trí với ánh đèn vàng cổ điển mang lại sự hiện đại và sang trọng.

Không quên nhắc đến món lẩu riêu cua bắp bò ở đây luôn được nhiều thực khách đánh giá cao và ưa chuộng. Với vị nước lẩu ngọt thanh cùng với một mẻ topping rất đa dạng và hấp dẫn như bắp bò, đậu rán, trứng vịt lộn, giò tai và cua đồng chiên giòn rụm.

- Địa chỉ: số 235 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

- Giá tham khảo: từ 250.000 VND – 350.000 VND

- Chất lượng: 4,3/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 5

Các nguyên để ăn lẩu được quán bài trí một cách rất chỉn chu

Tám Riêu – Ẩm Thực Cua Đồng là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với những món ăn ngon và độc đáo được chế biến từ cua đồng. Với một thực đơn đa dạng và món ăn nổi tiếng tại đây chính là món lẩu riêu cua bắp bò. Cảm nhận vị nước lẩu thanh nhẹ, hòa quyện cùng hương vị béo của riêu cua, chút dai dai của thịt bò kết hợp cùng với đậu hũ giòn, ốc bươu với rất nhiều loại rau ăn kèm. Điều đặc biệt là cách nhà hàng sắp xếp các topping trên một chiếc gánh tre mini, tạo nên điểm nhấn thú vị cho bữa ăn và có thể đem lại cho bạn cơ hội để chụp những bức ảnh check - in tùy thích.

- Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

- Giá tham khảo: từ 150.000 VND – 300.000 VND

- Chất lượng: 4,9/5 ( đánh giá theo Google)

- Địa chỉ các chi nhánh của Bò Tơ Quán Mộc TP HCM:

Cơ sở 1: 43-45 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, khu dân cư Him Lam, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 486 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 111A Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 4: 206-210 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: số O/1 đường Trường Sơn, cư Xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 6: số 9 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 7: 101 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 6

Phần riêu cua vô cùng chất lượng của quán Bò tơ Quán Mộc

Với số lượng của các chi nhánh nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc thì cũng đủ hiệu được độ uy tín và thương hiệu lâu năm của quán, có thể nói đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Sài Gòn.

Một trong những món ăn "best seller" mà bạn không thể bỏ qua tại đây chính là món lẩu Riêu Cua Bắp Bò, một món ăn với sự kết hợp đầy tinh tế giữa vị hương vị chua nhẹ, mang đậm hương vị quê hương, cảm nhận sự mộc mạc và đặc trưng trong từng loại nguyên liệu ăn kèm sẽ mang đến cho bạn cảm thấy bữa ăn trở nên đặc biệt.

Phần nguyên liệu tươi ngon và hảo hạng của thịt bắp bò tơ, chén riêu cua nguyên chất, được làm từ 100% gạch cua tươi ngon, mang đến hương vị bùi bùi và béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn thì bạn và gia đình nhất định hãy ghé đến quán Bò Tơ Quán Mộc để có thể thưởng thức món lẩu bò riêu cua bắp bò thơm ngon.

- Địa chỉ: 49A đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

- Giá tham khảo: từ 200.000 VND - 500.000 VND

- Chất lượng: 4,3/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 7

Những miếng bắp bò được quán thái miếng vừa ăn và rất mềm

Tại quận 7, một khu vực có nhiều nhà hàng xịn sò thì nơi đây còn sở hữu một quán lẩu riêu cua bắp bò cực kì nổi tiếng là Làng Ẩm Thực 3 Cua. Nếu có dịp tới đây thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ bị thu hút với menu các món ăn hoàn toàn từ cua như cà ri cua, cua rang mevà đặc biệt là lẩu riêu cua bắp bò.

Lẩu riêu cua được quán bày biện vô cùng hấp dẫn, ở giữa là nước dùng riêu cua béo thơm, xung quanh là nguyên liệu nhúng lẩu ăn kèm như cà chua, màu vàng gạch cua, sườn sụn, bắp bò thái miếng vừa, hoa chuối, váng đậu giòn, chả cá, chả lá lốt, rau mồng tơi và rau muống.

- Địa chỉ: số 8 Cù lao, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

- Giá tham khảo: từ 240.000 VND – 320.000 VND

- Chất lượng: 4,1/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 8

Hương vị thơm lừng của nồi lẩu khi sôi với đa dạng topping

Một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé đến một lần đó chính là Ngõ 8, nổi bật như một ngôi sao với danh tiếng của món lẩu riêu cua độc đáo, làm nên tên tuổi của quán. Ngõ 8 đã thu hút được sự quan tâm và sự yêu mến của nhiều người bởi hương vị tuyệt vời của các món ăn không thể tìm thấy ở bất kỳ quán lẩu nào khác.

Khi bước vào Ngõ 8, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi không gian kết hợp giữa nét cổ kính xen lẫn hiện đại. Với hơn 100 chỗ ngồi và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng thì nơi đây chính là nơi lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tận hưởng những bữa ăn thật ngon miệng.

Có lẽ điểm đặc biệt nhất của quán Ngõ 8 là món lẩu riêu cua bắp bò thơm ngon trứ danh. Được chế biến từ những phần thịt cua đồng chất lượng nhất, món ăn này sẽ khiến vị giác của bạn thăng hoa với hương vị độc đáo, ngọt thơm của nước lẩu.

- Địa chỉ: 241 Đồng Đen, phường 11, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

- Giá tham khảo: từ 200.000 VND - 385.000 VND

- Chất lượng: 4,3/5 ( đánh giá theo Google)

Lưu ngay 8 địa chỉ lẩu riêu cua bắp bò Sài Gòn ngon mê ly 9

Phần nước lẩu được đựng trong nồi đất giúp giữ nóng được lâu hơn

Là quán lẩu riêu cua bắp bò rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và mang hương vị chuẩn miền Bắc, Đậu Homemade là đã trở thành địa điểm thân quen của nhiều "người con xứ Hà Thành". Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào quán quen thuộc ở Hà Nội để thưởng thức những món ăn đặc trưng như ốc bưu nhồi thịt, bún đậu mắm tôm, nem chua rán, bún chả và đặc biệt nhất đó chính là món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn siêu ngon.

Với mức giá chỉ từ 385.000 VND là bạn sẽ sở hữu một nồi lẩu riêu cua siêu chất lượng, dành cho từ 3 - 4 người ăn để no căng bụng. Từ nồi lẩu cho tới mẹt topping nhúng lẩu hay rau sống cũng rất chỉn chu và đầu tư với đa dạng các nguyên liệu như sườn sụn, mọc thịt, giò tai, đậu rán và bắp bò thái miếng vừa ăn và hơn hết là ở giữa có bát gạch cua vàng thơm cùng những lát hành phi thơm phức. Khi ăn, bạn sẽ đổ phần gạch cua vào và đợi sôi lên thì sẽ nhúng đồ ăn tới khi chín sẽ gắp ra.

Hy vọng thông qua những tổng hợp top những nhà hàng bán lẩu riêu cua bắp bò ngon của Cẩm nang du lịch MIA.vn thì bạn và gia đình sẽ sẵn sàng khám phá và thưởng thức món lẩu đầy đặc biệt tại tại những địa chỉ uy tín vơi hương vị ngon lành và không gian ấm.