Địa chỉ: Số 2 – 4 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 78 99 06

Fanpage: https://www.facebook.com/jumparena.vn/

Website: https://jumparena.vn/

Giờ mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 - 22:00

Thứ 7 - Chủ Nhật: 09:00 - 22:00

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 2

Jump Arena quận 7 là địa điểm vui chơi quen thuộc với các bạn trẻ

Jump Arena là hệ thống khu vui chơi vận động lớn nhất Việt Nam, nhận được rất nhiều sự yêu thích, đặc biệt là từ các bạn trẻ. Ưu điểm của khu vui chơi này là trang bị những trò chơi đa dạng và hiện đại, thỏa mãn nhu cầu của đa dạng đối tượng. Vì vậy nên dịp cuối tuần nếu bạn chưa biết đi đâu, làm gì cùng gia đình, bạn bè thì hãy đến Jump Arena quận 7 để thỏa sức vui chơi nhé.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 3

Đến đây bạn sẽ được hoạt động hết cỡ, xả hết năng lượng, giải tỏa stress

Dưới đây là giá vé tham khảo áp dụng với khách cá nhân. Nếu bạn đi nhóm đông người thì có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được hỗ trợ mức chiết khấu phù hợp nhé.

- Giá vé từ thứ 2 đến thứ 6: 170.000 VNĐ/người

- Giá vé thứ 7 - Chủ nhật: 210.000 VNĐ/người

- Vé tháng: 1.600.000 VNĐ/người

- Ngoài ra, Jump Arena quận 7 còn cung cấp các hạng thẻ thành viên 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng phù hợp với những bạn thích vận động và chọn các bộ môn tại đây để tập luyện hàng ngày thay cho GYM, chạy bộ…

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 4

Các em nhỏ cũng rất yêu thích các trò chơi tại Jump Arena quận 7

Lưu ý:

- Vé từ thứ 2 đến thứ 6 không giới hạn thời gian. Vé thứ 7 và Chủ nhật giới hạn thời gian 120 phút.

- Miễn phí 1 phụ huynh/người giám hộ đủ 18 tuổi trở lên vào cùng với trẻ em có chiều cao < 120cm).

- Vé bán ra vui lòng không đổi/trả.

- Bạn có thể mua vé online qua website của Jump Arena hoặc mua trực tiếp tại chỗ.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 5

Bạn có thể chọn mua vé tháng hoặc thẻ thành viên để hàng ngày đến Jump Arena tập luyện thể lực

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

- Bật leo tường: Khu vực bạt nhún này thiết kế với kích thước lớn và khả năng trợ lực bật gấp 3 lần so với loại bạt nhún thông thường. Xung quanh là các bức tường với nhiều độ cao khác nhau để bạn thực hiện thử thách bật nhún và leo tường.

- Bóng rổ bạt nhún: Trò chơi bóng rổ trên bạt nhún sẽ đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Bạn sẽ cần điều chỉnh lực để bật nhảy vừa đủ, đồng thời thực hiện những cú úp rổ đỉnh cao và ghi điểm.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 6

Bạt nhún tại đây là loại cao cấp nên sức bật cực mạnh

- Bóng ném: Trò chơi này dành cho các nhóm đông người, chia thành 2 team. Mỗi bạn cần khéo léo trong từng bước nhảy và chuẩn xác thực hiện từng cú ném. Khi ném bóng qua bên phía team đối thủ nếu bóng trúng người hoặc bị đối phương bắt được thì bạn sẽ bị loại ngay lập tức.

- Nhảy tự do: Đây là trò chơi khá dễ, bạn sẽ được thỏa sức bay nhảy và nhào lộn trên không trung. Bạn có thể thực hiện các động tác nhảy lên, đáp xuống, trượt, lộn nhào, bật xa… với 34 kỹ năng sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 7

Trò chơi này được cả người lớn và trẻ em yêu thích

- Thử thách trên không: Đây là trò chơi bạn sẽ đu mình lên cao bằng dây móc và khóa bảo hộ. Sau đó bạn phải vượt qua các thử thách và chướng ngại vật độc đáo để đến được đích.

- Trượt dây trên không: Đây là trò chơi đu dây đòi hỏi rất nhiều thể lực. Nhưng bạn yên tâm là Jump Arena quận 7 đã thiết kế đầy đủ các biện pháp an toàn để bảo vệ người chơi một cách toàn diện.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 8

Thử thách trượt dây trên không có khiến bạn e ngại?

- Thăng bằng trên dây: Tham gia trò chơi này bạn sẽ như một nghệ sĩ xiếc, phải thật dũng cảm để giữ thăng bằng và đi trên sợi dây ở độ cao 10m về đến đích.

- Thang dích dắc (zig zag): Jump Arena thiết kế thang zig zag như điện tâm đồ lơ lửng ở độ cao 10m. Việc của bạn là phải đeo bộ dây đai bảo hộ, từng bước vượt qua các bậc thang để về đến đích.

- Vượt cầu treo: Trò chơi này sẽ khó hơn các trò ở trên vì bạn phải đi trên cầu treo, chỉ cần một chút lơ đãng là bạn sẽ bước hụt chân ngay.

- Vượt lưới ngại vật: Trò chơi này bạn sẽ cần đu mình trên tấm lưới cao đến hơn 10m so với mặt đất. Bạn cần phối hợp tay và chân thật nhịp nhàng, áp sát người vào lưới và di chuyển chậm, chắc chắn để chinh phục thử thách này.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 9

Các trò chơi tại Jump Arena đều được trang bị dụng vụ an toàn cực kỳ đầy đủ

- Rơi tự do: Trò chơi này tên là Bungee, bạn sẽ để bản thân rơi tự do từ độ cao hơn 15m, bật lên rồi lại rơi xuống thêm nhiều lần mang theo cảm giác vô cùng phấn khích.

- Tháp nhảy bật nhún: Trò chơi của Jump Arena quận 7 đòi hỏi bạn cần kết hợp các kỹ năng như leo, trèo, đu bám, giữ thăng bằng, thả rơi trên địa hình gập ghềnh. Bạn có thể nhảy bật nhún để leo lên thang, đu vào trong tháp, tiếp theo là tiến về vị trí xuất phát rồi bám vào foam stick, giữ thăng bằng và thả rơi xuống bạt nhún là sẽ hoàn thành thử thách.

- Vượt tường lốc xoáy: Khối lốc xoáy thiết kế với dáng hình DNA xoắn kép cùng rất nhiều màu sắc rực rỡ. Nhiệm vụ của bạn là đặt chân lên những bậc thang màu dưới cùng, rồi từng bước tiến lên phía trên để chinh phục đỉnh tháp.

- Đại chiến cầu thăng bằng: Trên hố bọt biển là những đoạn cầu siêu hẹp, mỗi lượt chơi sẽ bao gồm 2 người với nhiệm vụ là đánh bật đối phương rơi ra khỏi cầu thì sẽ giành chiến thắng.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 10

Bạn có thể chơi cá nhân hoặc chơi theo team để tăng sự hào hứng

- Leo tường khỉ: Jump Arena quận 7 thiết kế 2 vách nhựa dựng đứng ở độ cao gần 9m. Bạn sẽ cần dùng sức 2 chân bám vào 2 vách nhựa và từ từ nhảy lên để chạm đến đỉnh.

- Thử thách nhảy tuabin: Một chiếc tuabin phao khổng lồ xoay liên tục đòi hỏi bạn phải quan sát và xử lý tình huống thật nhanh, kết hợp các kỹ năng như nhảy, nhào lộn trên không, bò trườn xuống dưới để không bị tua-bin đốn ngã.

- Thử thách leo tường: Vách tường dốc, gồ ghề với các gờ để giúp người chơi bám vào, từ từ di chuyển từ điểm A sang B.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 11

Thử thách leo tường đòi hỏi nhiều kỹ năng

- Leo tường sắc màu: Đây là trò chơi leo núi với phần vách tường được thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt. Tường này sẽ leo dễ hơn, phù hợp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với môn thể thao này.

- Thử thách ninja: Đây là một trong những trò chơi đòi hỏi chiều thể lực nhất tại Jump Arena quận 7. Bạn sẽ cần đu mình vượt qua các thử thách như xà chông chênh, xà khỉ, xà lục giác…

- Leo núi đá: Vách núi nhân tạo này sẽ khó leo hơn thử thách leo tường rất nhiều. Bạn có thể làm quen với leo tường trước rồi mới thử leo núi đá nhé.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 12

Leo núi đá là một trong những trò chơi khó nhất

Đây là khu vực trò chơi nhẹ nhàng hơn, phù hợp với các em nhỏ.

- Túi khí khổng lồ: Phần túi khí này có sức bật nhẹ hơn, phù hợp để các bé tha hồ nhảy tự do.

- Hồ bọt biển: Đây là khu vực êm ái nhất để bạn thả rơi tự do xuống, lún sâu cơ thể xuống dưới những lớp bọt biển.

- Nhà phao: Jump Arena quận 7 thiết kế nhà phao quy mô lớn, phù hợp để các bé và phụ huynh tha hồ đùa nghịch cùng nhau.

Oanh tạc Jump Arena quận 7 với những trò chơi bạt nhún siêu thú vị 13

Nhà bóng để các bé cùng nhau vui chơi

Trên đây là những thông tin về khu vui chơi vận động Jump Arena quận 7 mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Nếu có dịp thì bạn hãy trực tiếp đến đây để trải nghiệm các trò chơi siêu vui, siêu tưng bừng nhé.