Địa chỉ: 236 Bến Đình, xã Nhơn Tây, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 23:00

Giá vé tham khảo: 50.000 VND/ người

Số điện thoại liên hệ: 0916 66 22 14

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 60km về phía Tây Bắc, Nông Trại Xanh, hay còn gọi là Khu du lịch sinh thái Green Noen là điểm đến thu hút sự chú ý của nhiều người. Xứng danh tên gọi Nông Trang Xanh Green Noen, khu du lịch sở hữu không gian rộng rãi 20ha, chia thành các khu vực như 4 chuồng trại chăn nuôi, 33 khu vực trồng nấm, 3ha trồng rau sạch và trái cây. 

Đến với điểm du lịch Sài Gòn này, bạn sẽ có cơ hội tự tay trồng các loại nấm và rau sạch rất thú vị. Với không gian đầy mảng xanh, không khí tại Nông Trại Xanh luôn trong lành, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai ghé đến.

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 2

Nông Trang Xanh Green Noen sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, hứa hẹn là điểm du lịch cuối tuần thú vị cho bạn cùng gia đình  

Xe máy, ô tô và xe bus là ba phương tiện phổ biến được nhiều người lựa chọn nếu có ý định đến Nông Trại Xanh. Bạn có thể tham khảo lộ trình MIA.vn gợi ý ngay sau đây: Trung tâm thành phố - Ngã tư An Sương - Quốc lộ 22 - Cầu vượt Củ Chi - đường Nguyễn Thị Rành. Từ đây, bạn rẽ phải, đi thêm 10km là sẽ đến khu du lịch Nông Trại Xanh Củ Chi.

Đối với xe bus, bạn có thể đón tuyến 94 từ Bến xe Chợ Lớn để đến Bến xe Củ Chi. Tại đây, bạn đón xe bus số 79 tuyến Bến xe Củ Chi - Đền Bến Dược, đến trạm Tỉnh lộ 7 thì xuống. Từ đây, bạn đi bộ thêm chừng 600 mét là sẽ đến Green Noen.

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 3

Từ trung tâm Quận 1, bạn sẽ mất tầm 1h30 phút di chuyển bằng ô tô để đến khu du lịch 

Được xem là trung tâm của khu du lịch, khu nhà trồng nấm tại Nông Trại Xanh là nơi trồng nhiều loại nấm, bao gồm cả nấm linh chi quý hiếm. Ngoài ra, đến đây, bạn còn có thể nhìn thấy các phôi trồng nấm mèo, nấm sò, nấm đùi gà, bào ngư. 

Khi đến tham quan khu nhà trồng nấm, bạn sẽ được giới thiệu về quy trình trồng nấm sạch, cũng như tự tay thu hoạch rất thú vị. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức một ly trà nấm linh chi giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nữa nhé.

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 4

Nông Trang Xanh sở hữu khu nhà trồng nấm đạt chuẩn, nơi bạn được tìm hiểu cặn kẽ và tự tay thu hoạch những cây nấm sạch 

Với không gian đầy ắp mảng xanh, vườn hoa tại Nông Trại Xanh là điểm nhấn giúp cho nơi đây thêm phần sinh động, căng tràn nhựa sống. Khu vườn hoa tại khu du lịch trồng đa dạng các loài hoa. Thế nên, nếu đến vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 10, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh muôn loài hoa đua nhau khoe sắc rất đẹp.

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 5

Vườn hoa tại Nông Trại Xanh là điểm nhấn nổi bật tại khu du lịch với đa dạng các loại rau củ quả được trồng tự nhiên 

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc ai yêu động vật, thì khu trang trại chăn nuôi chính là điểm dừng chân lý tưởng khi đến Nông Trại Xanh. Đây là nơi nuôi bò sữa, cùu, vịt, dê, lợn rừng, hươu, nai rất đa dạng.

Khi đến khu trang trại, bạn có thể trổ tài vắt sữa bò hoặc cho dê, cừu ăn cũng rất thú vị. Đừng quên chụp những bức ảnh check-in bên các em bé đáng yêu này nhé bạn ơi.

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 6

Đến vui chơi tại Nông Trại Xanh, bạn đừng quên ghé thăm những chú dê đáng yêu được nuôi thả tại trang trại nhé!

Chỉ vừa ra mắt trong thời gian gần đây, thế nhưng ngay lập tức Làng Xì Trum đã thành điểm đến thu hút nhiều người khi đến Nông Trại Xanh. Công trình nổi bật với các gian nhà chòi dựng sát nhau với thiết kế bắt mắt, trang trí họa tiết ngộ nghĩnh nhiều màu sắc. Đây là điểm chụp ảnh được nhiều người yêu thích hơn cả khi có dịp ghé đến Nông Trại Xanh.

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 7

Làng xì trum đang trở thành "tọa độ" sống ảo mới nổi được nhiều bạn trẻ yêu thích

Trong khuôn viên khu du lịch có nhà hàng để đáp ứng nhu cầu nạp năng lượng của mọi người. Những món ăn tại nhà hàng chủ yếu là các món hương đồng gió nội, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon do khu du lịch tự trồng nên thực khách hoàn toàn có thể an tâm. 

Đến Nông Trại Xanh vui chơi thỏa thích và trổ tài trồng rau 8

Khu du lịch Nông Trại Xanh là địa điểm lý tưởng để thường thức những món ăn "hương đồng cỏ nội" 

Nông Trại Xanh là điểm du lịch xanh nơi ngoại ô Sài thành, thu hút lượng lớn người ghé đến mỗi năm. Bạn ơi, chần chờ gì nữa, kéo vali ra và cùng MIA.vn du lịch Sài Gòn, ghé đến Nông Trại Xanh vui chơi ngay thôi!