THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 093 8823369

Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

Website: https://matsurirestaurant.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/matsuri.restaurant.vn/

Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đích thực tại Sài Gòn thì Matsuri Izakaya là điểm đến mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Trong tiếng Nhật, Matsuri mang ý nghĩa Lễ Hội. Đây cũng là tôn chỉ của nhà hàng, mang không khí lễ hội tràn ngập sắc màu đến cho thực khách.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 2

Matsuri sở hữu không gian ấm cúng, được bài trí tinh tế đậm chất tinh thần Nhật Bản. Ảnh: Matsuri

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 3

Nhà hàng còn có không gian ngoài trời đẹp xinh, thoáng đãng nếu bạn vừa thích việc thưởng thức vừa ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp. Ảnh: Matsuri

Đặc biệt, Matsuri Japanese Restaurant là địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống “Washoku” kết hợp cùng một số món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được Nhật Bản bản địa hoá “Yoshoku”. Thông qua việc giới thiệu hai trường phái ẩm thực chính của đất nước mặt trời mọc, Matsuri Japanese Restaurant tự tin đem đến trải nghiệm mới mẻ, hoàn mỹ, thoả mãn vị giác người thưởng thức.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 4

Điểm cộng lớn của nhà hàng Matsuri chính là món sushi ngon mềm tròn vị và vẫn giữ lại được độ tươi ngon nhất của nguyên liệu. Ảnh: Matsuri

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 5

Những lát cá sashimi tươi rói được bày trí đẹp mắt, phục vụ kèm nước tương truyền thống là cực phẩm của nhà hàng. Ảnh: Matsuri

Nhà hàng MATSURI hiện đang có chương trình ưu đãi 20% khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage

- Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Tripadvisor, Google; 

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác; 

- Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.

- Địa chỉ: 178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ hoạt động: Từ 10:45 - 22:30

Giá: 100.000 VND - 500.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant/

Nhà hàng Miyen - Japanese Fusion Cuisine ở Sài Gòn nổi tiếng với thực đơn sushi và sashimi tươi ngon lẫn sáng tạo. Mỗi món ăn tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu chất lượng và kỹ thuật chế biến tinh xảo, mang đến hương vị độc đáo và ngon miệng.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 6

Trông như đang lạc vào nhà hàng Nhật Bản ngay tại Tokyo luôn. Ảnh: Miyen

Miyen không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực Nhật Bản truyền thống mà còn là nơi giới thiệu nghệ thuật ẩm thực phương Tây biến tấu theo phong cách Nhật (Yoshoku). Nhà hàng còn nổi tiếng với không gian thanh lịch, ấm cúng, pha trộn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, tạo nên không gian lý tưởng cho mọi dịp từ hẹn hò đến tổ chức sự kiện.

Với sức chứa 100 khách, Miyen mở ra trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa văn hóa ẩm thực Nhật và sự tinh tế của phong cách Tây Phương hiện đại. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn khám phá sự đa dạng trong cách chế biến và trình bày món ăn.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 7

Món ăn tại Miyen ngon khỏi bàn, còn độ tươi phải chấm 10/10 luôn. Ảnh: Miyen

- Địa chỉ: 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tầng 28, Sedona Suites, Quận 1

- Giờ hoạt động: Từ 11:30 - 14:00 và từ 18:00 - 22:30

- Giá: Từ 500.000 VND trở lên

- Fanpage: https://www.facebook.com/towahcmc/

Khám phá TOWA - một biểu tượng của ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Sài Gòn. Tại nhà hàng Nhật này, hương vị tinh túy của ẩm thực xứ sở mặt trời mọc được tái hiện qua nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, được tinh tuyển trực tiếp từ chợ hải sản Tsukiji nổi tiếng hai lần mỗi tuần. Điều này giúp cho từng miếng sushi, sashimi tại đây không chỉ được đảm bảo giàu dinh dưỡng mà còn giữ trọn vẹn hương vị tươi mới.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 8

Không gian nhà hàng TOWA đẳng cấp, nơi bạn được thưởng tức những món ăn tươi ngon. Ảnh: TOWA

Không chỉ dừng lại ở sashimi và sushi - những món "quốc hồn quốc túy" của xứ Phù Tang, nhà hàng Nhật TOWA còn thu hút thực khách với các món robata nướng trên than binchotan, giúp đem lại vô số trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 9

Những lát sashimi tươi giòn được nhập khẩu từ chợ Tsukiji. Ảnh: TOWA

Bên cạnh thực đơn phong phú, không gian kiến trúc tại TOWA cũng là điểm nhấn đặc biệt. Với khu bếp sashimi mở, bar rượu ngoại nhập phong phú, phòng whiskey độc đáo, phòng cầu hôn lãng mạn và khu vực ngoài trời ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn, TOWA không chỉ là nhà hàng mà còn là điểm đến văn hóa, mang đến cảm giác như đang ở một nhà hàng sang trọng ngay tại Tokyo.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 10

Những set lunch đầy ụ với đủ hương vị, mang đến cho bạn trải nghiệm có 1-0-2. Ảnh: TOWA

TOWA không chỉ có những bữa ăn tối sang trọng mà còn phục vụ các set lunch với giá cả hợp lý, mang đến cho bạn một "bữa trưa đủ hương vị, trọn dinh dưỡng". Đây là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực đẳng cấp, đậm chất Nhật ngay tại lòng Sài Gòn. Bạn có thể lưu lại địa điểm này vào cẩm nang du lịch và khám phá văn hóa ẩm thực Nhật của mình ngay đi nhé.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 11

Không gian tại TOWA rất thích hợp cho những buổi hẹn hò thân mật. Ảnh: TOWA

- Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

- Giờ hoạt động: Từ 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

- Giá: Từ 180.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/người

- Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant

Khi nói về ẩm thực xứ Phù Tang tại Sài Gòn thì nhất định phải có Pachi Pachi trong danh sách những nhà hàng Nhật ngon nhất, đặc biệt là dành cho những tín đồ yêu thích lẩu nướng kiểu Nhật. Nhà hàng này không chỉ nổi tiếng với phong cách phục vụ độc đáo mà còn được biết đến nhờ sự sáng tạo không ngừng của người đầu bếp, mang đến những món ăn đặc sắc và khó quên.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 12

Pachi Pachi nổi tiếng là nhà hàng lẩu nướng kiểu Nhật hàng đầu ở Sài Gòn. Ảnh: Pachi Pachi

Pachi Pachi sở hữu không gian sang trọng và ấm cúng, là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật bên gia đình và bạn bè. Dù quy mô không ngừng mở rộng, nhà hàng vẫn giữ được sự vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên bình với thiết kế thông minh giúp tận dụng không gian hiệu quả. Nhà hàng có khoảng 8-10 bàn đơn và 2 phòng riêng rộng rãi, với tổng cộng 120 chỗ ngồi, bao gồm cả không gian ngồi ghế và ngồi bệt kiểu Nhật.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 13

Những lát thịt nướng tại đây đều được trình bày đẹp mắt, bạn có thể thấy những lát cắt khá là công phu trên từng miếng thịt. Ảnh: Pachi Pachi

Pachi Pachi thu hút thực khách bởi cách trang trí tối giản nhưng tinh tế phản ánh chân thực văn hóa Nhật Bản. Từ ô kính màu, ánh đèn vàng dịu dàng đến các vách ngăn tạo không gian riêng tư, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ.

Nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú với hai hình thức chính: buffet nướng lẩu và gọi món đơn lẻ. Thực đơn đa dạng từ thịt bò, heo, gà, cá, hải sản đến các món độc đáo như cá sấu, đà điểu, lòng... Mỗi món đều được tẩm ướp công phu theo công thức Nhật Bản, mang đến hương vị mới lạ và hấp dẫn.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 14

Những món ăn khác cũng ngon không kém cạnh gì thịt nướng. Ảnh: Pachi Pachi

- Địa chỉ: Tầng 24 và 25 của tòa nhà văn phòng AB, số 76 đường Lê Lai, Quận 1

- Giờ hoạt động: Từ 11:00 - 14:00 và từ 17:00 - 23:00

- Giá: Từ 245.000 VNĐ - 1.200.000 VNĐ

- Fanpage: https://www.facebook.com/SoraeSushi

Tọa lạc tại tầng cao của AB Tower, nhà hàng Sorae là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn. Với không gian được chia thành Restaurant và Lounge, Sorae mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất truyền thống Nhật Bản với sashimi tươi ngon và các món nướng yakitori đặc sắc - luôn sử dụng nguyên liệu cao cấp như thịt bò Wagyu và Angus.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 15

Từng chi tiết bài trí đến hương vị đều đậm chất Nhật Bản. Ảnh: Sorae

Ngoài ra, Sorae còn phục vụ các set ăn trưa đa dạng, từ cơm thịt heo chiên đến sushi truyền thống, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ và phù hợp với mọi khẩu vị. Sorae hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang được trải nghiệm ẩm thực trên mây.

Top 5 nhà hàng Nhật ở Sài Gòn sẽ khiến bạn mê mẩn 16

Sashimi ở đây rất tươi, giòn ăn rất đã. Ảnh: Sorae

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Trên đây là top 5 nhà hàng Nhật sang trọng và chuẩn vị nhất tại Sài Gòn. MIA.vn hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều điểm thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào đặc sắc nhé.