Vinpearl Safari Phú Quốc là sở thú được thiết kế theo mô hình safari nổi tiếng và cũng là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Đến du lịch tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được tham quan các loài động vật quý hiếm mà còn được thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Hãy cùng theo chân MIA.vn để khám phá bộ ảnh một ngày tại Vinpearl Safari của chàng Photographer trẻ Hùng Anh bạn nhé!

Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Thời gian hoạt động: 9:00 AM – 16:00 PM

Giá vé tham khảo: 490.000 – 1.200.000 VND/ người. Vinpearl Safari Phú Quốc áp dụng chính sách vé theo chiều cao vì thế trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cổng.

Vinpearl Safari thuộc quần thể tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, tọa lạc trong một cánh rừng nguyên sinh có diện tích 380ha ở phía Bắc Đảo Ngọc và cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Vườn thú bán hoang dã này cũng là nơi lưu trú của hơn 3000 cá thể động vật thuộc hơn 150 chủng loại đến từ nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, có rất nhiều loài thú quý hiếm đã được ghi tên vào Sách đỏ như hồng hạc, linh dương, thiên nga trắng cổ đen... Ngoài ra, đây cũng là nơi bảo tồn hơn 1200 loại thực vật đến từ nhiều nước khác nhau. 

Tại Safari Phú Quốc được chia thành 2 khu chính. Đó là khu thú nhốt và thú thả. Với khu thú thả, bạn sẽ được di chuyển và bảo vệ trên xe bus chuyên dụng. Đây là biện pháp để hoạt động tham quan các loài động vật ở khoảng cách gần nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho bạn cùng người thân, đặc biệt là trẻ nhỏ. 

Thời điểm lý tưởng nhất để có Lịch trình khám phá Phú Quốc 1 ngày trọn vẹn là vào mùa khô, rơi vào khoảng đầu tháng 11 đến cuối tháng 4 năm sau. Đây là lúc thời tiết của Phú Quốc được bao phủ bởi tràn ngập ánh nắng vàng ấm áp, thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tham quan ngoài trời. 

Xem thêm: Quẫy tung nóc VinWonders Phú Quốc cùng hot streamer Linh Ngọc Đàm và hội bạn

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 2

Vinpearl Safari - Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam

Hùng Anh là một anh chàng photographer trẻ có niềm đam mê với những thắng cảnh xinh đẹp dọc theo mọi miền của Tổ quốc. Ngoài bộ ảnh khám phá một ngày tại Vinpearl Safari, anh còn có những bộ ảnh check-in khá đẹp mắt tại một vài địa điểm nổi tiếng khác như Cố đô Huế, Hà Nội, Long Xuyên... Qua lăng kính của anh chàng đa tài này, cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc hiện lên với vẻ đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng mà vấn vương đâu đó một chút trầm mặc, u buồn. Bộ ảnh được Hùng Anh đăng tải trên trang cá nhân và được rất nhiều bạn trẻ tán dương bởi vẻ đẹp hoang sơ mà không kém phần thú vị trong hành trình một ngày tại Vinpearl Safari của anh cùng với gia đình. 

Với tài năng của Photographer Hùng Anh, hành trình khám phá một ngày tại Vinpearl Safari Phú Quốc hiện lên thật sinh động và thu hút mắt nhìn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng MIA.vn chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp độc đáo này qua những thước ảnh của tác giả Hùng Anh nào!

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 3

Buổi biểu diễn cùng những loài chim lạ nhằm mang đến phút giây thư giãn cho cả gia đình

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 4

Những chú vẹt với bộ lông sặc sỡ đang đậu trên nhành cây 

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 5

Mối gắn kết sâu đậm giữa người huấn luyện và những chú chim tạo nên một buổi biểu diễn tuyệt vời 

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 6

Hồng hạc - Động vật quý hiếm được lưu danh trong Sách đỏ Việt Nam 

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 7

Nhân viên huấn luyện thân thiện và nhiệt tình khiến cho không khí buổi biểu diễn sinh động hơn bao giờ hết 

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 8

Khu vườn giống như chốn tiên cảnh với sự hiện diện của loài hồng hạc quý hiếm

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 9

Trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn cận cảnh chúa tể sơn lâm mà không lo sợ bị chúng tấn công.

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 10

Tại khu vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với các loài động vật

Một ngày tại Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã trong lòng Đảo Ngọc 11

Ngắm nhìn đại dương huyền bí qua lớp cửa kính là một hoạt động rất đáng để bạn trải nghiệm

Qua những bức ảnh của Photographer Hùng Anh, bạn có thể cảm nhận được một không gian trong lành và hoang dã của Vinpearl Safari Phú Quốc. Nếu có dự định đến Đảo Ngọc trong tương lai gần, bạn có thể cân nhắc lịch trình một ngày tại Vinpearl Safari đầy thư giãn và thoải mái. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều địa điểm tham quan khác ở Phú Quốc, hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết tìm hiểu thật chi tiết bạn nhé!