Địa chỉ: Số 1/114A Đường 103 Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức.

Số điện thoại: 070 768 2683

E-mail liên hệ: 5kufarm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/5kufarm/

Khi cuộc sống bận rộn khiến bạn mệt mỏi, hãy để mình được “làm mới” bằng cách trốn khỏi thành phố ồn ào trong một ngày. Nằm cách trung tâm Sài Gòn không xa có một nông trại xanh mướt đang chờ đón bạn và gia đình đến vui chơi. Đó là nông trại xanh 5Ku Farm - nơi mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào miền quê thanh bình và trong lành. Đặt chân tới 5Ku Farm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn rau xanh tươi được trồng theo phương pháp hữu cơ, các trại gà, ao cá nuôi dưỡng bằng cách tự nhiên đảm bảo sạch sẽ và ngon miệng. Bạn có thể nằm võng dưới những mái lá mát rượi, thưởng thức món ăn đậm đà hương vị miền Tây hoặc ghé thăm những ngôi nhà gỗ đơn sơ bên bờ sông. Vừa nhâm nhi vừa hít thở không khí trong lành, mát mẻ sẽ góp phần giúp bạn "reset" lại bản thân mình sau chuỗi ngày làm việc miệt mài.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 2

Nông trại xanh 5Ku Farm mang tới không gian vui chơi, thư giãn bình dị, dân dã giữa lòng Sài Gòn

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 3

Đây là điểm đến được nhiều người lựa chọn để tận hưởng ngày cuối tuần yên bình bên cạnh gia đình, bạn bè

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 4

5Ku Farm đưa bạn trở về làng quê bình dị, ấm áp đậm chất miền Tây giữa khung cảnh sông nước hữu tình

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 5

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt lại có một điểm đến bình dị thế này

Nông trại xanh 5Ku Farm gần phim trường Lamour và chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 10km. Vì thế, bạn có thể dễ dàng đến đó bằng xe máy theo gợi ý sau của MIA.vn.

- Lộ trình thứ nhất: Từ trung tâm Quận 1 - Hầm Thủ Thiêm - Ngã ba Cát Lái - Phà Cát Lái - Ủy ban nhân dân Quận 2. Từ đây vòng lại phía sau, rẽ trái vào con đường ven sông. Bạn đi hết con đường này là đến 5Ku Farm.

- Lộ trình thứ hai: Từ trung tâm Quận 1 - Đường Lê Duẩn và Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đường Nguyễn Hữu Cảnh - Đường Nguyễn Cơ Thạch - Đường Mai Chí Thọ - Đường 103. Bạn đi thêm 3,5km là đến 5Ku Farm.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 6

Chỉ cần khoác trên vai một chiếc balo cùng một vài người bạn đồng hành là bạn đã có thể khuấy đảo cuối tuần tại 5Ku Farm

5Ku Farm Sài Gòn là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên thiên nhiên. Nông trại xanh này có nhiều khu vực được trang trí theo phong cách phim trường, dã ngoại, làng quê... mang đến cho bạn những bối cảnh đẹp như mơ. Bạn không nên bỏ lỡ những góc chụp như chiếc xe cũ đã có tự khi nào, vườn hoa hướng dương rực rỡ nắng vàng, cây cầu gỗ uốn lượn như trong truyện cổ tích, ngôi nhà trên sông yên bình hay vườn hoa giấy nhiều màu sắc.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 7

5Ku Farm mang tới cho bạn một khung cảnh yên bình, thơ mộng để check-in "sống ảo"

Thành phố ồn ào, hối hả khiến bạn mệt mỏi? Vậy thì chần chờ chi mà không cùng bạn bè du lịch Sài Gòn và tới khám phá 5Ku Farm - nơi bạn có thể sống một ngày như một nông dân thực thụ. Bạn sẽ được tham gia vào những công việc nông nghiệp thú vị như tưới nước, bón phân, hái rau, thu hoạch trái cây. Bạn cũng có thể câu cá, nướng cá, ăn cơm trắng nóng hổi với rau xanh tươi ngon. Đây cũng là dịp để bạn hiểu thêm về cách trồng rau hữu cơ an toàn cho sức khỏe và môi trường. Hãy để lại những lo toan của cuộc sống đô thị, hòa mình vào không khí trong lành, yên bình của làng quê tại 5Ku Farm, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, vui vẻ và cuộc sống ý nghĩa hơn.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 8

Rời xa khói bụi thành phố và hóa thân thành những người nông dân chất phác sẽ khiến chuyến phiêu lưu càng thêm đáng nhớ

5Ku Farm là nơi lý tưởng để bạn trốn khỏi sự náo nhiệt, bụi bặm của thành phố. Đến đây, bạn hãy dành thời gian hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn cây cỏ, hoa lá đủ màu sắc. Bạn sẽ cảm thấy như được trở về với thiên nhiên với cuộc sống giản dị mà thanh bình. Đây cũng là dịp để bạn nghỉ ngơi, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ đó chăm sóc sức khỏe tinh thần và giúp mình ngày càng trở nên tốt hơn. Nếu muốn, hãy đi cùng với gia đình, đặc biệt là những bạn nhỏ trong nhà để cho các bé có cơ hội được tiếp xúc với thiên nhiên, học hỏi nhiều điều thú vị về các loài cây, con vật mà trước giờ chỉ thấy qua sách báo.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 9

Chỉ cần bước vào bên trong 5Ku Farm, mọi mệt mỏi, xô bồ bên ngoài dường như bị bỏ lại sau lưng

Sau khi trải nghiệm các hoạt động thú vị, khám phá những điều mới lạ và chụp vô vàn bức ảnh đẹp tại 5Ku Farm, bạn đừng quên dành thời gian thưởng thức món ăn đặc sản tại đây. Chỉ cần thử ngay đũa đầu tiên, hương vị quê hương đậm đà trong từng món ăn khiến mọi giác quan của bạn dường như bùng nổ. Các món ăn tại 5Ku Farm đều là nguyên liệu tươi ngon, an toàn, được trồng và nuôi tại chính nông trại. Bạn có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn như cá trê nướng giòn rụm, ếch chiên mắm giòn tan, vịt nướng mềm ngọt, tôm càng nướng, cá kho quẹt... Những món ăn này góp phần mang tới cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đa dạng, đặc sắc tại 5Ku Farm.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 10

Đã đặt chân tới nông trại xanh thú vị này thì bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực hấp dẫn

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 11

Tại đây có thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú với hải sản cùng nhiều món ăn đậm chất miền Tây

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 12

Hương vị các món ăn đều được chế biến hài hòa, phù hợp với khẩu vị của mọi người từ khắp nơi

5Ku Farm là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nơi bạn có thể vui chơi, khám phá và thưởng thức những món ăn đặc sản. Tuy nhiên, đừng quên bỏ túi thêm một số kinh nghiệm từ những người đi trước đã chia sẻ trong cẩm nang du lịch MIA.vn để hành trình khám phá thêm trọn vẹn.

- Bạn nên lựa chọn quần áo thoải mái, phù hợp với thời tiết và hoạt động. Đừng quên mang theo nón, kem chống nắng, nước uống và thuốc cần thiết vì điểm đến này đa phần là các hoạt động trải nghiệm ngoài trời, dưới nước nên dễ khiến bạn bị say nắng.

- Hãy tuân thủ các quy định của nông trại như không phá hoại, làm hư hại đến cây trồng, vật nuôi. Tuyệt đối không đốt lửa, không xả rác bừa bãi, gây ồn ào hay làm phiền người khác.

- Bạn nên tôn trọng và hợp tác với nhân viên của nông trại như nghe theo hướng dẫn, tham gia các trò chơi có sẵn, đặt hàng và thanh toán đúng giá để hành trình khám phá thêm suôn sẻ.

- Lưu lại những kỷ niệm đẹp tại nông trại bằng cách chụp ảnh, ghi chép, chia sẻ với bạn bè và gia đình. Bạn cũng nên để lại những đánh giá, góp ý cho nông trại để họ có thể cải thiện dịch vụ.

Vui quên lối về ở nông trại xanh 5Ku Farm giữa lòng Sài Gòn 13

Một số ít kinh nghiệm từ những người đã khám phá trước đó sẽ giúp chuyến tham quan 5Ku Farm càng thêm trọn vẹn

Sau một tuần làm việc mệt nhoài, cùng với bạn bè, người thân khoác balo lên đường tới nông trại xanh 5Ku Farm thư giãn quả là gợi ý lý tưởng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa điểm vui chơi vào cuối tuần tại Sài Gòn, chần chờ chi mà không nhanh chân tới khám phá 5Ku Farm. Vẻ đẹp yên bình cùng vô vàn trải nghiệm dân dã tại đây sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi sau chuỗi ngày mải mê làm việc.