Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ cùng khí hậu mát mẻ, ôn hoà, du lịch Nha Trang là lựa chọn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè. Nếu có ý định chọn đây là điểm đến cho cả gia đình trong thời gian sắp tới, bạn có thể dừng chân tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire để trải nghiệm dịch vụ lưu trú 5 sao với những thiết bị tiện nghi, cùng nhiều tiện ích và dịch vụ chỉnh chu.

Địa chỉ: 44-46 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại:0258 359 9888

Tọa lạc ngay trên con đường Lê Thánh Tôn - một trong những khu vực sầm uất nhất thành phố Nha Trang, Melia Vinpearl Nha Trang Empire ẩn mình dưới hình dáng một tòa nhà cao 41 tầng được kết hợp từ những căn hộ, phòng nghỉ sang trọng. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 36km, nhờ đó giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 2

Melia Vinpearl Nha Trang Empire tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn, khu vực sầm uất bật nhấc thành phố Nha Trang

Khoác lên mình sự tinh tế mà không kém phần sang trọng ngay từ thiết kế bên ngoài, khi bước vào Melia Vinpearl Nha Trang Empire bạn càng không khỏi choáng ngợp bởi không gian nhã nhặn, đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Khách sạn lấy hai tông màu trắng - vàng làm chủ đạo, bao phủ khắp mọi ngóc ngách và nội thất, tạo nên cảm giác vừa trầm ấm vừa nhẹ nhàng đúng chất nàng tiểu thư kiêu kỳ vùng biển cả.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 3

Không gian tại khách sạn được trang trí bằng hai tông màu trắng và vàng, tạo sự tinh tế mà không kém phần sang trọng

Ngoài ra, Melia Vinpearl Nha Trang Empire còn được trang bị nhiều cửa sổ lớn bằng kính, tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn với bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng và một khung cảnh Nha Trang năng động, rộn rã. Hầu hết các phòng tại đây đều có view biển hoặc thành phố, nên dù là buổi nào trong ngày, bạn cũng có thể đắm mình vào không gian tuyệt diệu, ngắm nhìn những buổi bình minh khi mặt trời lấp ló hay những chiều chạng vạng tối bên tiếng sóng biển vỗ nhẹ vào bờ.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire là một trong những điểm lưu trú với dịch vụ chuẩn 5 sao được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Vậy khách sạn này có những hạng phòng đặc biệt nào mà bạn có thể tham khảo, hãy cùng MIA.vn khám phá ngay!

Đây là hạng phòng cơ bản phù hợp với những nhóm ít người. Phòng có diện tích khoảng 32m2 - 37m2, được thiết kế với không gian gian ấm áp cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn như phòng tắm sang trọng, cửa sổ lớn bao quát toàn thành phố, khu vực sinh hoạt chúng - nơi lý tưởng cho những buổi trò chuyện thân mật.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 4

Phòng Studio 2 giường đơn phù hợp cho những nhóm đi ít người

Hạng phòng Senior Suite giường đôi tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire có sức chứa tối đa 4 người lớn và 4 trẻ em và là căn phòng có diện tích lớn nhất tại khách sạn. Với tổng không gian 74m2 - 82m2, Senior Suite được chia thành 2 phòng ngủ riêng biệt, đều có cửa sổ lớn hình vòm giúp trải nghiệm ngắm nhìn thành phố thêm gần gũi, sống động hơn.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 5

Phòng Senior Suite giường đôi là một trong những hạng phòng có diện tích lớn nhất tại khách sạn

Phòng có diện tích 32m2 - 37m2 với sức chứa tối đa là 2 người lớn và 2 trẻ em. Phòng được trang bị giường đôi lớn, là không gian lãng mạn lý tưởng cho những cặp đôi. Ngoài ra Studio giường đôi tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire còn có khung cửa sổ lớn, không chỉ ngắm được toàn cảnh thành phố mà còn giúp bạn nghe được âm thanh dịu dạng của sóng vỗ vào bờ.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 6

Phòng Studio giường đôi với đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn hướng ra thành phố

Đây là hạng phòng cao cấp nhất tại khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire. Phòng được thiết kế với các đường nét hài hòa, kết hợp sử dụng những tông màu trầm ấm, mang đến cho bạn một không gian thư giãn ấm áp và đầy sang trọng. Junior Suite được trang bị giường giường đôi với diện tích từ 40m2 - 43m2, có cửa sổ lớn gần Pvới giường ngủ, cho phép bạn phóng tầm mắt bao quát toàn bộ thành phố và bờ biển xanh.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 7

Phòng Junior Suite giường đôi được thiết kế với các đường nét hài hòa mang đến không gian thư giãn ấm áp và đầy sang trọng

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 8

Không gian phòng khách sang trọng là nơi lý tưởng cho những buổi nói chuyện thân mật

Từng là dự án thuộc chuỗi Vinpearl Hotels & Resorts, hiện đang được quản lý bởi Melia Hotels International, khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire tự hào mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp và đáng nhớ nhất không chỉ ở các căn hộ tiện nghi mà còn vô vàn tiện ích nổi bật khác.

Bể bơi vô cực tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire được xây dựng trên cao, bao quanh là thiên nhiên tươi đẹp và khung cảnh thành phố Nha Trang nhộn nhịp ban ngày, yên ả ban đêm. Ngoài ra, hồ bơi cũng có bố trí sẵn nhiều chiếc ghế dài dọc thành hồ, để bạn có thêm trải nghiệm tắm nắng, nhìn ngắm trời mây lãng mạn.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 9

Bể bơi vô cực trên cao của khách sạn với tầm nhìn thành phố

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 10

Đây là tiện ích được nhiều gia đình có trẻ nhỏ yêu thích

Mở cửa: 6:00 AM - 10:30 PM

Chuỗi nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực đặc sắc cùng thực đơn phong phú hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác. Ngay tại nhà hàng buffet Garnet nằm ở tầng 5 của khách sạn, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức đặc sản vùng biển, các món ngon từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, mà còn thích thú trước những tinh hoa ẩm thực thế giới.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 11

Nhà hàng Garnet nằm tại tầng 5 của khách sạn, là nơi thưởng thức ẩm thực bạn không nên bỏ qua

Ngoài ra, sau một ngày tham quan mệt nhoài, bạn cũng có thể đến với Pool Bar tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire để thưởng thức một ly cocktail được pha chế riêng. Nhâm nhi thức uống thơm ngon và ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn buông dần xuống biển, thả mình vào giai điệu êm dịu của những bản nhạc nhẹ nhàng tại quầy bar quả thật là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 12

Pool Bar được nhiều du khách yêu thích bởi chất lượng thức uống cùng với cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên

Dịch vụ Vincharm Spa tại khách sạn cung cấp các liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đầu ngành. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng nạp lại nguồn năng lượng và tràn trề sức sống dưới đôi tay lành nghề của các nhân viên spa. Bên cạnh đó, Vincharm Spa còn có đa dạng các dịch vụ khác như bể sục Jacuzzi, xông hơi khô và ướt, dịch vụ chăm sóc da và tóc,... cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 13

Dịch vụ spa tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực sau chuỗi ngày làm việc vất vả

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, Melia Vinpearl Nha Trang Empire còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo hay các loại hình sự kiện khác. Chỉ cần cung cấp yêu cầu và ý tưởng, đội ngũ nhân viên khách sạn sẽ hỗ trợ hết mình, đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ nhất.

Melia Vinpearl Nha Trang Empire, điểm lưu trú chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố 14

Phòng hội nghị sang trọng tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire sẵn sàng phục vụ khách khi có nhu cầu

Melia Vinpearl Nha Trang Empire là điểm lưu trú đẳng cấp và tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm khi có dịp đến du lịch thành phố biển xinh đẹp này. Khách sạn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ, góp phần làm cho chuyến đi cùng gia đình, bạn bè thêm phần trọn vẹn hơn. Nếu đang có dự định cho một chuyến khám phá Nha Trang trong thời gian tới, đừng quên ghé thăm chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thêm nhiều thông tin về những nơi lưu trú, địa điểm ăn chơi, trải nghiệm thú vị bạn nhé!