Ngũ Hành Sơn là địa điểm du lịch Đà Nẵng không còn xa lạ gì với hội xê dịch. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km, đây là chốn dừng chân cực kì lý tưởng dành cho bạn yêu khám phá cảnh quan non nước hữu tình. Đừng bỏ lỡ điểm đến này trong chuyến du lịch của mình mọi người nha.

1.2 Bãi biển Mỹ Khê - Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Nhắc tới địa điểm du lịch Đà Nẵng "làm mưa làm gió", không ai là không nghĩ ngay đến Bãi biển Mỹ Khê. Đây là một trong những bãi tắm được tờ tạp chí của Mỹ đánh giá là đẹp nhất hành tinh bởi làn nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài. Cảnh đẹp nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu du lịch.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 2

Bãi biển Mỹ Khê được tờ tạp chí Mỹ đánh giá là đẹp nhất hành tinh

Nằm ngay chân Cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm sở hữu cho mình phòng trưng bày Mỹ Sơn, phòng Đông Dương với nhiều hiện vật chứa đựng giá trị lịch sử - văn hóa đặc sắc. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dân tộc Champa, đây cũng là điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ qua.

Bà Nà Hills là điểm đến làm nên tên tuổi thành phố du lịch Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh đẹp cùng công kiến trúc đầy ấn tượng - Cầu Vàng (Cầu Bàn Tay). Địa điểm này là một trong những lý do chính mà Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt ghé mỗi năm.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 3

Bà Nà Hills là công trình kiến trúc làm nên tên tuổi Thành phố Đà Nẵng

Công viên Châu Á là địa điểm du lịch tọa lạc ngay trong trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Dừng chân nơi đây, bạn có thể tham quan nhiều khu văn hóa lấy nguồn cảm hứng từ những quốc gia châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore... Trải nghiệm đi vòng quay mặt trời ngắm cảnh thành phố cũng sẽ khiến bạn choáng ngợp và thích thú.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Bán đảo Sơn Trà. Nơi đây có nhà vọng cảnh, đỉnh bàn cờ, cây đa nghìn tuổi... cùng nhiều tiểu cảnh vô cùng đặc sắc. Chùa Linh Ứng nằm trong quần trong quần thể du lịch Bán đảo Sơn Trà là nơi cực kì thu hút tín đồ khám phá.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 4

Chùa Linh Ứng thuộc quần thể du lịch Bán đảo Sơn Trà thu hút hàng triệu lượt ghé mỗi năm

Góp mặt trong danh sách 20 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot là Rạn Nam Ô. Đây là bãi đá nổi tiếng tại thành phố biển. Không chỉ có cơ hội chụp ảnh "sống ảo" cùng những tảng đá phủ đầy rêu xanh với đủ kích cỡ, chào đón bạn khi dừng chân nơi đây còn có bờ biển trải dài đẹp mê hồn người.

Nếu yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, còn chần chừ gì mà không ghé ngay Khu trượt thác Hòa Phú Thành. Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng khoảng 35km, điểm đến sở hữu vô số hoạt động trải nghiệm như trượt nước, massage cá, zipline... cực kì thú vị.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 5

Khu trượt thác Hòa Phú Thành gây ấn tượng với những trò chơi cảm giác mạnh

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là chốn dừng chân lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian dài làm việc. Không chi sở hữu bồn tắm khoáng nóng tự nhiên, nơi đây còn có vô số dịch vụ như xông hơi, ngâm chân, massage hồ sục Jacuzzi... hứa hẹn sẽ bạn mang đến bạn trải nghiệm hài lòng.

Một địa điểm khác mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá miền đất Tây Nam Bộ đó là Khu du lịch Suối Lương. Bởi vì nơi đây tọa lạc rất gần đèo Hải Vân nên sau khi chinh phục cung đường khó đi, bạn có thể dừng chân tại Suối Lương vui chơi, tắm suối và thưởng thức vô số món ăn đặc sản rừng núi hấp dẫn.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 6

Khu du lịch Suối Lương lọt top địa điểm du lịch Đà Nẵng sở hữu nét đẹp yên bình

Cầu Rồng nằm trong trung tâm thành phố là công trình kiến trúc bắc qua sông Hàn ấn tượng bậc nhất nơi đây. Cùng những cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng như Cầu Quay, Cầu Tình Yêu... tất cả tạo nên thành phố du lịch về đêm lung linh, rực rỡ ánh đèn.

1.12 Giếng trời

Giếng trời là điểm check in thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thu hút hàng triệu tín đồ du lịch ghé tham quan hàng năm. Tuy đường đến đây khá chông gai nhưng bù lại khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đẹp mê hồn người mà Giếng trời mang lại chắc chắn sẽ chinh phục trái tim người lữ hành.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 7

Giếng trời là địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng dành cho bạn yêu thiên nhiên

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Đà Nẵng có phong cảnh sơn thủy hữu tình, Hồ Hòa Trung sẽ là chân ái dành cho bạn. Không chỉ có công dụng dẫn nước vào đồng ruộng của người dân địa phương, đây còn lại nơi cực kì trong lành, mát mẻ để tổ chức các hoạt động cắm trại, tiệc BBQ... đầy thú vị.

Đèo Hải Vân là một trong những cung đường hiểm trở nhất tại Việt Nam hiện nay với vòng cua hẹp, độ dốc lớn. Thế nhưng đó cũng là lý do nơi đây thu hút đông đảo tín đồ du lịch đến khám phá. Cảnh đẹp nhìn từ Đèo Hải Vân chính là phần thưởng sáng giá dành cho các phượt thủ ưa mạo hiểm.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 8

Đèo Hải Vân sở hữu cảnh quan đẹp tựa tranh vẽ

Tọa lạc cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, Hội An là điểm dừng chân sở hữu nét đẹp văn hóa vô cùng đặc sắc. Tại đây, bạn không chỉ có thể tham quan những công trình kiến trúc cổ ấn tượng mà còn có cơ hội mang về cho mình vô số bức ảnh "sống ảo" đẹp ngất ngây.

Một địa điểm du lịch Đà Nẵng tiếp theo mà MIA.vn muốn review cho bạn đó là Cù Lao Chàm. Đây là hòn đảo nhỏ nằm cách đất liền khoảng 20 phút đi cano sở hữu phong cảnh non nước hữu tình. Bạn có thể ở lại đảo từ 1-2 ngày để khám phá trọn vẹn các điểm tham quan nơi đây.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 9

Cù Lao Chàm nổi bật với đường bờ biển dài, làn nước xanh trong

Đã dừng chân tại Bán đảo Sơn Trà, sao có thể bỏ qua cơ hội vi vu khám phá Chợ đêm bạn nhỉ? Từ những món ăn đặc sản thơm ngon, khó cưỡng đến vô số các mặt hàng quần áo, đồ lưu niệm giá rẻ, đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch Đà Nẵng cực kì thú vị.

Hồ Xanh Đà Nẵng với phong cảnh hữu tình là chốn dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn cực kì lý tưởng. Các bạn gần xa khi đến đây bên cạnh đi cắm trại, picnic còn có thể check in "sống ảo" cùng thiên nhiên tươi đẹp, mang về cho mình album ảnh mang đậm chất riêng.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 10

Hồ Xanh với nét đẹp hoang sơ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu

Lại là một điểm dừng chân khác thu hút đông đảo tín đồ "sống ảo" bởi lối thiết kế vô cùng thú vị, đó là Ngôi nhà Úp Ngược. Dừng chân tại đây, bạn sẽ có cơ hội mang về vô số bức ảnh có 1 không 2. Chỉ cần diện bộ cánh ưng ý và rủ thêm phó nháy có tâm, bạn đã sẵn sàng check in Ngôi nhà Úp Ngược.

Tiếp nối top 20 địa điểm du lịch Đà Nẵng đó là Làng Bích Họa. Nằm trong con hẻm số 75 trên đường Nguyễn Văn Linh, nơi đây gây ấn tượng bởi nhiều bức tranh độc đáo do những họa sĩ đường phố đóng góp. Đây là điểm check in miễn phí cực hot mà bạn không thể bỏ qua.

Top 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua 11

Làng Bích Họa Đà Nẵng là điểm check in được tín đồ chụp ảnh cực kì yêu thích

Danh sách 40 địa điểm du lịch Đà Nẵng trên đây hứa hẹn sẽ mang đến bạn hành trình khám phá đầy thú vị. Nhanh tay lưu ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên dừng chân check in và chia sẻ với MIA.vn trải nghiệm đáng nhớ của bạn nhé hội xê dịch.