Địa chỉ:

- Nhà sách Cá Chép 1: Số 211 - 213 đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Nhà sách Cá Chép 2: Số 223 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Số điện thoại: 024 3994 7159

Website: https://cachep.vn/

Bạn muốn tìm kiếm những cuốn sách hay, mới lạ và phù hợp với sở thích của mình? Bạn có muốn trải nghiệm những không gian đọc sách thân thiện, ấm cúng và đầy cảm hứng? Nhà sách cá chép là nơi bạn có thể tìm thấy hàng ngàn đầu sách hay, những cuốn sách mới ra lò, bán chạy nhất và độc quyền không phải nơi đâu cũng có. Đây cũng là nơi bạn có thể mua sắm văn phòng phẩm với giá cả hợp lý và chất lượng cao.

Không chỉ vậy, nhà sách Cá Chép còn là một nơi để bạn thỏa thích đọc sách thoải mái trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Điểm đến này được nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ lựa chọn làm nơi tham quan, mua sắm mỗi khi có thời gian rảnh. Hãy cùng cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhà sách Cá Chép đầy thú vị này.

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 2

Nhà sách Cá Chép là điểm tham quan, mua sắm được nhiều bạn trẻ hoặc các gia đình có con nhỏ yêu thích

Mỗi chi nhánh ở nhà sách Cá Chép sẽ mang tới cho bạn một không gian mua sắm, đọc sách khác nhau. Tuy nhiên, dù là chi nhánh nhà sách Cá Chép Nguyễn Thị Minh Khai hay bất kỳ chi nhánh còn lại nào đi nữa thì nơi này vẫn đủ sức hấp dẫn với những ai đam mê đọc sách.

Được thiết kế với tông màu nâu và mọi nội thất đều bằng gỗ, nhà sách Cá Chép mang tới cảm giác sang trọng, ấm cúng cho bất kỳ ai ghé qua. Chỉ cần bước chân vào Cá Chép, hương thơm từ gỗ hòa quyện cùng trang sách mới đủ khiến bạn cảm thấy lâng lâng, thư thái và dễ chịu hơn so với bên ngoài đầy khói bụi. Bên cạnh đó, sự bài trí gọn gàng, sạch sẽ cũng góp phần giúp cho nhà sách Cá Chép mang tới thiện cảm cho bất kỳ ai từng ghé qua. Bạn có thể dễ dàng tìm được các tựa sách mình muốn trên các kệ sách được trưng bày thẳng hàng.

Bên cạnh đó, nhà sách Cá Chép còn có không gian quán cà phê bên cạnh để bạn có thể đến thư giãn, đọc sách trong khi thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Đây cũng là điều thu hút nhiều bạn trẻ vì họ thường ghé qua để đọc các trang sách hay hoặc tranh thủ chạy deadline ngay tại quán.

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 3

Mỗi chi nhánh ở nhà sách Cá Chép sẽ mang tới cho bạn một không gian mua sắm, đọc sách khác nhau

Nhà sách cá chép là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu sách ở Thành phố Hồ Chí Minh. Theo MIA.vn tìm hiểu, điểm đến này không chỉ bán các loại sách tiếng Việt và ngoại văn đa dạng, cập nhật liên tục mà còn trưng bày nhiều văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ trang trí và quà tặng độc đáo. Nhà sách cũng là điểm đến được nhiều bạn nhỏ yêu thích, thường xuyên được ba mẹ dẫn tới đây vui chơi. Chính vì thế, bạn có thể dẫn theo trẻ nhỏ trong nhà đến Cá Chép khi có thời gian rảnh, đồng thời luyện tập cho các bạn nhỏ thói quen đọc sách.

Nhà sách cá chép còn là một không gian văn hóa đọc thân thiện, gắn liền với nhiều kỷ niệm của các bạn trẻ cũng như nhiều gia đình. Nếu bạn là một người yêu sách, sẽ thật uổng phí nếu bạn không biết đến nơi này và bỏ qua cơ hội ghé tới đây tham quan một lần. Giá cả tham khảo các tựa sách tại đây không quá cao, giống với nhiều nhà sách khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 4

Điểm đến này trưng bày các loại sách tiếng Việt, truyện tranh, ngoại văn đa dạng, cập nhật liên tục 

Đối với những ai đam mê đọc sách, muốn tham khảo thêm nhiều tựa sách hay thì Cá Chép là điểm hẹn lý tưởng vào mỗi cuối tuần. Thay vì lân la hàng quán, dành thời gian ghé đến nhà sách Cá Chép để mua sắm, thư giãn và kết nối với những người có chung niềm đam mê sẽ khiến một ngày của bạn thêm ý nghĩa. Sẽ càng tuyệt hơn khi bạn có thể cùng với người thân, bạn bè hoặc một ai đó có chung niềm đam mê đọc sách ghé tới nơi đây. Thiên đường sách này chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một chuyến khám phá đầy thú vị. Nhân viên tại nhà sách khá thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm các đầu sách hay. Vì thế, nếu bạn cần tìm sách, đừng ngần ngại liên hệ các bạn nhân viên để được hướng dẫn nhanh chóng.

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 5

Nhà sách Cá Chép là điểm hẹn quen thuộc của những ai đam mê về sách

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 6

Nhiều đầu sách hay, mới nhất với mức giá phải chăng đều có tại nhà sách Cá Chép

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 7

Các tựa sách hay đều được bài trí gọn gàng, ngăn nắp và dễ tìm kiếm

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 8

Bên cạnh sách, nơi đây còn bán nhiều món đồ văn phòng phẩm khác nhau

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 9

Không gian thưởng thức cà phê và đọc sách độc đáo tại nhà sách Cá Chép

Khám phá nhà sách Cá Chép bình yên giữa phố thị vội vã 10

Bạn còn có thể tô tượng, thiết kế bookmarks hoặc làm nhiều món quà handmade khác tại đây

Nếu bạn đang kiếm tìm những tựa sách hay, nhà sách Cá Chép là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ đến để mua sắm, tham quan, bạn còn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đọc sách tại đây. Không gian yên tĩnh, thơm mùi trang sách mới sẽ càng khiến tâm hồn bạn thêm thư thái, gạt bỏ mọi ưu phiền ở lại phía sau. Vì thế, hãy dành thời gian đến nhà sách Cá Chép vào cuối tuần này sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn nhé!