Địa chỉ: 41 Đường Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0768 666 647

Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 2

The Chill là quán nhậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

The Chill là một nhà hàng Buôn Ma Thuột chuyên phục vụ các món nướng BBQ, không gian rất rộng rãi, thông thoáng. Nhà hàng trang trí theo phong cách núi rừng, đậm chất Tây Nguyên. Vì quán thiết kế mở nên ít bị ám mùi. Ngoài đồ nướng, The Chill còn phục vụ nhiều món hải sản hấp dẫn. Menu tại đây tương đối đa dạng, nằm trong phân khúc tầm trung, không quá đắt đỏ nên phù hợp với đa dạng đối tượng thực khách.

The Chill có sức chứa khoảng 300 khách. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tổ chức các bữa tiệc ấm cúng như tụ họp bạn bè, tổ chức sinh nhật, đám cưới thì nhà hàng này sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng.

Địa chỉ: 85 Đường Mai Xuân Thưởng, Phường Tân tiến, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0905 811 400 - 0948 434 546

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 3

Không gian nhà hàng Buôn Ma Thuột The Little Garden rất rộng rãi, thông thoáng, có sân vườn, cây xanh, hồ cá

The Little Garden là nhà hàng sân vườn có không gian siêu xinh. Nhà hàng trồng nhiều cây xanh, có hồ nước mát mẻ, không khí rất ấm cúng, thoải mái. Ở đây bạn sẽ tha hồ chụp ảnh, góc nào cũng cực kỳ lung linh. Menu của nhà hàng Buôn Ma Thuột The Little Garden rất đa dạng, đậm chất Việt Nam, chế biến từ các loại thịt gà, thịt heo, thịt bò, thịt thỏ, ếch, thịt dê… Một điểm cộng rất lớn của nhà hàng là có không gian vui chơi cho trẻ em nên đây sẽ là địa chỉ ăn uống cực kỳ hoàn hảo dành cho các gia đình.

Địa chỉ: 115 Đường Y Ngông, Phường Tân tiến, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 8553 388

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 4

Nhà hàng sân vườn Phố Núi được lòng thực khách bởi không gian đẹp, món ăn ngon, dịch vụ chất lượng

Nhà hàng sân vườn Phố Núi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích ẩm thực núi rừng. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, có khu vực phòng riêng để bạn dùng bữa riêng tư, yên tĩnh hơn. Điểm cộng là ở đây có bãi đậu xe hơi, có khu vui chơi riêng cho trẻ em, có hồ cá Koi, rất nhiều cây cảnh đẹp mắt. Đồ ăn của nhà hàng Phố Núi khá ngon, đa dạng, có thêm cả những món đặc sản như cơm lam, dồi trường, bồ câu, chim, thịt heo rừng…

Địa chỉ: 45 Đường Y Bih Alêô, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0923 470 047

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 5

Nhà hàng Buôn Ma Thuột Cơm Nhà mang đến cho bạn không gian ấm cúng và gần gũi

Nhà hàng Buôn Ma Thuột Cơm Nhà là địa chỉ được nhiều người yêu thích để thưởng thức những món ăn đậm chất gia đình như rau luộc, canh cua, cá kho, thịt kho tàu, thịt heo rừng nướng, gà xé phay, lươn om… Không gian nhà hàng rất ấm cúng, cách trang trí thuần Việt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình nên nhận được nhiều sự khen ngợi của thực khách.

Địa chỉ: 89B Đường Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 3827 799

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 6

Hoa Lư Quán chuyên các món đặc sản núi rừng, trong đó ngon nhất là thịt dê và thịt cừu

Hoa Lư Quán là một nhà hàng siêu chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nhà hàng thiết kế giống như một ngôi nhà cổ truyền thống, không gian thông thoáng, sạch sẽ. Menu nhà hàng xoay quanh các món ăn hấp dẫn chế biến từ thịt dê, thịt cừu, heo rừng, gà núi và một số món ăn quen thuộc khác của ẩm thực Việt. Chi phí dùng bữa tại đây dao động trong khoảng từ 300.000 - 400.000 VNĐ/người, rất xứng đáng với chất lượng món ăn và dịch vụ.

Địa chỉ: 259A Đường Phan Bội Châu, Phường Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0945 275 959

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 7

Cơm niêu Buôn Ma Thuột phục vụ các món ăn dân dã, bình dị, quen thuộc trong bữa cơm gia đình hàng ngày

Nhà hàng cơm niêu Buôn Ma Thuột được yêu thích với các món ăn chế biến cực kỳ chỉn chu, hương vị dân dã, bình dị. Nhà hàng có khu vực phòng riêng, phù hợp với những bữa tiệc, gặp gỡ gia đình, bạn bè ấm cúng. Cơm niêu tại đây siêu ngon, dẻo và thơm, phục vụ kèm với các món thịt heo, gà, bò, dê, hải sản, rau các loại. Ngoài ra, tại nhà hàng Buôn Ma Thuột này còn có một số món thú rừng như heo rừng, mèo rừng, nhím, dúi, nai… siêu ngon mà bạn nhất định đừng bỏ lỡ nhé.

Địa chỉ: 06 Đường Hoàng Diệu, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0935 707 099

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 8

Chef' Table là nhà hàng đồ Âu khá có tiếng ở Buôn Ma Thuột

Với những bạn yêu thích ẩm thực châu Âu thì Chef' Table chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Menu của nhà hàng không quá đa dạng, xoay quanh 3 món chính là pizza, beef steak và mì Ý. Nhưng mỗi món sẽ có nhiều vị khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, Chef' Table còn có menu rượu vang siêu chất lượng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Địa chỉ: 57 Đường Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0379 685 127

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 9

Atrani Bistro xây dựng không gian đậm chất núi rừng nhưng cũng không kém phần sang trọng

Atrani Bistro là nhà hàng Buôn Mê Thuột phục vụ đa dạng các món Âu - Á, đặc sản Buôn Mê Thuột. Không gian được thiết kế sang trọng, mang đậm màu sắc núi rừng Tây Nguyên. Đến đây thì dù bạn có khẩu vị khó tính như thế nào cũng có thể dễ dàng tìm được món ăn ưng ý. Thêm vào đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ decor tiệc theo yêu cầu nên nhà hàng Buôn Ma Thuột này rất được lòng thực khách.

Địa chỉ: 28 Đường Hoàng Minh Thảo, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 3807 799

Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 10

Nhà hàng Tây Bắc với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng

Mới nghe tên bạn sẽ nghĩ nhà hàng này chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Bắc phải không nào? Thế nhưng trên thực tế, menu của nhà hàng cực kỳ nhiều sự lựa chọn, từ đặc sản Tây Nguyên đến đặc sản 3 miền, một số món Âu cơ bản và sushi tươi ngon của Nhật. Chất lượng đồ ăn được đánh giá rất cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp nhà hàng Tây Bắc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người khi có dịp du lịch Buôn Ma Thuột.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vincom, 78 Đường Lý Thường Kiệt, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 7300 636

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Mách bạn top 10+ nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 11

Gogi House là địa chỉ thưởng thức đồ nướng BBQ chất lượng

Cuối cùng trong danh sách các nhà hàng Buôn Ma Thuột chất lượng MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là GoGi House. Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc này rất được lòng các bạn trẻ vì món ăn ngon, các loại sốt đậm đà, ngoài BBQ còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Tại đây bạn có thể chọn menu gọi món hoặc menu buffet đều được. Nhìn chung chất lượng món ăn rất ổn, giá thành khá cao nhưng xứng đáng với không gian và hương vị.

Trên đây là 19 nhà hàng Buôn Ma Thuột mà bạn có thể lựa chọn để dùng bữa trong chuyến đi đến thành phố cao nguyên này. Hi vọng với những gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực thật ưng ý nhé.