Khi áp lực trong cuộc sống gia tăng, đặc biệt đối với các bạn trẻ, họ thường muốn tạm gác lại những căng thẳng để tìm lại sự kết nối với thiên nhiên và tận hưởng không gian đặc biệt để chữa lành tâm hồn. Từ lâu Tây Ninh đã nổi tiếng là một nơ bình yên, với núi Bà Đen cao vút và hồ Dầu Tiếng rộng lớn. Đây là đều là những địa điểm lý tưởng để cắm trại với cảnh quan tuyệt đẹp và không khí thật thanh bình.

Tuy nhiên, nếu bạn đã có cơ hội trải nghiệm cả hai địa điểm này, thì lần tới bạn hãy ghé thăm khu cắm trại Ma Lữ Quán khi du lịch đến miền đất Thánh này nhé. Đây là một địa điểm được đầu tư rất chuyên nghiệp, tập trung vào phục vụ các hoạt động ngoài trời cho du khách như cắm trại, thưởng thức cà phê và thư giãn trong không gian tự nhiên.

Ma Lữ Quán nằm ngay dưới chân núi Bà Đen, thuộc huyện Ninh Sơn, tỉnh Tây Ninh. Nơi đây cách Sài Gòn chỉ 90km, giá cả hợp lý và đã chuẩn bị mọi thứ cho bạn, bạn chỉ cần đến và chill thôi.

Theo MIA.vn, thời gian tốt nhất để đến đây là vào cuối năm, khi thời tiết mát mẻ đem lại cảm giác giống như ở Đà Lạt.

Nơi đây được dựng lên bởi những bạn trẻ yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống bình yên. mong muốn được chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt này đến với mọi người.

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 2

Đến và tận hưởng khoảng khắc hòa mình vào thiên nhiên tại Ma Lữ Quán. Ảnh: @dhtlin 

Mỗi lều trại ở Khu cắm trại Ma Lữ Quán cách xa nhau và bàn ăn cũng được bố trí với khoảng cách an toàn khoảng 3,4 mét. Nơi đây có diện tích rộng lớn, phong cảnh đẹp, với những đồng cỏ xanh mướt kéo dài và rừng cây tự nhiên bao quanh, xa xa là núi Bà Đen hùng vĩ, tạo nên một không gian thanh bình, thư thái và dễ chịu.

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 3

Các khu lều trại nằm yên bình giữa thiên nhiên

Khu cắm trại được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê trong không gian mát mẻ, có một khu cà phê riêng với mái che. Nếu bạn muốn cắm trại suốt đêm, không phải lo lắng về việc dựng lều vì đã có các lều trại xinh đẹp và sạch sẽ dựng sẵn cho bạn.

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 4

Tận hưởng cà phê cực chill ở khu vực mái che

Ngoài ra, Ma Lữ Quán còn có một không gian chung cho các hoạt động như ăn uống và xem buổi biểu diễn acoustic. Khu vực này được bày sẵn bàn ghế cùng với ánh sáng lấp lánh từ những chùm đèn trang trí nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc, Ma Lữ Quán cũng có thể trang trí hoa và bong bóng để tạo nên không gian lãng mạn.

Theo chia sẻ của những người trẻ đã đến đây, Ma Lữ Quán Tây Ninh có cung cấp đầy đủ tiện nghi để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của dã ngoại mà không làm mất đi sự thoải mái và vẻ đẹp tự nhiên của không gian này. Do đó, Ma Lữ Quán đã trở thành điểm đến cực hot ở Tây Ninh trong thời gian gần đây.

Ma Lữ Quán Camping tọa lạc ở dưới chân núi, mang đến không khí trong lành và những khoảnh khắc thư thái. Sáng ngủ dậy, bạn có thể đi ra đồi xoài, thưởng thức ly cà phê và nghe tiếng chim hót. Đúng là một cảm giác cực chill!

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 5

Đừng quên check-in với những bức ảnh chill hết nấc tại đây nhé. Ảnh: @minhhh.anhhhhh

Lịch trình tốt nhất khi bạn khám phá Ma Lữ Quán là dành thời gian ban ngày để thư giãn, chụp ảnh, thưởng thức không gian xanh mướt với thảm thực vật, dạo quanh khu vườn rau hay đơn giản là tìm đến một góc yên bình để đọc sách. Rồi tối đến, bạn có thể tổ chức lửa trại, BBQ hoặc thưởng thức âm nhạc dưới ánh đèn sáng lấp lánh. Những trải nghiệm này còn gì tuyệt vời hơn nữa bạn nhỉ?

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 6

Sáng thức dậy ở một nơi xa, bình yên và êm ả

Ma Lữ Quán tự mình giới thiệu mình như một nơi "có rừng, có sương, có suối nhưng lại thiếu những câu chuyện của bạn". Đây có thể là lời mời gọi thú vị để bạn trẻ đến đây trải nghiệm sau những thời gian căng thẳng, mệt mỏi.

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 7

Tận hưởng cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên cực chill. Ảnh: @chauduong01

Chỉ cần một ngày tại Ma Lữ Quán cũng đủ để bạn có những trải nghiệm thú vị và thoải mái. Hãy tạm gác lại công việc và áp lực cuộc sống, để thử nghiệm một lần cuộc sống thư thái tại địa điểm dã ngoại xinh đẹp và bình yên này.

Giá tham khảo cho một combo tour camping ở Ma Lữ Quán là 800.000 đồng/người. Bao gồm trong gói dịch vụ này có: 2 phần nước tự chọn, 1 bữa tối siêu no, lều ngủ Mông Cổ chống gió và chống thấm và cực kỳ ấm áp, một bữa sáng cùng với cà phê. Nếu bạn có một nhóm lớn từ 6 - 8 người thì đừng lo, quán có chuẩn bị lều to cân hết!

Phần ăn tối tại quán có đồ ăn ngon và tươi, đặc biệt là món bò cuộn nấm kim châm rất hấp dẫn. Tuy nhiên, tất cả đều là món chiên hoặc nướng và được ăn kèm với cơm chiên, nên có thể cảm thấy hơi khô. Quán cũng có menu riêng để bạn gọi thêm ngoài combo. Nếu còn sức bạn có thể gọi thêm món lẩu cực thơm ngon và đậm đà.

Vào buổi tối tại Ma Lữ Quán cũng có chương trình biểu diễn acoustic với ban nhạc, tất cả mọi người đều có thể đăng ký tham gia. 

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 8

Xả stress với những giai điệu acoustic cực bắt tai vào tối mỗi thứ 7. Ảnh: @maluquan.camping

Ma Lữ Quán thực tế là một khu glamping, với đầy đủ tiện nghi bao gồm nhà vệ sinh có gương soi, nước chảy mạnh, lều ngủ với nệm và chăn lông, máy quạt, ổ cắm sạc điện thoại và đèn sáng. 

Ma Lữ Quán Tây Ninh, tọa độ cắm trại sống ảo chill hết nấc 9

Khu glamping cực chill này dường như không thiếu tiện ích gì

Là một địa điểm hot tại Tây Ninh, khu cắm trại Ma Lữ Quán thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày của các bạn trẻ. Chỉ cần 1 - 2 ngày thoát khỏi cuộc sống thường ngày là bạn có thể tạo sự tươi mới cho bản thân và sẵn sàng trở lại với công việc và cuộc sống hàng ngày. Hãy rủ bạn bè hoặc người thân đến đây một lần, nhiều trải nghiệm thú vị tại đây đang chờ đón bạn đấy!