Với thiên nhiên phong phú, danh lam thắng cảnh độc đáo và ẩm thực đa dạng, Đà Nẵng đã thu hút du khách từ khắp nơi. MIA.vn sẽ giúp bạn tận hưởng một lịch trình thú vị và đáng nhớ tại thành phố này. Hãy cùng khám phá các hoạt động và địa điểm đáng chú ý trong chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu vui vẻ và tiết kiệm nhé!

Từ sân bay Đà Nẵng, bạn có thể về khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn hoặc có thể bắt đầu ngay chuyến tham quan thành phố của mình.

Buổi sáng tới chiều:

Chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chính thức bắt đầu với cuộc trải nghiệm Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, giúp giải tỏa căng thẳng.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 2

Đến với Suối khoáng nóng Thần Tài để được thư giãn sau một chuyến đi dài

Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài cũng có nhiều hoạt động giải trí thú vị, phù hợp cho cả gia đình. Nơi đây có một khu vực rừng nguyên sinh rộng hàng chục héc-ta, khu vực tắm bùn kết hợp trị liệu thủy sinh, tháp onsen kiểu Nhật Bản, và các dịch vụ xem phim 9D, 12D độc đáo.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 3

Các hoạt động tắm bùn kết hợp trị liệu thủy sinh chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng

Buổi tối:

Kết thúc chuyến tham quan Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài, bạn có thể tận hưởng một buổi tối lãng mạn trên chuyến du thuyền sông Hàn cùng gia đình và bạn bè. Chuyến đi trong 45 phút đảm bảo sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ với tầm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh dưới ánh đèn và chương trình nghệ thuật giải trí thú vị.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 4

Lênh đênh trên sông Hàn ngắm Đà Thành về đêm

Buổi sáng:

Trong lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, ngày thứ hai bạn hãy dậy sớm để tham gia chuyến "vi vu tiên cảnh" với Bà Nà Hills và Cầu Vàng. Từ cáp treo Bà Nà Hills, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của khung cảnh mây trắng trôi bồng bềnh giữa rừng núi rộng lớn, hùng vĩ và thơ mộng như trong các bộ phim.

Khu du lịch Bà Nà Hills còn được gọi là "Châu Âu thu nhỏ giữa trái tim Đà Thành". Bạn có thể thăm thú Làng Pháp với các kiến trúc cổ điển Pháp hoặc check-in sống ảo những bức ảnh thú vị tại vườn hoa Le Jardin D'amour. Từ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến chùa Linh Ứng, nơi có tượng Phật cao 27 mét rất ấn tượng.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 5

Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với view cực chất

Buổi trưa:

Đến Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các để tham quan các hàng cây cảnh được chăm sóc cẩn thận và tất nhiên không thể thiếu bước “sống ảo” rồi. Sau đó, bạn có thể ghé thăm Debay Station ở đỉnh Núi Chúa để tận hưởng vẻ đẹp của khu bảo tồn thiên nhiên trước khi thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Bà Nà Hills với hơn 100 món ngon đặc sản.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 6

Ghé Vườn Lộc Uyển để chiêm ngưỡng hàng ngàn bông hoa khoe sắc

Buổi chiều:

Check-in cây cầu nổi tiếng nhất Đà Thành. Rất nhiều du khách đến Bà Nà Hills để trải nghiệm cảm giác đi qua "cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới" - Cầu Vàng, từng xuất hiện trên Tạp Chí Times. Cầu nằm ở độ cao 1400 mét so với mực nước biển, thiết kế độc đáo tạo cảm giác như một dải ruy băng được nâng lên bởi hai bàn tay khổng lồ giữa không gian mây trời, mang lại trải nghiệm khó quên giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 7

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 8Check-in Cây cầu "huyền thoại" của Đà Nẵng

Ghé Bà Nà Hills bạn nhớ ghé thăm công viên Fantasy Park nữa nhé! Nơi có hơn 100 trò chơi thú vị, được lấy cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Pháp Jules Verne. Du khách sẽ được thỏa thích chơi đùa và trải nghiệm những phút giây thú vị trên các trò chơi và tàu lượn siêu tốc cùng những người thân yêu, đem lại những kỷ niệm khó quên. Cuối cùng, bạn có thể ghé thăm đền Lĩnh Chúa Linh Từ để được tìm hiểu về văn hóa Phật giáo của Việt Nam.

Buổi tối:

Sau một ngày tham quan đầy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn tại khách sạn, dạo chơi quanh phố phường để thưởng thức đặc sản địa phương hoặc tận hưởng dịch vụ spa thư giãn để làm dịu cơ thể.

Buổi sáng:

Bắt đầu ngày cuối cùng bằng việc thức dậy và tận hưởng bình minh tại bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng. Nơi đây được coi là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố và thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi năm. Dành những khoảng thời gian quý báu cuối cùng ở đây giữa làn nước xanh mát chắc chắn sẽ để lại những kỉ niệm đẹp nhất cho bạn.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 9

Dành ngày cuối cùng để chill trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Buổi trưa:

Sau khi trải nghiệm tắm bãi biển, bạn có thể ghé thăm bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng để hiểu sâu hơn về văn hóa Chăm Pa cổ điển thông qua các hiện vật và tư liệu trưng bày trong bảo tàng.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 10

Bảo tàng văn hóa Chăm với nhiều hiện vật điêu khắc độc đáo của Vương quốc Chăm Pa

Buổi chiều:

Ghé thăm chợ Hàn cách bãi biển không xa. Đây là nơi bạn có thể tham quan và mua sắm, thưởng thức các món ăn ngon và mua các đặc sản để mang về làm quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết 2024 11

Đừng quên ghé thăm ngôi chợ du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng để mua những món quà ý nghĩa nhé

Buổi tối:

Cuối cùng, trở lại khách sạn để sắp xếp hành lý, thực hiện thủ tục trả phòng và chuẩn bị ra sân bay để kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.

Mục Chi phí cho một người
Vé máy bay khứ hồi 1.700.000 VND
Hai đêm nghỉ ở khách sạn 1.500.000 VND
Vé Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài ( Gồm vé vào cửa phổ thông + Ăn buffet trưa+ Tắm bùn) 800.000 VND
Du thuyền trên sông Hàn 95.000 VND
Tour Bà Nà Hills & Cầu Vàng Trong Ngày 835.000 VND
Bảo Tàng Điêu Khắc Chăm Đà Nẵng 60.000 VND
Tổng cộng
4.990.000 VND

*Bảng chi phí du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trên áp dụng cho 2 người, có thể thay đổi linh động tùy vào thời gian lưu trú, các điểm đi chơi, sử dụng dịch vụ và ăn uống của du khách. Bảng được tham khảo thông tin từ Skycanner.

Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn được thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ tại Đà Nẵng bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Đừng quên lưu lại vào Cẩm nang du lịch lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng và lên kế hoạch vu vi ngay bạn nhé!