Nhà hàng ZumWhere tại Thảo Điền mang phong cách "Modern Izakaya" độc đáo từ Nhật Bản, là nơi lý tưởng để bạn có thể tạm gác lại những lo toan, áp lực của cuộc sống hàng ngày và đắm chìm trong thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú.

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 2

Không gian sang trọng tại nhà hàng Zumwhere - Thảo Điền

Thực đơn tại Zumwhere là sự kết hợp hài hòa giữa các món Á - Âu, nổi bật với những tinh hoa ẩm thực đến từ Nhật Bản. Zumwhere Thảo Điền không chỉ là nơi thưởng thức những món ăn ngon, mà còn là không gian lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè.

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 3

Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đẹp mắt

Bên cạnh đó, Zumwhere cũng là địa điểm để tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, hay thậm chí là đám cưới. Đặc biệt, nhà hàng còn thu hút nhiều người đến đây với những buổi biểu diễn DJ sôi động vào mỗi tối thứ 3, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, cùng với hoạt động Live Band vào các dịp lễ đặc biệt.

Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian đẳng cấp, Zumwhere Thảo Điền chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những vị khách khó tính nhất.

- Địa chỉ: số 17 Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức

- Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

- Điện thoại: 0362 033 360

Tại đây, việc thưởng thức mỗi món ăn không chỉ là một trải nghiệm vị giác mà còn là cơ hội để bạn tận hưởng một không gian vừa sang trọng và hiện đại.

ZumWhere Thảo Điền gây ấn tượng với khách hàng đến đây ngay từ cái nhìn đầu tiên với lớp kính trong suốt để bạn có thể thể ngắm nhìn không gian bên trong của nhà hàng. Mỗi chi tiết nội thất tại ZumWhere Thảo Điền được trang trí tỉ mỉ với tông màu gỗ trầm, tạo nên không gian ấm áp và sang trọng. Điều này tạo nên bối cảnh lý tưởng cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa ăn ấm cúng bên gia đình.

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 4

Nhà hàng Zumwhere khi được nhìn từ bên ngoài

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà hàng còn mang lại cho bạn một bầu không khí thời thượng, vô cùng tự do và thoáng đãng. Với không gian được thiết kế linh hoạt, bao gồm cả khu vực ngoài trời mát mẻ, khu vực trong nhà lịch sự hay quầy bar sôi động, Zumwhere chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn, dù là một bữa tiệc ngoài trời hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly cocktail cùng với người yêu của mình.

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 5

Bữa tối cực chill với không gian tinh tế và lãng mạn phù hơp cho những cặp đôi

Bên cạnh đó, nhà hàng còn được biết đến với menu đa dạng, từ món Á cổ truyền cho đến các món Âu hiện đại, mỗi món ăn đều được trình bày tỉ mỉ, tinh tế trên bộ bàn ăn được chọn lọc cẩn thận, từ bát, đĩa cho đến ly rượu vang, tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng và khó quên cho những ai đến đây.

Chi phí để bạn trải nghiệm một bữa ăn trong không gian sang trọng tại Zumwhere Thảo Điền cũng vô cùng hợp lí. Với menu đa dạng bao gồm một số món ăn nổi bật như xiên Yakitori, thăn bò cháy cạnh xốt Ponzu, Carlifornia Roll, Sakura Sashimi, Mentaiko Oyster, cá hồi sống sốt Truffle… nhà hàng hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng về một bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt, đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức khó quên. Để biết thêm chi tiết các món ăn tại quán, dưới đây là thực đơn tại Zumwhere bạn có thể tham khảo mà Cẩm nang du lịch gửi đến bạn:

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 6

Thực đơn tham khảo tại nhà hàng Zumwhere

Tất cả món ăn và thức uống tại ZumWhere Thảo Điền đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn nguyên liệu sạch cho đến quá trình chế biến đẹp mắt đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến đây.

Nếu bạn có dịp du lịch Sài Gòn và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, trong một không gian cực chill và sang trọng cùng với bạn bè, đừng bỏ lỡ trải nghiệm điều ấy tại ZumWhere Thảo Điền nhé. Nơi đây làm điểm hẹn tuyệt vời cho bữa ăn cuối tuần của bạn mang lại nhiều lý do thuyết phục:

Ngoài mục đích là nơi hẹn hò, tổ chức tiệc sinh nhật, hay những buổi tụ họp bạn bè và gia đình, ZumWhere còn mang đến nhiều không gian độc đáo phù hợp cho từng yêu cầu của mỗi thực khách, từ phòng VIP riêng tư cho đến không gian ngoài trời rộng lớn, thoáng đãng, với sức chứa lên đến hơn 350 khách.

Điều này làm cho nhà hàng trở thành nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện doanh nghiệp, từ những bữa tiệc thân mật cho đến những bữa trưa doanh nhân sang trọng, tiệc tất niên, tiệc gắn kết đội nhóm (bonding), tiệc kỷ niệm cuối năm (year-end party),....

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 7

Hòa mình vào không khí tưng bừng của những bữa tiệc tại Zumwhere Thảo Điền

Sự linh hoạt trong không gian tổ chức cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, ZumWhere đều đáp ứng được đa dạng nhu cầu, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho doanh nghiệp và tập đoàn khi lựa chọn đây làm địa điểm tổ chức sự kiện của mình.

Với thực đơn đa dạng kết hợp giữa ẩm thực Á, đặc biệt là Nhật Bản và ẩm thực Âu, bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau, từ những món ăn nhẹ đến các món sashimi được chế biến tỉ mỉ, cùng với các loại bia tươi thủ công và rượu có hương vị đặc trưng. Đặc biệt, tất cả nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng đều đảm bảo sạch và tươi ngon, từ việc lựa chọn hải sản tươi sống cho đến rau củ, mọi thứ đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn bảo vệ sức khỏe.

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 8

Các món ăn đa dạng được trình bày đẹp mắt và vô cùng tươi ngon

Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tại ZumWhere Thảo Điền là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến sự sáng tạo không ngừng trong từng món ăn, với kỹ thuật chế biến tinh xảo, đảm bảo mỗi món ăn khi phục vụ đến tay khách hàng không chỉ đẹp mắt mà còn hấp dẫn về mùi vị.

ZumWhere Thảo Điền không chỉ nổi bật với những buổi biểu diễn DJ và Live Band sôi động vào cuối tuần mà còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện đặc biệt theo mùa và ngày lễ quan trọng trong năm. Những dịp như Tri ân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Valentine, Giáng Sinh,... được ZumWhere tổ chức với những menu đặc biệt và không gian trang trí theo chủ đề, mang đến trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại ZumWhere được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp để xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng luôn tốt nhất.

Nhà hàng Zumwhere Thảo Điền: Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc 9

Nhân viên tại nhà hàng vô cùng nhiệt tình, quan tâm đến khách hàng

Ngoài ra, việc chú trọng đến chi tiết trong từng khâu phục vụ, từ việc chào đón khách tới cách bài trí bàn ăn và sự quan tâm đến phản hồi của khách hàng sau bữa ăn, cũng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho nhà hàng. Điều này là yếu tố không thể thiếu, góp phần làm nên thành công và sự yêu mến từ khách hàng dành cho ZumWhere Thảo Điền.

Dù bạn đang tìm kiếm không gian cho một buổi tụ họp gia đình ấm áp, một sự kiện công ty đầy chuyên nghiệp hay một bữa tiệc sôi động cùng bạn bè, ZumWhere Thảo Điền đều mang lại một không gian lý tưởng kết hợp giữa sự tiện nghi và thoải mái, biến mỗi dịp gặp mặt trở thành trải nghiệm đáng nhớ. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và cảm hứng để lên kế hoạch cho buổi tụ họp tiếp theo của mình tại ZumWhere Thảo Điền.