Lẩu & Nướng No Nê là quán buffet Quy Nhơn không chỉ được dân địa phương còn cả khách du lịch thập phương thường xuyên ghé đến. Thực đơn quán khá đa dạng với hơn 50 món ăn các loại với mức giá chỉ khoảng 120K cho 1 vé buffet. Đặc biệt với không gian rộng rãi thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tại Quy Nhơn trên cả tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 48 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ

Thời gian hoạt động: 15:00 – 22:00

Điện thoại: 0899 206 690

Phá đảo ẩm thực tại top 5 nhà hàng buffet Quy Nhơn ngon hết nấc 2

Buffet Quy Nhơn – Lẩu & Nướng No Nê

Quán buffet Heyzo là địa chỉ thưởng thức ẩm thực quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Quy Nhơn. Đến với quán buffet Quy Nhơn Heyzo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 30 món ăn từ lẩu, thịt nướng, hải sản tươi ngon cùng nhiều loại nước chấm và các loại sốt ướp đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích. Đặc biệt với giá vé chưa đến 200K, bạn có thể thoải mái phá đảo hết các món ăn ngon mà không lo bị cháy túi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 36-38 Lê Hồng Phong, Tp. Quy Nhơn

Thời gian hoạt động: 17:00 – 22:30

Điện thoại: 0985 482 787 – 0944 089 933 – 0795 715 650

Phá đảo ẩm thực tại top 5 nhà hàng buffet Quy Nhơn ngon hết nấc 3

Heyzo - Quán buffet Quy Nhơn ngon rẻ

Khác với phong cách bình dân của Heyzo, nhà hàng buffet Quy Nhơn CINE BBQ tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sang trọng cùng những món ăn từ hải sản tươi sống vô cùng phong phú. Đây còn là địa điểm lý tưởng khi bạn có nhu cầu tổ chức các buổi họp mặt gia đình, liên hoan, sinh nhật hay gặp gỡ đối tác tại thành phố Quy Nhơn. 

Điểm đặc biệt ở nhà hàng buffet CINE BBQ là thiết kế theo dạng lẩu băng chuyền hiện đại, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ để lấy món ăn yêu thích mà không cần đi lại hay bưng bê đồ đạc cồng kềnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên CINE BBQ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm ẩm thực tại đây. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 137 Phan Đình Phùng, P. Thị Nại

Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Điện thoại: 0256 6539 696 

Phá đảo ẩm thực tại top 5 nhà hàng buffet Quy Nhơn ngon hết nấc 4

Nhà hàng buffet Quy Nhơn CINE BBQ 

Nhắc đến Gogi House, team Sài Gòn và Hà Nội chắc chắn đã quá quen thuộc với chuỗi nhà hàng buffet đình đám này. Với một thương hiệu nổi tiếng nhờ chất lượng món ăn lẫn phong cách phục vụ thì tại sao bạn không chọn Gogi House làm điểm đến trải nghiệm ẩm thực trong hành trình du lịch Quy Nhơn? Bên cạnh các món thịt bò ngoại nhập, nhà hàng buffet Quy Nhơn Gogi House còn cung cấp nhiều loại hải sản tươi ngon tại địa phương, được nêm nếm theo khẩu vị chuẩn Hàn thu hút đông đảo thực khách ghé đến. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lô 27 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ

Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Điện thoại: 0256 7300 602 

Phá đảo ẩm thực tại top 5 nhà hàng buffet Quy Nhơn ngon hết nấc 5

Nhà hàng buffet Gogi House tại Quy Nhơn

Bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn hay muốn thưởng thức các món ngon theo phong cách Hàn Quốc? MIA.vn tin chắc rằng Vua Nướng chính là địa chỉ buffet Quy Nhơn chuẩn vị Hàn bạn không thể nào chối từ. Nhà hàng cung cấp thực đơn buffet đa dạng với hơn 50 món từ thịt heo, thịt bò Mỹ, hải sản tươi sống, thịt dê, rau củ salad... được chế biến theo công thức đặc biệt của các đầu bếp người Hàn mang đến các món ăn thơm ngon, đậm đà hấp dẫn đông đảo tín đồ ẩm thực ghé đến. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 10 Lý Thái Tổ, P. Nguyễn Văn Cừ

Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00

Điện thoại: 096 366 66 90

Phá đảo ẩm thực tại top 5 nhà hàng buffet Quy Nhơn ngon hết nấc 6

Nhà hàng Vua Nướng phong cách Hàn Quốc

Trên đây là 5 địa chỉ nhà hàng buffet được người dân địa phương lẫn khách du lịch yêu thích tại Quy Nhơn. Bên cạnh những quán buffet Quy Nhơn, tại đây vẫn còn rất nhiều tọa độ ẩm thực hấp dẫn khác vẫn đang chờ bạn khám phá. Còn chần chừ gì không truy cập ngay vào cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi thêm phần thú vị thôi nào!